Bằng cấp về Truyền thông nghe nhìn
Universidad CEU - Cardenal Herrera
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 7.800 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng cấp chính thức: Bằng cấp về Truyền thông nghe nhìn
Thời lượng / ECTS: 4 năm / 240 ECTS
Địa điểm / Cơ sở: 75 / Moncada - Alfara
Giảng dạy: tiếng Tây Ban Nha
Kết quả học tập
Điều làm chúng tôi khác nhau?
1.La kinh nghiệm và hồ sơ theo dõi
Các nghiên cứu trong lĩnh vực truyền thông tại Đại học CEU đã bắt đầu từ hơn 30 năm trước. Chúng tôi được hỗ trợ bởi nhiều thập kỷ của các nhà truyền thông đào tạo cam kết với nghề nghiệp của họ.
cơ sở vật chất hàng đầu 2.La
Trường đại học của chúng tôi cung cấp cho bạn các nguồn lực và tài nguyên chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể kiểm tra khả năng sáng tạo của mình thông qua các thử thách khác nhau được cung cấp bởi bằng cấp, trong hoặc ngoài lớp học. Bạn có thể sử dụng Trung tâm sản xuất nghe nhìn và đa phương tiện, nơi bạn có thể thực hành kiến thức mới của mình trên một tờ báo kỹ thuật số hoặc trên một nhà sản xuất đài phát thanh hoặc truyền hình, cũng tham gia vào các cuộc thi quảng cáo chuyên nghiệp và một liên hoan phim ngắn nghe nhìn, và thậm chí tự sản xuất các mảnh thông qua Chương trình Người sáng tạo.
3. Geared đến việc làm mới
Chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng theo đuổi Bằng cấp của riêng bạn về Truyền thông và Tiếp thị Chính trị. Bạn sẽ tăng kỹ năng nói chuyện trước công chúng và diễn ngôn chính trị trong các máy truyền hình của chúng tôi, trong các công cụ tiếp thị chính trị và lập kế hoạch chiến dịch bầu cử. Điểm cộng trong Công cụ chuyên nghiệp: trong thời gian học, bạn sẽ học hầu hết các môn học dựa trên các công cụ máy tính của nghề nghiệp. Nhưng bạn không chỉ hoàn thành bằng cấp về cách xử lý chúng, mà bạn còn có các năng lực được chứng thực bằng các chứng chỉ: Chứng chỉ Thiết kế Đồ họa và Web (127 giờ: Photoshop, Illustrator, WordPress, Dreamweaver, Flash) và Chứng chỉ trong Hội thảo nghe nhìn (222 giờ: Avid , Protools, After Effects, Movie Magic lên lịch).
4. Kích thước quốc tế
Đào tạo bổ sung miễn phí bằng tiếng Anh từ thứ nhất đến thứ tư để cải thiện mức độ khởi hành. Cơ hội thực tập quốc tế (như Cơ quan EFE ở Paris, Lisbon, Geneva hoặc Athens, hoặc các nhà sản xuất châu Âu như Jelly Fish Pictures ở London). Một trong những trải nghiệm quốc tế tốt nhất cho sinh viên giao tiếp của chúng tôi là IP (Chương trình quốc tế).
5. độ kép tăng gấp đôi độ chuyên
Bạn có thể tham dự hai trường đại học trong khi đua lịch trình tương thích với tất cả các lớp học tại các cơ sở tương tự và, tất nhiên, mà không phải trả hai lần. Vì vậy, là những đôi độ chuyên của Trường Đại học trong độ kép.
- Báo chí truyền thông nghe nhìn
- Quảng cáo truyền thông nghe nhìn và quan hệ công chúng
href = "http://www.uchceu.es/estudios/grado/comunicacur-audiovisual
Chương trình giảng dạy
kỹ năng chung
- OC1- Khả năng thích ứng với những thay đổi về công nghệ, kinh doanh hoặc tổ chức công việc.
- OC2- Khả năng làm việc theo nhóm và truyền đạt ý tưởng của riêng mình bằng cách tạo ra một môi trường thuận lợi, cũng như khả năng hòa nhập vào một dự án chung nhằm đạt được kết quả.
- OC3- Khả năng chấp nhận rủi ro về mặt biểu đạt và chủ đề trong khuôn khổ tính sẵn có và thời hạn sản xuất nghe nhìn, áp dụng các giải pháp và quan điểm cá nhân trong quá trình phát triển dự án.
- OC4- Khả năng thành công khi lựa chọn trong tình huống không chắc chắn, đảm nhận trách nhiệm.
- OC5- Thực hành có hệ thống việc tự đánh giá kết quả quan trọng: đánh giá tầm quan trọng của việc liên tục sửa chữa và điều chỉnh các lỗi mắc phải trong quá trình sáng tạo hoặc tổ chức của các sản phẩm nghe nhìn.
- OC6- Khả năng tổ chức các nhiệm vụ, thực hiện chúng một cách có trật tự, áp dụng các quyết định ưu tiên một cách hợp lý trong các quy trình sản xuất nghe nhìn khác nhau.
- OC7- Đoàn kết tôn trọng các dân tộc và con người khác nhau trên hành tinh, cũng như kiến thức về các dòng văn hóa lớn liên quan đến các giá trị cá nhân và tập thể cũng như tôn trọng nhân quyền.
Năng lực cụ thể
Kỷ luật
- CD1- Kiến thức về lịch sử và sự phát triển của nhiếp ảnh, phim ảnh, đài phát thanh và truyền hình thông qua các đề xuất về mặt thẩm mỹ và công nghiệp của chúng, bên cạnh sự liên quan đến văn hóa và xã hội của chúng theo thời gian. Đồng thời, liên hệ sự phát triển công nghệ và công nghiệp với ngôn ngữ nghe nhìn và có tính đến các khái niệm lý thuyết-thực tiễn về hình ảnh và thính giác, hệ thống truyền thông và truyền tải các khái niệm và thực tế của chúng, cũng như các giá trị văn hóa và biểu tượng cơ bản. giải thích và phân tích chính xác toàn bộ các dấu hiệu hoặc mã của hình ảnh.
- CD2- Kiến thức và ứng dụng các kỹ thuật và quy trình sản xuất và phổ biến nghe nhìn trong các giai đoạn khác nhau của chúng, từ quan điểm tổ chức và quản lý các nguồn lực kỹ thuật, con người và ngân sách trên các phương tiện truyền thông khác nhau của họ (điện ảnh, TV, video, đa phương tiện, v.v.), cho đến khi được thương mại hóa.
- CD3- Kiến thức lý thuyết-thực tiễn về cơ cấu tổ chức trong lĩnh vực truyền thông hình ảnh và âm thanh, cũng như sự phát triển và quản lý của chúng theo thời gian, bao gồm cả thuế nghe nhìn. Nó cũng bao gồm kiến thức và nghiên cứu về bản chất và mối quan hệ qua lại giữa các chủ đề của giao tiếp nghe nhìn: tác giả, tổ chức, công ty, phương tiện truyền thông, người hỗ trợ và người nhận.
- CD4- Kiến thức và ứng dụng các kỹ thuật và quy trình tạo và phổ biến nghe nhìn trong các giai đoạn khác nhau của nó, cả trong điện ảnh và truyền hình, video và đa phương tiện từ quan điểm dàn dựng từ ý tưởng ban đầu đến kết thúc cuối cùng.
- CD5- Kiến thức về đạo đức nghề nghiệp và nghĩa vụ cũng như hệ thống thông tin pháp luật có ảnh hưởng tới cả thực tiễn nghề nghiệp và công việc của người truyền thông.
- CD6- Kiến thức về tình trạng thế giới, cũng như sự phát triển lịch sử gần đây của nó, đặc biệt là các xã hội Châu Âu, Địa Trung Hải, Châu Mỹ và Châu Á, bên cạnh việc hiểu biết các thông số cơ bản của nó (chính trị, kinh tế và văn hóa).
- CD7- Kiến thức về cách sử dụng chính xác bằng lời nói và văn bản tiếng Tây Ban Nha và/hoặc tiếng Valencian như một hình thức diễn đạt chuyên nghiệp trên các phương tiện truyền thông.
- CD8- Kiến thức về các ngoại ngữ khác (đặc biệt là những ngoại ngữ có tính phổ biến quốc tế lớn hơn) để có thể phân tích các sự kiện và chủ đề chung thường được đề cập trên các phương tiện truyền thông quốc tế.
- CD9- Kiến thức và ứng dụng các cơ chế và yếu tố khác nhau của việc xây dựng kịch bản có tính đến các định dạng, công nghệ và hỗ trợ sản xuất khác nhau. Kiến thức lý thuyết và thực tiễn về phân tích, hệ thống hóa và mã hóa nội dung mang tính biểu tượng và thông tin nghe nhìn trên các phương tiện và công nghệ khác nhau cũng được bao gồm.
- CD10- Kiến thức, nhận dạng và áp dụng các nguồn lực, yếu tố, phương pháp và quy trình của quá trình xây dựng và phân tích các câu chuyện nghe nhìn, cả tuyến tính và phi tuyến tính, bao gồm thiết kế, thiết lập và phát triển chiến lược, cũng như các ứng dụng truyền thông chính sách giao tiếp thuyết phục trên thị trường nghe nhìn.
- CD11- Kiến thức lý thuyết - thực tiễn và ứng dụng các công nghệ ứng dụng vào phương tiện nghe nhìn (nhiếp ảnh, phát thanh, âm thanh, truyền hình, video, điện ảnh và hỗ trợ đa phương tiện).
- CD12- Kiến thức lý thuyết-thực tiễn về cơ chế pháp lý tác động trong nghe nhìn hoặc truyền thông, cũng như chế độ pháp lý áp dụng nó trong sản phẩm nghe nhìn. Cũng bao gồm kiến thức về các nguyên tắc đạo đức và các tiêu chuẩn nghĩa vụ của giao tiếp nghe nhìn.
- CD13- Kiến thức về hình ảnh không gian và các cách thể hiện mang tính biểu tượng trong không gian, cả hình ảnh tĩnh và hình ảnh nghe nhìn, cũng như các yếu tố cấu thành của định hướng nghệ thuật. Kiến thức này cũng bao gồm các mối quan hệ giữa hình ảnh và âm thanh từ quan điểm thẩm mỹ và tường thuật trong các phương tiện và công nghệ nghe nhìn khác nhau. Kiến thức về các mô hình tâm lý được phát triển đặc biệt để giao tiếp bằng hình ảnh và thuyết phục thông qua hình ảnh cũng được bao gồm.
- CD14- Kiến thức về quy hoạch âm thanh và thể hiện âm thanh của không gian, cũng như các yếu tố cấu thành của thiết kế và trang trí âm thanh (“nhà thiết kế âm thanh”). Kiến thức này cũng sẽ bao gồm mối quan hệ giữa âm thanh và hình ảnh từ quan điểm thẩm mỹ và tường thuật trong các công nghệ và phương tiện nghe nhìn khác nhau. Cũng bao gồm các mô hình tâm lý được phát triển đặc biệt để giao tiếp bằng âm thanh và thuyết phục thông qua âm thanh.
- CD15- Kiến thức về các điều kiện và giới hạn mà hệ thống quảng cáo áp đặt đối với chức năng của nhà sản xuất nghe nhìn.
- CD16- Kiến thức về xã hội thị trường và các mô hình kinh tế chi phối hoạt động của các công ty và sản phẩm nghe nhìn.
- CD17- Xác định các vấn đề đạo đức nói chung ảnh hưởng đến truyền thông xã hội trong khuôn khổ giải thích và phân tích Học thuyết Xã hội của Giáo hội.
- CD18- Kiến thức về môi trường xã hội ở Tây Ban Nha và thế giới Tây Ban Nha cũng như trình tự lịch sử của nó.
- CD19- Thừa nhận tính đặc thù và khác biệt của các hệ thống chính trị đương thời trong bối cảnh phân tích Học thuyết Xã hội của Giáo hội.
- CD20- Kiến thức về các dòng chảy và phong trào văn học cũng như tính liên văn bản giữa văn học và điện ảnh, đài phát thanh và truyền hình cũng như hiểu biết về các biến số khác biệt nhờ vào các mật mã biểu đạt khác nhau của chúng.
- CD21- Kiến thức về các thể loại nghe nhìn khác nhau.
kỹ năng chuyên môn
- CP1- Năng lực và khả năng lập kế hoạch và quản lý các nguồn nhân lực, ngân sách và kỹ thuật trong các giai đoạn khác nhau của quá trình sản xuất một câu chuyện điện ảnh hoặc quay phim.
- CP2- Có khả năng tạo và chỉ đạo dàn dựng toàn diện các tác phẩm điện ảnh và quay phim nghe nhìn, chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn viên và điều chỉnh theo kịch bản, kế hoạch làm việc hoặc ngân sách trước đó.
- CP3- Khả năng lập kế hoạch và quản lý nguồn nhân lực và kỹ thuật trong quá trình sản xuất một camera và nhiều camera cho TV, cũng như các kỹ thuật và quy trình sáng tạo và sản xuất trong các giai đoạn khác nhau của quá trình sản xuất truyền hình.
- CP4- Khả năng và khả năng quản lý các kỹ thuật, quy trình sản xuất, ghi âm, phổ biến trong việc tổ chức phát thanh, ghi âm và các sản phẩm âm thanh khác.
- CP5- Năng lực và việc sử dụng các kỹ thuật và quy trình trong việc tổ chức sản xuất ảnh cũng như các kỹ thuật và quy trình sáng tạo trong lĩnh vực ảnh tĩnh nói chung, cả trong môi trường analog và kỹ thuật số.
- CP6- Khả năng sử dụng các kỹ thuật và quy trình trong tổ chức và sáng tạo trong các giai đoạn khác nhau của việc xây dựng các tài liệu tương tác và sản xuất đa phương tiện.
- CP7- Khả năng áp dụng các kỹ thuật và quy trình bố cục hình ảnh vào các hỗ trợ nghe nhìn khác nhau, dựa trên kiến thức về các quy luật cổ điển và các phong trào thẩm mỹ, văn hóa trong lịch sử hình ảnh thông qua công nghệ thông tin mới.
- CP8- Có khả năng phát triển các phép đo liên quan đến lượng ánh sáng và chất lượng màu sắc trong quá trình xây dựng hình ảnh, dựa trên kiến thức lý thuyết và thực tiễn về cơ sở khoa học của quang học.
- CP9- Khả năng phát triển các phép đo liên quan đến số lượng và chất lượng của âm thanh trong quá trình xây dựng âm thanh, dựa trên kiến thức lý thuyết và thực tiễn về cơ sở khoa học của âm học.
- CP10- Có khả năng viết lưu loát các văn bản, kịch bản hoặc kịch bản thuộc lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, video, phát thanh hoặc tiểu thuyết đa phương tiện.
- CP11- Khả năng phân tích câu chuyện nghe nhìn, có tính đến các thông số cơ bản của việc phân tích tác phẩm nghe nhìn, coi các thông điệp mang tính biểu tượng là văn bản và sản phẩm của điều kiện văn hóa, chính trị xã hội của một thời đại lịch sử nhất định.
- CP12- Khả năng xác định các quy trình và kỹ thuật liên quan đến việc chỉ đạo và quản lý các công ty nghe nhìn trong cơ cấu công nghiệp của họ: sản xuất, phân phối và triển lãm, cũng như giải thích dữ liệu thống kê của thị trường nghe nhìn. Năng lực này bao gồm việc quản lý và tổ chức đội ngũ nhân lực để sản xuất nghe nhìn hiện có.
- CP13- Khả năng áp dụng các quy trình và kỹ thuật liên quan đến tổ chức và quản lý nguồn lực kỹ thuật trong bất kỳ hỗ trợ âm thanh và hình ảnh hiện có nào.
- CP14- Khả năng áp dụng các kỹ thuật và quy trình sáng tạo và phổ biến trong lĩnh vực thiết kế đồ họa ở các giai đoạn khác nhau, từ góc độ lý thuyết và thực tiễn.
- CP15- Khả năng áp dụng các kỹ thuật và quy trình sáng tạo cũng như nguồn nhân lực hoặc kỹ thuật cần thiết để thiết kế sản xuất toàn diện một tác phẩm nghe nhìn từ các yếu tố phối cảnh và hình ảnh thương hiệu cho đến dự án tiếp thị đồ họa của nó.
- CP16- Khả năng áp dụng các kỹ thuật và quy trình sản xuất trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa, thông qua việc hoạch định nguồn nhân lực và kỹ thuật liên quan, điều chỉnh theo ngân sách trước đó.
- CP17- Khả năng tìm kiếm, lựa chọn và hệ thống hóa bất kỳ loại tài liệu nghe nhìn nào trong cơ sở dữ liệu, cũng như việc sử dụng nó trong các hỗ trợ nghe nhìn khác nhau bằng phương pháp kỹ thuật số.
- CP18- Khả năng áp dụng các nguyên tắc và chức năng của bộ nhận diện hình ảnh để tạo ra sổ tay tiêu chuẩn về bộ nhận diện hình ảnh công ty của một công ty cụ thể.
- CP19- Khả năng thực hiện phân tích cấu trúc, nội dung và phong cách của chương trình truyền hình và phát thanh cũng như các biến số có ảnh hưởng khác nhau trong cấu hình của chúng cũng như cả quá trình giao tiếp và ngoạn mục do chúng tạo ra.
- CP20- Khả năng thực hiện việc tổ chức kỹ thuật các tài liệu âm thanh và hình ảnh theo ý tưởng bằng cách sử dụng các kỹ thuật tường thuật và công nghệ cần thiết để xây dựng, bố cục, hoàn thiện và làm chủ các sản phẩm nghe nhìn và đa phương tiện khác nhau.
- CP21- Khả năng thiết kế và hình thành cách trình bày thẩm mỹ và kỹ thuật của dàn dựng thông qua các nguồn âm thanh và ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo, có tính đến các đặc điểm sáng tạo và biểu cảm do giám đốc dự án nghe nhìn đề xuất.
- CP22- Khả năng ghi lại tín hiệu âm thanh từ bất kỳ nguồn âm thanh nào: âm thanh hoặc điện tử; kỹ thuật số hoặc analog và trộn các vật liệu này với một mục đích cụ thể có tính đến các cấp độ, hiệu ứng và mặt phẳng của hỗn hợp được làm chủ cuối cùng.
- CP23- Khả năng tái tạo môi trường âm thanh của sản phẩm nghe nhìn hoặc đa phương tiện dựa trên ý định của văn bản và lời tường thuật thông qua việc sử dụng nhạc nền, hiệu ứng âm thanh và nhạc nền.
Kỹ năng học tập
- CA1- Kiến thức về lý thuyết, phương pháp và các vấn đề về giao tiếp nghe nhìn cũng như ngôn ngữ của nó đóng vai trò hỗ trợ cho hoạt động của họ, dựa trên các yêu cầu được thiết lập là kiến thức chuyên môn và kỹ năng chuyên môn.
- CA2- Khả năng sử dụng hợp lý các công cụ công nghệ trong các giai đoạn khác nhau của quá trình nghe nhìn để học sinh thể hiện bản thân thông qua hình ảnh hoặc bài phát biểu nghe nhìn có chất lượng kỹ thuật thiết yếu.
- CA3- Khả năng trình bày đầy đủ kết quả nghiên cứu bằng miệng hoặc bằng phương tiện nghe nhìn hoặc máy tính phù hợp với quy chuẩn của các ngành truyền thông.
- CA4- Khả năng xác định các chủ đề nghiên cứu hoặc sáng tạo cá nhân sáng tạo có thể đóng góp vào kiến thức hoặc phát triển ngôn ngữ nghe nhìn hoặc cách giải thích của chúng.
- CA5- Khả năng tham gia và thích ứng với nhóm nghe nhìn chuyên nghiệp, làm cho lợi ích cụ thể của riêng họ và lợi ích của dự án tập thể mà họ tham gia trở nên tương thích và thậm chí có tác dụng hiệp đồng.
- CA6- Khả năng nhận thức một cách phê phán bối cảnh thị giác và thính giác mới do vũ trụ giao tiếp xung quanh chúng ta mang lại, coi các thông điệp mang tính biểu tượng là thành quả của một xã hội cụ thể, sản phẩm của điều kiện văn hóa và chính trị xã hội của một thời đại lịch sử cụ thể.
- CA7- Khả năng đảm nhận vai trò lãnh đạo trong các dự án đòi hỏi nguồn nhân lực và bất kỳ tính chất nào khác, quản lý chúng một cách hiệu quả, đảm nhận các nguyên tắc trách nhiệm xã hội.
- CA8- Khả năng phân tích phê bình và suy ngẫm các tài liệu chính của Huấn quyền Giáo hội đương thời đề cập đến hiện tượng truyền thông xã hội.
- CA9- Khả năng phân tích các khía cạnh chính liên quan đến quan hệ kinh tế dựa trên các văn bản lịch sử vĩ đại của Huấn quyền xã hội của Giáo hội.
- CA10- Khả năng phân tích nguồn chính và phụ của các sự kiện lịch sử.
- CA11- Nhận định đặc thù của người Tây Ban Nha trong bối cảnh phương Tây.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
việc làm
Triển vọng nghề nghiệp
Công việc của Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông nghe nhìn có thể được thực hiện trong các lĩnh vực thực hành chuyên môn sau:
- Cơ quan quảng cáo
- Rạp chiếu phim
- Dạy học
- Công ty truyền thông
- Phòng thu âm
- Tìm kiếm
- Công nghệ mới
- Công ty sản xuất nghe nhìn
- Radio
- Tivi
- Sự kiện
Các hồ sơ chuyên môn khác nhau của một Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông nghe nhìn là:
- Máy ảnh
- Phòng báo chí
- Quản lý đại lý quảng cáo
- Quản lý các công ty truyền thông
- Quản lý công ty sản xuất
- Giám đốc
- Giám đốc nghệ thuật
- Giám đốc casting
- thiết kế sản xuất
- Dạy học
- Hiệu ứng đặc biệt trong phim và phim truyền hình
- Nhiếp ảnh và quay phim
- Tủ thông tin liên lạc
- Biên kịch
- Nhà nghiên cứu về a/v và giao tiếp xã hội
- Biên tập viên
- Vận hành thiết bị
- Chuẩn bị và thiết kế bảng câu chuyện
- Nhà sản xuất
- Lập trình viên truyền hình và đài phát thanh
- Giám đốc
- Âm thanh
- Trang phục, kiểu dáng
- Thiết kế sản xuất sự kiện nghe nhìn
- Trình tạo đa phương tiện