Bằng Quản lý Tiếp thị
IPAM
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Lisbon, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mức độ này nhằm mục đích phát triển các kỹ năng cần thiết cho một vai trò trong tiếp thị.
Trong suốt khóa học, sinh viên thực hiện các dự án hợp tác với các công ty, ứng phó với các thách thức kinh doanh thực tế, tham gia các cuộc thi tiếp thị quốc gia và quốc tế của IPAM , tham dự các lớp học do các công ty giảng dạy và thăm một số tổ chức để tìm hiểu về thực tế nghề nghiệp của một nhà quản lý Của tiếp thị.
Sinh viên cũng có cơ hội chuẩn bị cho các chứng chỉ Tiếp thị kỹ thuật số: Hubspot, Google, Facebook, Instagram, Linkedin, cho phép họ tiếp thu một lĩnh vực tiếp thị rất cơ bản ngày nay.
Các công ty
85% các bài giảng dựa trên việc giải quyết các trường hợp thực tế của các công ty trong nước hoặc quốc tế. Đây là một cơ hội duy nhất để đưa vào thực hành, trong bối cảnh thực tế, những nền tảng lý thuyết có được trong lớp học.
Trong các phiên bản cuối cùng của Bằng cấp, sinh viên có cơ hội làm việc với các thương hiệu nổi tiếng như: AKI, Arcadia - Casa de Chocolate Porto, Chicco, Kidzania, Fidelidade, Aga Khan Foundation, Casa Ronald McDonald Foundation, Google, H3, IKEA Matosinhos, Leroy Merlin, McDonald's, Oceanário, Rock in Rio, SONAE, Staples, Starbucks, TVI, v.v.
Kinh nghiệm quốc tế
IPAM giao thức hợp tác với hơn 50 tổ chức giáo dục quốc tế, cho phép sinh viên thực hiện một giai đoạn di chuyển quốc tế, trong hoặc ngoài lục địa Châu Âu.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tham khảo cấu trúc của kế hoạch chương trình giảng dạy - Bằng Quản lý Tiếp thị - Lisbon và Bằng Quản lý Tiếp thị - Porto
Học kỳ 1
- Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị
- Phương pháp điều tra và nghiên cứu
- Ngôn ngữ kinh doanh và cách trình bày
- Văn hóa, tư tưởng và thị trường
- Nguyên tắc cơ bản về quản lý
Học kỳ 2
- Tiếp thị
- Kinh tế công ty
- Hành vi của người tiêu dùng
- Thống kê mô tả
- Phòng thí nghiệm tiếp thị và tiêu dùng A
Học kỳ 3
- Quản lý truyền thông
- nghiên cứu thị trường
- Quản lý sản phẩm
- Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
- phương pháp dự báo
Học kỳ 4
- Hành vi tổ chức
- công khai
- Quản lý giá cả
- Kế toán quản trị
- Phòng thí nghiệm tiếp thị và tiêu dùng B
Học kỳ 5
- Động lực và hoạt hình nhóm
- Quản lý kênh phân phối
- Quản lý bán hàng
- Quản lý tài chính
- Kế hoạch tiếp thị
Học kỳ 6
- Hành vi mua bán
- Hệ thông thông tin
- Quản lý con người
- Thực tập trong lĩnh vực Tiếp thị hoặc Người tiêu dùng
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các công ty -- Bằng cấp về Quản lý Tiếp thị - Lisbon
Khoảng 85% các đơn vị giảng dạy dựa trên việc giải quyết các tình huống tiếp thị cho các công ty trong nước hoặc quốc tế.
Đây là cơ hội duy nhất để áp dụng nền tảng lý thuyết đã học được trong lớp học vào bối cảnh thực tế.
Trong các phiên bản cuối cùng của Bằng, sinh viên có cơ hội làm việc với các thương hiệu nổi tiếng như: AKI, Arcadia - Casa de Chocolate Porto, Chicco, Kidzania, Fidelidade, Fundação Aga Khan, Fundação Casa Ronald McDonald, Google, H3, IKEA Matosinhos , Leroy Merlin, McDonald's, Oceanário, Rock in Rio, SONAE, Staples, Starbucks, TVI, cùng những người khác.
- Bộ phận tiếp thị
- Giam đôc thương mại
- Truyền thông xã hội và chức năng bán hàng trên mạng xã hội
- Quản lý sản phẩm/dịch vụ/thị trường;
- Quản lý tiếp thị thương mại, tiếp thị trực tiếp, bán hàng;
- Chịu trách nhiệm truyền thông nội bộ trong tổ chức;
- Các vai trò bán hàng, chẳng hạn như Quản lý tài khoản hoặc Điều hành tài khoản
- Web-Tiếp thị / thương mại điện tử;
- Trợ lý tiếp thị,
- Trợ lý truyền thông và hình ảnh;
- Sự kiện
- Kỹ thuật viên nghiên cứu thị trường;
- Chịu trách nhiệm về quan hệ tiêu dùng.
Đối tác - Bằng cấp về Quản lý Tiếp thị - Porto
85% đơn vị chương trình giảng dạy dựa trên việc giải quyết các vụ việc thực tế từ các công ty trong nước hoặc quốc tế. Đây là cơ hội duy nhất để áp dụng nền tảng lý thuyết đã học được trong lớp học vào bối cảnh thực tế.
Trong các phiên bản cuối cùng của Bằng, sinh viên có cơ hội làm việc với các thương hiệu nổi tiếng như: AKI, Arcadia - Casa de Chocolate Porto, Chicco, Kidzania, Fidelidade, Fundação Aga Khan, Fundação Casa Ronald McDonald, Google, H3, IKEA Matosinhos , Leroy Merlin, McDonald's, Oceanário, Rock in Rio, SONAE, Staples, Starbucks, TVI, cùng những người khác.
- Sản phẩm / Dịch vụ / Quản lý thị trường
- Giám đốc tiếp thị
- Giam đôc thương mại
- Các vai trò bán hàng như Quản lý tài khoản hoặc Điều hành tài khoản
- Truyền thông xã hội và chức năng bán hàng trên mạng xã hội
- Tiếp thị web / Thương mại điện tử
- Trợ lý tiếp thị
- Hỗ trợ truyền thông và hình ảnh
- Kỹ thuật viên nghiên cứu thị trường
- Chịu trách nhiệm về quan hệ khách hàng
- Tiếp thị thương mại, Tiếp thị trực tiếp và Quản lý hàng hóa
Lời chứng thực của sinh viên
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Bằng cấp về tiếp thị và nghiên cứu thị trường
- León, Tây Ban Nha
Cử nhân (Hons) Quản lý Kinh doanh với Tiếp thị với Năm Dự bị
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Manchester, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland + 1 hơn
BSc (Hons) Quản lý kinh doanh với tiếp thị
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Manchester, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland + 1 hơn