BA (Hons) Quảng cáo & Thiết kế
AAS College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Thessaloniki, Hy Lạp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 6.800 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Quảng cáo trên cung điện là khả năng cảm nhận, diễn giải sự khác biệt để đưa trái tim của doanh nghiệp vào loại, giấy và mực Leo Leo Burnett
Khóa học chuẩn bị cho sinh viên một nghề nghiệp trong quảng cáo sáng tạo và khuyến khích tư duy sáng tạo quá.
Được giảng dạy bởi một nhóm các học viên quảng cáo và các nhà lý luận học thuật, sinh viên được trang bị kiến thức đương đại để có thể hiểu các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của mọi cấp độ của ngành quảng cáo từ lập kế hoạch đến đầu ra và trình bày sáng tạo.
Các nghiên cứu được củng cố bởi các nghiên cứu theo ngữ cảnh - lý thuyết thiết kế và tóm tắt trực tiếp từ ngành công nghiệp cũng như tham gia cuộc thi sinh viên cùng với một nghiên cứu cá nhân về tóm tắt tự học của sinh viên. Họ bị thách thức trên một loạt các phương tiện truyền thông như in ấn, TV, môi trường xung quanh, du kích, web, virus và các mạng xã hội như Twitter và Facebook.
Trong năm đầu tiên, khóa học bắt đầu với một chương trình các dự án tạo ý tưởng / ý tưởng, các bản tóm tắt quảng cáo cụ thể được giới thiệu vào cuối học kỳ một. Trong học kỳ hai dự án mở rộng để bao gồm typography, bố trí và kỹ năng máy tính.
Vào năm thứ hai, sinh viên hiểu rằng 'ý tưởng' là vua và sự nhấn mạnh chuyển sang phát triển các chiến lược quảng cáo hợp lý là nền tảng cho những ý tưởng đó. Viết quảng cáo và thiết kế đồ họa cho quảng cáo là một phần quan trọng của việc giảng dạy. Học sinh cũng có cơ hội có được kỹ năng chỉnh sửa ảnh, video và âm thanh.
Quảng cáo là và luôn luôn là một trong những nghề nghiệp năng động và thú vị nhất mà sinh viên sáng tạo có thể lựa chọn và với sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông mới, như Internet, ngành công nghiệp đòi hỏi những người tài năng và tận tụy hơn bao giờ hết.
Yêu cầu đầu vào
- Bằng tốt nghiệp và bảng điểm từ trường trung học
- Bằng chứng về khả năng của sinh viên bằng tiếng Anh (IELTS 6.0 hoặc tương đương). Nếu giáo dục trước đây bằng tiếng Anh, không cần bất kỳ bài kiểm tra nào, chỉ cần một chứng chỉ mà điều này được xác nhận
- Danh mục
- Hộ chiếu
- Mẫu đơn AAS
Khoá học trong nháy mắt
Năm 1
- Giới thiệu về Quảng cáo 1 & 2
- Giới thiệu về hình ảnh kỹ thuật số
- Truyền thông bằng hình ảnh
- Lý thuyết thiết kế 1
- Giới thiệu về Đồ họa chuyển động
Năm 2
- Chiến dịch tích hợp
- Thương hiệu & bản sắc
- Quyển sách
- Truyền thông đồ họa
- Lý thuyết thiết kế 2
- Đồ họa chuyển động 2
Năm thứ 3
- Chiến dịch nhóm sáng tạo
- Dự án nghiên cứu thiết kế
- Quyển sách
- Dự án chính cuối cùng
Ngày và thông tin quan trọng
- Thời gian: 36 tháng (3 năm)
- Hình thức giáo dục: đã dạy
- Biến thể giáo dục: toàn thời gian
- Ngôn ngữ: tiếng Anh
- Hạn chót nộp đơn: 20 tháng tháng 7 năm 2020
- Lớp Ngày bắt đầu: ngày 28 tháng 9 năm 2020
- Cơ quan trao giải: Đại học Sunderland - Vương quốc Anh
- Bằng cấp của Anh: Cử nhân nghệ thuật danh dự
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Được giảng dạy bởi một nhóm các học viên quảng cáo và các nhà lý luận học thuật, sinh viên được trang bị kiến thức đương đại để có thể hiểu các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của mọi cấp độ của ngành quảng cáo từ lập kế hoạch đến đầu ra và trình bày sáng tạo.
Các nghiên cứu được củng cố bởi các nghiên cứu bối cảnh - lý thuyết thiết kế và tóm tắt trực tiếp từ ngành cũng như mục nhập cuộc thi của sinh viên cùng với nghiên cứu cá nhân về tóm tắt do sinh viên tự khởi xướng. Họ được thử thách trên một loạt các phương tiện truyền thông như báo in, TV, môi trường xung quanh, du kích, web, mạng lan truyền và mạng xã hội như Twitter và Facebook.
Trong năm đầu tiên, khóa học bắt đầu với một chương trình ý tưởng / dự án tạo ý tưởng, các bản tóm tắt quảng cáo cụ thể được giới thiệu vào cuối học kỳ một. Trong học kỳ, hai dự án được mở rộng bao gồm các kỹ năng về kiểu chữ, bố cục và máy tính.
Trong năm thứ hai, sinh viên hiểu rằng 'ý tưởng' là quan trọng nhất và sự chú trọng chuyển sang phát triển các chiến lược quảng cáo hợp lý làm nền tảng cho những ý tưởng đó. Viết bài quảng cáo và thiết kế đồ họa cho quảng cáo là một phần quan trọng của việc giảng dạy. Học sinh cũng có cơ hội đạt được các kỹ năng chụp ảnh, video và chỉnh sửa âm thanh.
Quảng cáo là và luôn luôn là một trong những nghề nghiệp năng động và thú vị nhất mà sinh viên sáng tạo có thể lựa chọn và với sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông mới, như Internet, ngành công nghiệp đòi hỏi những người tài năng và tận tụy hơn bao giờ hết.
Khoá học trong nháy mắt
Năm 1
- Giới thiệu về Quảng cáo 1 & 2
- Giới thiệu về hình ảnh kỹ thuật số
- Truyền thông bằng hình ảnh
- Lý thuyết thiết kế 1
- Giới thiệu về Đồ họa chuyển động
Năm 2
- Chiến dịch tích hợp
- Thương hiệu & bản sắc
- Quyển sách
- Trải nghiệm các ngành công nghiệp sáng tạo
- Lý thuyết thiết kế 2
- Đồ họa chuyển động 2
Năm thứ 3
- Chiến dịch nhóm sáng tạo
- Dự án nghiên cứu thiết kế
- Quyển sách
- Dự án chính cuối cùng
Ngày và thông tin quan trọng
- Thời hạn: 36 tháng (3 năm)
- Hình thức giáo dục: đã dạy
- Các biến thể giáo dục: toàn thời gian
- Ngôn ngữ: tiếng anh
- Hạn chót nộp đơn: 30 tháng 6 năm 2024
- Ngày bắt đầu lớp học: 7 tháng 10 năm 2024
- Cơ quan trao giải: Đại học Sunderland - Vương quốc Anh
- Bằng cấp của Anh: Cử nhân Nghệ thuật Danh dự
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Khóa học chuẩn bị cho sinh viên một nghề nghiệp trong quảng cáo sáng tạo và khuyến khích tư duy sáng tạo quá.