Bằng kép về giáo dục mầm non Giáo dục tiểu học
Universidad CEU - Cardenal Herrera
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 5.782 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng chính thức: Bằng kép về Giáo dục Mầm non Giáo dục tiểu học
Thời lượng / ECTS: 5 năm / 312 ECTS
Địa điểm / Cơ sở: 80 / Moncada - Alfara; 80 / Elche; 80 / Castellón
Giảng dạy: tiếng Tây Ban Nha
Kết quả học tập
Điều làm chúng tôi khác nhau?
1. 5 chiều việc làm: việc làm toàn diện Kế hoạch tổng thể
Để trở thành một giáo viên trong Cộng đồng Valencian cần có một số sự công nhận. Đặt cược của chúng tôi là sinh viên Giáo dục của CEU-UCH hoàn thành văn bằng vào năm thứ 4 với những công nhận đó cũng thuộc sở hữu của anh ấy. Và tất nhiên, không phải trả nhiều tiền hơn. Vì vậy, việc làm của bạn là tối đa từ phút không bạn rời trường đại học:
- Đào tạo tiếng Anh: Bạn finalizarás mức độ với tiêu đề cho phép bạn để dạy bất kỳ chủ đề bằng tiếng Anh.
- đào tạo Valenciano: bạn nhận được đến hết danh hiệu cấp cho phép bạn để dạy mọi đối tượng trong ngôn ngữ này.
- Tiêu đề cho việc giảng dạy của giáo Tôn Giáo: để dạy tôn giáo Công giáo. Cái gì mà đã đòi hỏi hầu hết các trung tâm sử dụng lao động, dù công hay tư.
- chuẩn bị phản đối: Bên cạnh đó, trong năm thứ 4, chúng tôi cung cấp tiên tiến đào tạo về các kỹ thuật chuẩn bị phản đối.
- Công nhận Ngang lực: hỗ trợ đào tạo kỹ thuật để cải thiện việc làm và khả năng của bạn để kinh doanh. Và tôi công nhận đến hết lớp để làm giàu cho sơ yếu lý lịch của bạn.
2. Tiếp xúc trực tiếp với nghề
Bởi vì chúng tôi hiểu rằng để trở thành một giáo viên giỏi bạn phải tiếp xúc đầu tiên với các chuyên gia tốt nhất:
- Nhiều người trong số các giáo sư của chúng tôi là giáo viên xuất sắc tích cực làm việc để đổi mới trong nhà trường.
- Và các tài liệu phát triển ở mức độ được hoàn thành với đào tạo trực tiếp tại các trường học và các trường cao đẳng, hội thảo và hội nghị chuyên đề để phát triển thể chất ở các trung tâm này.
3. Công nhận các khoản tín dụng
Nếu bạn đã hoàn thành đào tạo nghề một chu kỳ cao hơn có thể có một sự công nhận quan trọng của các khoản tín dụng. Để biết thêm thông tin về những kiểm chứng thực và sự công nhận của các khoản tín dụng, bạn có thể kiểm tra bảng của equivalencies CFGS hoặc yêu cầu cho một cuộc phỏng vấn cá nhân.
Mặt khác, cũng tốt nghiệp ngành Khoa học của Hoạt động thể chất và Sport có thể truy cập vào độ giáo dục của chúng tôi về các điều khoản thuận lợi về tín dụng để hoàn tất chương trình.
4. Kích thước quốc tế
- Ngôn Ngữ: đào tạo thêm miễn phí tiếng Anh để nâng cao trình độ của bạn.
- Trao đổi quốc tế: với điều phối của chúng tôi với Erasmus di động ở một số nước châu Âu, vì vậy bạn có thể học một học kỳ hoặc khóa học trong một chương trình khác nước.
- Thực hành bên ngoài Tây Ban Nha: trong các trường học ở Anh, Ba Lan, Ai-len ...
- Thực hành trong các trường song ngữ: trường song ngữ Anh và Valencia.
5.Dobles độ tăng gấp đôi độ chuyên
Bạn có thể tham dự hai trường đại học trong khi đua lịch trình tương thích với tất cả các lớp học tại các cơ sở tương tự và, tất nhiên, mà không phải trả hai lần. Vì vậy, là những đôi độ chuyên của Trường Đại học trong độ kép.
href = "http://www.uchceu.es/estudios/doble-grado/educacur-infantil-primaria
Chương trình giảng dạy
kỹ năng chung
- Biết những nền tảng cơ bản của con người và hỗ trợ nhân phẩm của con người.
- Biết và tiếp thu các nền tảng nhân học hỗ trợ các nguyên tắc quan trọng của công việc giáo dục, đặc biệt là những nguyên tắc dựa trên thông điệp Kitô giáo.
- Phân tích và tổng hợp các thực tế xã hội và các luồng tư tưởng ảnh hưởng đến tương lai lịch sử của Nhân loại, dựa trên thông điệp Kitô giáo.
- Biết những hướng dẫn mà nhân học Kitô giáo đưa ra cho các vấn đề xã hội, và đặc biệt là cho mọi vấn đề liên quan đến gia đình và giáo dục.
- Phân tích thế giới phức tạp của các quan hệ xã hội để xác định số phận của con người, cố gắng để làm cho ý nghĩa của sự tồn tại và những bí ẩn xung quanh con người.
- Phân tích các đề xuất và giải pháp khác nhau được đưa ra cho vấn đề xã hội, nhấn mạnh đến quan điểm xã hội của Huấn Quyền.
- Nhận thức phê phán về sự tồn tại của siêu việt và trải nghiệm của nó trong thực tế tôn giáo.
- Kiến thức có hệ thống về thực tế tôn giáo trong các nền văn hóa khác nhau, cũng như ảnh hưởng xã hội, đạo đức và văn hóa của nó.
- Nhận thức và tôn trọng tôn giáo của nền văn hóa khác.
- Khả năng nhận diện và hiểu được ý nghĩa của ngôn ngữ tôn giáo như một cách để bày tỏ sự không thể diễn tả.
- Nhận thức phê phán về mối quan hệ không thể tách rời giữa niềm tin và thực tiễn của nó.
- Kiến thức về vai trò trung tâm của các con số của Chúa Giêsu Kitô trên thông báo và luân lý Kitô giáo.
- kiến thức chi tiết về nội dung thiết yếu của đức tin Kitô giáo.
- Biết giá trị của gia đình Kitô giáo như một sự hỗ trợ cho các quá trình giáo dục và là một lĩnh vực xuất sắc để phát triển hài hòa.
- Biết cơ sở nhân học của nhiệm vụ giáo dục.
Năng lực cụ thể
- Biết mục tiêu, nội dung chương trình và tiêu chí đánh giá giáo dục mầm non.
- Thúc đẩy và tạo điều kiện học tập trong thời thơ ấu, từ một toàn cầu và đã bao gồm nhận thức khác nhau, tình cảm, tâm thần vận động và quan điểm chiều ý chí.
- Thiết kế và điều chỉnh không gian học tập trong bối cảnh đa dạng nhằm giải quyết các nhu cầu giáo dục đặc biệt của học sinh, bình đẳng giới, công bằng và tôn trọng nhân quyền.
- Thúc đẩy sự chung sống trong và ngoài lớp học và giải quyết các xung đột một cách hòa bình. Biết cách quan sát một cách có hệ thống các bối cảnh học tập và chung sống cũng như biết cách suy ngẫm về chúng.
- Suy ngẫm với tư cách một nhóm về việc chấp nhận các chuẩn mực và tôn trọng người khác. Phát huy tính tự chủ và tính độc đáo của mỗi học sinh như những yếu tố trong việc giáo dục cảm xúc, tình cảm và giá trị trong thời thơ ấu.
- Biết sự phát triển của ngôn ngữ trong thời thơ ấu, biết cách xác định các rối loạn chức năng có thể xảy ra và đảm bảo sự phát triển chính xác của nó. Giải quyết hiệu quả các tình huống học ngôn ngữ trong bối cảnh đa văn hóa và đa ngôn ngữ. Thể hiện bản thân bằng lời nói và bằng văn bản, đồng thời nắm vững cách sử dụng các kỹ thuật diễn đạt khác nhau.
- Biết ý nghĩa giáo dục của công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là truyền hình trong thời thơ ấu.
- Biết những điều cơ bản về chế độ ăn uống và vệ sinh của trẻ. Biết các nền tảng của việc chăm sóc sớm cũng như các cơ sở và sự phát triển cho phép chúng ta hiểu các quá trình xây dựng tâm lý, học tập và nhân cách trong thời thơ ấu.
- Biết tổ chức của các trường giáo dục mầm non và sự đa dạng của các hoạt động bao gồm hoạt động của chúng. Giả định rằng việc thực hiện chức năng giảng dạy phải được hoàn thiện và thích ứng với những thay đổi của khoa học, sư phạm và xã hội trong suốt cuộc đời.
- Đóng vai trò tư vấn cho phụ huynh về giáo dục gia đình trong giai đoạn 0-6 và nắm vững các kỹ năng xã hội trong cách ứng xử và liên hệ với gia đình của mỗi học sinh và với tất cả các gia đình.
- Suy ngẫm về thực tiễn lớp học để đổi mới và cải thiện công việc giảng dạy. Có được thói quen và kỹ năng học tập tự chủ và hợp tác và phát huy nó ở học sinh.
- Hiểu chức năng, khả năng và giới hạn của giáo dục trong xã hội ngày nay và các kỹ năng cơ bản ảnh hưởng đến các trường giáo dục mầm non và chuyên gia của họ. Biết các mô hình cải tiến chất lượng ứng dụng vào các trung tâm giáo dục.
- Hiểu giáo dục và quy trình học tập trong giai đoạn 0-6, trong bối cảnh gia đình, xã hội và nhà trường.
- Biết những diễn biến trong tâm lý tiến hóa của thời thơ ấu trong giai đoạn 0-3 và 3-6.
- Biết những điều cơ bản về chăm sóc sớm.
- Nhận biết bản sắc của giai đoạn và các đặc điểm nhận thức, tâm lý vận động, giao tiếp, xã hội và tình cảm của nó.
- Biết cách thúc đẩy việc hình thành các thói quen xung quanh quyền tự chủ, tự do, tò mò, quan sát, thử nghiệm, bắt chước, chấp nhận các chuẩn mực và giới hạn, trò chơi mang tính biểu tượng và suy nghiệm.
- Biết khía cạnh sư phạm của sự tương tác với bạn bè và người lớn và biết cách thúc đẩy sự tham gia vào các hoạt động tập thể, công việc hợp tác và nỗ lực cá nhân.
- Xác định những khó khăn trong học tập, rối loạn chức năng nhận thức và những vấn đề liên quan đến sự chú ý.
- Biết cách thông báo cho các chuyên gia chuyên môn khác để giải quyết sự hợp tác giữa trung tâm và giáo viên trong việc giải quyết các nhu cầu giáo dục đặc biệt phát sinh.
- Có được các nguồn lực để thúc đẩy sự hòa nhập giáo dục của học sinh có khó khăn.
- Tạo và duy trì mối quan hệ liên lạc với gia đình để tác động hiệu quả đến quá trình giáo dục.
- Biết và biết cách thực hiện chức năng của người dạy kèm, cố vấn trong việc giáo dục gia đình.
- Thúc đẩy và cộng tác trong các hoạt động trong và ngoài trường học, do gia đình, hội đồng thành phố và các tổ chức khác tổ chức nhằm tác động đến giáo dục công dân.
- Phân tích và tổng hợp một cách phê phán các vấn đề phù hợp nhất của xã hội ngày nay ảnh hưởng đến giáo dục gia đình và trường học: tác động xã hội và giáo dục của ngôn ngữ và màn hình nghe nhìn; những thay đổi về giới và quan hệ giữa các thế hệ; đa văn hóa và liên văn hóa; phân biệt đối xử và hòa nhập xã hội và phát triển bền vững.
- Biết sự phát triển lịch sử của gia đình, các loại gia đình, lối sống và giáo dục khác nhau trong bối cảnh gia đình.
- Biết các nguyên tắc cơ bản của sự phát triển và hành vi lành mạnh.
- Xác định các rối loạn về giấc ngủ, ăn uống, phát triển tâm lý vận động, khả năng chú ý và nhận thức thính giác và thị giác.
- Phối hợp với các chuyên gia chuyên ngành để giải quyết những vấn đề này.
- Phát hiện những thiếu sót về cảm xúc, dinh dưỡng và sức khỏe làm ảnh hưởng đến sự phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần của học sinh.
- Hiểu rằng sự năng động hàng ngày trong giáo dục mầm non thay đổi tùy theo từng học sinh, từng nhóm, từng hoàn cảnh và biết linh hoạt trong việc thực hiện chức năng dạy học.
- Đánh giá tầm quan trọng của sự ổn định, đều đặn trong môi trường học đường, lịch học và tâm trạng của giáo viên là những yếu tố góp phần tạo nên sự tiến bộ hài hòa và toàn diện của học sinh.
- Biết cách làm việc theo nhóm với các chuyên gia khác trong và ngoài trung tâm trong việc chăm sóc từng học sinh, cũng như lập kế hoạch trình tự học tập và tổ chức các tình huống làm việc trong lớp học và trong không gian vui chơi, xác định những đặc thù của giai đoạn 0-3 và giai đoạn 3-6.
- Đáp ứng nhu cầu của học sinh và cung cấp an ninh, yên tĩnh và tình cảm.
- Hiểu rằng quan sát có hệ thống là một công cụ cơ bản để có thể phản ánh thực tiễn và thực tế, cũng như góp phần đổi mới và cải tiến giáo dục mầm non.
- Domine quan sát và kỹ thuật đăng ký.
- Địa chỉ phân tích hiện trường thông qua phương pháp quan sát sử dụng công nghệ thông tin, tài liệu và nghe nhìn.
- Biết cách phân tích số liệu thu được, hiểu rõ thực tế và lập báo cáo kết luận.
- Đặt trường mẫu giáo vào hệ thống giáo dục Tây Ban Nha, trong bối cảnh châu Âu và quốc tế.
- Tìm hiểu về kinh nghiệm quốc tế và các ví dụ về thực tiễn đổi mới trong giáo dục mầm non.
- Đánh giá cao tầm quan trọng của làm việc theo nhóm.
- Tham gia phát triển và giám sát các dự án giáo dục giáo dục mầm non trong khuôn khổ các dự án của trung tâm và phối hợp với lãnh thổ cũng như với các chuyên gia và tổ chức xã hội khác.
- Biết luật điều chỉnh các trường mẫu giáo và tổ chức của họ.
- Coi trọng mối quan hệ cá nhân với mỗi học sinh và gia đình họ như một yếu tố tạo nên chất lượng giáo dục.
- Biết cơ sở khoa học, toán học và công nghệ của chương trình giảng dạy ở giai đoạn này cũng như các lý thuyết về việc tiếp thu và phát triển hoạt động học tập tương ứng.
- Biết các chiến lược giáo khoa để phát triển các biểu diễn số và các khái niệm phát triển không gian, hình học và logic.
- Hiểu toán học như kiến thức văn hóa xã hội.
- Biết phương pháp khoa học và thúc đẩy tư duy và thử nghiệm khoa học.
- Tiếp thu kiến thức về sự phát triển của tư tưởng, phong tục, tín ngưỡng và các phong trào chính trị xã hội trong suốt lịch sử.
- Biết những khoảnh khắc nổi bật nhất trong lịch sử khoa học và kỹ thuật và ý nghĩa của chúng.
- Chuẩn bị các đề xuất giáo khoa liên quan đến sự tương tác của khoa học, công nghệ, xã hội và phát triển bền vững.
- Thúc đẩy sự quan tâm và tôn trọng môi trường tự nhiên, xã hội và văn hóa thông qua các dự án giáo dục phù hợp.
- Thúc đẩy trải nghiệm giới thiệu về công nghệ thông tin và truyền thông.
- Biết chương trình giảng dạy ngôn ngữ và đọc viết của giai đoạn này cũng như các lý thuyết về việc tiếp thu và phát triển hoạt động học tập tương ứng.
- Thúc đẩy khả năng của lời nói và bằng văn bản.
- Biết và nắm vững các kỹ thuật diễn đạt bằng lời nói và bằng văn bản.
- Biết truyền thống truyền miệng và văn hóa dân gian.
- Hiểu được đoạn từ orality để viết và biết đăng ký và sử dụng các ngôn ngữ khác nhau.
- Biết quá trình học đọc và viết và việc dạy nó.
- Giải quyết các tình huống học ngôn ngữ trong bối cảnh đa ngôn ngữ.
- Công nhận và đánh giá cao việc sử dụng đúng đắn của ngôn ngữ bằng lời và không lời.
- Biết và sử dụng hợp lý các nguồn tài liệu để khuyến khích việc đọc và viết.
- Được đào tạo về văn học và đặc biệt là biết về văn học thiếu nhi.
- Có thể khuyến khích cách tiếp cận đầu tiên với ngoại ngữ.
- Thể hiện bản thân, bằng miệng và bằng văn bản bằng tiếng nước ngoài.
- Biết các nền tảng biểu hiện âm nhạc, tạo hình và cơ thể của chương trình giảng dạy ở giai đoạn này cũng như các lý thuyết về việc tiếp thu và phát triển hoạt động học tập tương ứng.
- Biết và sử dụng các bài hát để thúc đẩy việc giáo dục thính giác, nhịp điệu và giọng hát.
- Biết cách sử dụng trò chơi làm tài liệu giảng dạy cũng như thiết kế các hoạt động học tập dựa trên nguyên tắc vui chơi.
- Chuẩn bị các đề xuất giáo khoa nhằm thúc đẩy nhận thức và thể hiện âm nhạc, kỹ năng vận động, vẽ và sáng tạo.
- Phân tích ngôn ngữ nghe nhìn và ý nghĩa giáo dục của họ.
- Thúc đẩy sự nhạy cảm liên quan đến biểu hiện nhựa và sáng tạo nghệ thuật.
- Có được kiến thức thực tế về lớp học và cách quản lý lớp học.
- Biết và áp dụng các quá trình tương tác và giao tiếp trong lớp học, cũng như nắm vững các kỹ năng và khả năng xã hội cần thiết để thúc đẩy một môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và chung sống.
- Kiểm soát và giám sát quá trình giáo dục, đặc biệt là việc dạy và học bằng cách nắm vững các kỹ thuật và chiến lược cần thiết.
- Liên hệ lý thuyết và thực hành với thực tế của lớp học và trung tâm.
- Tham gia hoạt động dạy học và học cách làm, hành động và phản ánh từ thực tiễn.
- Tham gia vào các đề xuất cải tiến trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau có thể được thiết lập ở trung tâm.
- Điều chỉnh quá trình tương tác và giao tiếp trong các nhóm học sinh từ 0-3 tuổi và 3-6 tuổi.
- Biết các hình thức hợp tác với các lĩnh vực khác nhau của cộng đồng giáo dục và môi trường xã hội.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
việc làm
Triển vọng nghề nghiệp
Bằng cấp về Giáo dục Mầm non
Nghề nghiệp được cấp bằng là Giáo viên Giáo dục Mầm non. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục Mầm non có thể phát triển hoạt động của mình trong các lĩnh vực sau:
- Giáo viên các trung tâm công lập và tư thục: Giáo dục Mầm non
- Cán bộ (Giáo viên Giáo dục Mầm non): Quốc gia; Tự chủ; Địa phương; Các tổ chức quốc tế; Sự nghiệp ngoại giao
- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn của bảo tàng, trung tâm văn hóa: Quản lý giáo dục; Duy trì các quỹ cố định và tái tạo; Triển lãm tạm thời; Hướng dẫn cá nhân và nhóm; Tạo và duy trì các kênh trao đổi; Chuẩn bị hàng tồn kho và tạo danh mục; Trung gian văn hóa
- Đại lý dịch vụ văn hóa: Thiết kế các sản phẩm, cơ sở vật chất và dịch vụ văn hóa; Hòa giải liên văn hóa và hợp tác quốc tế; Hoạt hình và phổ biến văn hóa; lĩnh vực nghe nhìn; Người phụ trách triển lãm; Can thiệp vào việc phục hồi và phục hồi di sản
- Hội đồng thị trấn và các tổ chức dân sự: Phục hồi văn hóa và giáo dục; Tổ chức các dự án, sự kiện và hoạt động giải trí của công dân
- Điều tra viên; Hội đồng điều tra khoa học cấp trên; Bộ Văn hóa; Các trường đại học; Nền móng
Bằng cấp giáo dục tiểu học
Nghề nghiệp được cấp bằng là Giáo viên Tiểu học.
Sinh viên tốt nghiệp Giáo dục Tiểu học có thể thực hiện hoạt động của mình trong các lĩnh vực sau:
- Giáo viên các trung tâm công lập và tư thục: Giáo dục tiểu học
- Tiếp cận Đội ngũ Giáo viên của hệ thống công: Giáo dục Tiểu học
- Cán bộ nghiên cứu: Các trường đại học; Nền móng; Bộ Văn hóa; Hội đồng điều tra khoa học cấp cao
- Hội đồng thị trấn và các tổ chức dân sự: Phục hồi văn hóa và giáo dục; Tổ chức các dự án và hoạt động giải trí
- Đại lý dịch vụ văn hóa: Hoạt hình và phổ biến văn hóa
- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn của bảo tàng, trung tâm văn hóa: Quản lý giáo dục; Hướng dẫn cá nhân và nhóm
- trung tâm văn hóa khác: Ludotecas; Trường trang trại; trung tâm nghỉ