Bằng cấp về Marketing
Universidad CEU - Cardenal Herrera
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 7.800 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng cấp chính thức: Bằng cấp về Marketing
Thời lượng / ECTS: 4 năm / 240 ECTS
Địa điểm / Cơ sở: 65 / Moncada - Alfara; 20 / Elche
Giảng dạy: tiếng Tây Ban Nha
Kết quả học tập
Điều làm chúng tôi khác nhau?
1. Học sinh được tuyển dụng tại trung tâm
Chúng tôi đang bị ám ảnh bởi những bước nhảy sinh viên vào làm việc trong điều kiện tốt nhất. Do đó, chương trình giảng dạy của chúng tôi được kết nối với việc làm trong tương lai: quốc tế hóa, đổi mới và sáng tạo trong công tác quản lý và chiến lược hướng các nguồn lực.
2. Kích thước quốc tế
- đào tạo bổ sung miễn phí bằng tiếng Anh từ đầu đến thứ tư để nâng cao trình độ bắt đầu.
- Đối tượng trong chương trình giảng dạy củng cố thông thạo ngôn ngữ: dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Anh để sử dụng kỹ thuật.
- Trao đổi quốc tế: với điều phối của chúng tôi với Erasmus di động ở một số nước châu Âu, vì vậy bạn có thể học một học kỳ hoặc khóa học trong một chương trình khác nước.
- Cơ hội cho thông lệ quốc tế.
3. Tiếp xúc trực tiếp với nghề
Bởi vì chúng tôi hiểu rằng để trở thành một người quản lý tốt trong công ty bạn nên liên lạc từ đầu tiên với chuyên gia tốt nhất. Do đó, chúng tôi trình bày rõ đào tạo của bạn từ hai mốc thời gian quan trọng:
- Chúng tôi đã đến thăm các giáo sư, các tổ chức chuyên nghiệp chủ chốt có liên quan, những người đến mỗi năm để chia sẻ kinh nghiệm của họ với các sinh viên.
- Trong lần cộng với mức độ hoặc hoạt động đào tạo khác mà họ đang lên kế hoạch công ty để làm cho tiếp xúc với thực tế của từng ngành.
4. Phương pháp trường hợp
Chúng tôi sử dụng phương pháp này như một công cụ để cross-learning:
- Nó được áp dụng trong tất cả các khóa học từ lớp một.
- Họ được tham gia vào tất cả các đối tượng giảng dạy trong suốt khóa học. Vì vậy mà học sinh trở nên nhận thức được tầm quan trọng của mỗi người trong số các đối tượng họ dạy anh và mối tương quan giữa chúng.
- Chuyến thăm được lên kế hoạch cho các công ty được nghiên cứu và thảo luận với những người chịu trách nhiệm cho họ.
5. độ kép tăng gấp đôi độ chuyên
Bạn có thể tham dự hai trường đại học trong khi đua lịch trình tương thích với tất cả các lớp học tại các cơ sở tương tự và, tất nhiên, mà không phải trả hai lần. Vì vậy, là những đôi độ chuyên của Trường Đại học trong độ kép.
- Tiếp thị Bằng đúp trong Quảng cáo và Quan hệ công chúng
- Bằng đôi Marketing Kinh doanh
Chương trình giảng dạy
kỹ năng chung
- CG 1. Học sinh có được cam kết đạo đức với xã hội khi thực hiện các hoạt động của mình./Việc đạt được năng lực này bao hàm việc đạt được các tiêu chí cho phép chúng ta hiểu và đánh giá cao xã hội và văn hóa hiện tại, thông qua việc nghiên cứu nguồn gốc lịch sử của nó để trao quyền cho sinh viên tốt nghiệp đưa ra những đánh giá quan trọng về các khía cạnh khác nhau của thực tế xã hội và đưa ra các đề xuất cải tiến từ lăng kính của các nguyên tắc hiến pháp và Học thuyết Xã hội của Giáo hội.
- CG 2. Học sinh có được kỹ năng sử dụng Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Việc đạt được năng lực này bao hàm việc biết, hiểu và quản lý Công nghệ thông tin và truyền thông cần thiết cho sự phát triển tương lai nghề nghiệp của sinh viên.
- CG 3. Học sinh có được khả năng làm việc tự chủ để đảm bảo rằng các em là doanh nhân trong các hoạt động của mình. Đạt được năng lực này bao gồm khả năng thiết kế một kế hoạch làm việc cũng như thực hiện nó với sự kiên trì và linh hoạt - dự đoán và khắc phục những khó khăn nảy sinh trong quá trình phát triển và tích hợp các sửa đổi mà tương lai của nó yêu cầu - một cách chuyên nghiệp và có trình độ.
- CG 4. Học sinh có thái độ về: Các quyền cơ bản và bình đẳng giữa nam và nữ; Tôn trọng và thúc đẩy Nhân quyền; Không phân biệt đối xử và tiếp cận phổ cập cho người khuyết tật; Tôn trọng các giá trị của một nền văn hóa hòa bình và các giá trị dân chủ.
Năng lực cụ thể
- CE.1. Khả năng xác định, hình thành và giải quyết vấn đề bằng cách áp dụng các tiêu chí chuyên môn và hiểu rõ vị thế cạnh tranh và thể chế của tổ chức, xác định điểm mạnh và điểm yếu của tổ chức.
- CE.2. Khả năng quản lý và điều hành một công ty một cách hiệu quả và hiệu quả từ góc độ Quản lý Tiếp thị như một thành phần của chuỗi giá trị của công ty.
- CE.3. Khả năng thực hiện phân tích quan trọng về mặt định lượng và định tính, bao gồm phân tích dữ liệu, giải thích và ngoại suy đối với thực tế kinh doanh cụ thể và các hiện tượng có thể được xử lý từ lĩnh vực tiếp thị.
- CE.4. Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thuyết phục và giao tiếp bằng văn bản hiệu quả, sử dụng các phương tiện truyền thống của thế giới kinh doanh như chuẩn bị và trình bày báo cáo về tình hình, thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng và dự báo cụ thể của công ty.
- CE.5. Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, cũng như xác định các nguồn thông tin liên quan được sử dụng trong lĩnh vực tiếp thị và nghiên cứu thị trường.
- CE.6. Năng lực lãnh đạo và tinh thần kinh doanh, cũng như khả năng điều hành doanh nghiệp và tham gia nhóm làm việc.
- CE.7. Khả năng tự phê bình và sự nhạy cảm đối với sự đa dạng của con người, văn hóa và doanh nghiệp, bằng cách này hay cách khác, ảnh hưởng đến chiến lược tiếp thị của các tổ chức.
- CE.8. Biết và hiểu tầm quan trọng của các lĩnh vực như tính bền vững, toàn cầu hóa, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sự đa dạng và đổi mới. trong việc ra quyết định kinh doanh.
- CE.9. Khả năng thiết kế kế hoạch tiếp thị quốc gia hoặc quốc tế, sử dụng tất cả các công cụ và biến số liên quan đến hỗn hợp tiếp thị, tuân theo quá trình nghiên cứu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát các quyết định chiến lược thích ứng hiệu quả với môi trường và tổ chức.
- CE.10. Có khả năng quan sát và thích ứng với môi trường, duy trì thái độ chủ động và đề xuất các giải pháp sáng tạo theo nhu cầu và xu hướng mới của thị trường.
- CE.11. Khả năng và sáng kiến để giải quyết các vấn đề thương mại của các tổ chức và có đủ kiến thức về việc ra quyết định về chính sách thương mại, nêu bật tầm quan trọng của tính xuyên suốt của các quyết định này trong khuôn khổ quy trình sản xuất của các công ty.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
việc làm
Triển vọng nghề nghiệp
Các nghiên cứu cấp bằng về tiếp thị cho phép tiếp cận nhiều cơ hội nghề nghiệp trong cả lĩnh vực kinh doanh tư nhân và hành chính công hoặc thông qua việc thực hiện tự chủ nghề nghiệp. Bạn có thể là, ví dụ:
- Key Account Manager
- Trưởng phòng Quản lý Thương mại
- giám đốc bán hàng
- Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
- Kỹ thuật viên nghiên cứu thị trường
- Kỹ thuật viên truyền thông
- Giám đốc sản phẩm
- Giám đốc tiếp thị
- tư vấn tiếp thị bên ngoài
- Kỹ thuật viên xuất khẩu
- Giám đốc Kinh doanh
- giám đốc marketing
- Giám đốc hậu cần