Cử nhân Giáo dục (Nghiên cứu Mầm non)
Edith Cowan University
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Joondalup, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí chỉ định mỗi học kỳ
Giới thiệu
Khóa học được công nhận trên toàn quốc này được thiết kế để tốt nghiệp các nhà giáo dục mầm non, những giáo viên có năng lực sẵn sàng làm việc trong các trường học và một loạt các môi trường mầm non.
Một tính năng chính của khóa học này là kết nối lý thuyết với thực hành. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có kiến thức và có thể phát triển các chương trình giáo dục mầm non cho trẻ em từ sơ sinh đến 8 tuổi.
Quan hệ đối tác với hơn 1.000 trường học và môi trường mầm non cho phép giáo viên dịch vụ trước có được kinh nghiệm trong các môi trường đa dạng, bao gồm bối cảnh công cộng, tư nhân, đô thị, khu vực và từ xa làm việc với trẻ em, gia đình và cộng đồng.
Ngoài ra, một đặc điểm khác biệt của khóa học này là các giáo viên tiền phục vụ có cơ hội trong năm thứ tư của khóa học để chuyên môn hóa và mở rộng kiến thức và kỹ năng của họ trong một lĩnh vực quan tâm. Các đơn vị cũng có sẵn ở mức độ cho phép giáo viên dịch vụ trước hoàn thành các yêu cầu công nhận để giảng dạy trong các trường Công giáo.
Giáo viên tiền dịch vụ năm cuối có thể nộp đơn xin một vị trí trong chương trình thực tập trong môi trường học tập hoặc học tập sớm.
Nhập học
Yêu cầu nhập học (Band 3)
Các yêu cầu nhập học cụ thể sau đây là bắt buộc và phải được đáp ứng bởi tất cả các ứng viên. Các yêu cầu này ngoài hoặc thay thế các yêu cầu tối thiểu được nêu trong phần yêu cầu nhập học Học thuật dưới đây.
Tất cả các ứng viên được yêu cầu phải đáp ứng các tiêu chí phi học thuật, ngoài việc đáp ứng các tiêu chí đầu vào học tập. Khả năng phi học thuật của ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên việc hoàn thành bảng câu hỏi trực tuyến về yêu cầu không dành cho giáo viên (NARTE).
Tất cả các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học cho khóa học này. ATAR chỉ định hoặc được bảo đảm là được công bố (nếu có) hoặc các yêu cầu nhập học có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Chứng chỉ AQF IV;
- Hoàn thành thành công 0,25 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương);
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Khóa dự bị đại học; *
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; hoặc là*
- Chương trình nhập cảnh dựa trên kinh nghiệm. *
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Đối với sinh viên quốc tế, yêu cầu bao gồm kết quả trường trung học của bạn.
Yêu cầu về tiếng Anh (Band 5)
Sinh viên quốc tế phải đạt được học thuật IELTS với mức trung bình từ 7,5 trở lên, qua bốn thành phần nghe, nói, đọc và viết; không có điểm dưới mức 7.0 trong bất kỳ thành phần nào trong số này; và, điểm từ 8,0 trở lên trong các thành phần nói và nghe. Ứng viên đi học quốc tế cũng có thể được yêu cầu để đáp ứng yêu cầu này.
Yêu cầu tiêu chuẩn tiếng Anh tối thiểu cho khóa học này cũng có thể được thỏa mãn với một trong những điều sau đây:
- Lớp 12 Tiếng Anh ATAR / Văn học Anh ATAR lớp C hoặc tốt hơn hoặc tương đương;
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Hoàn thành thành công 1.0 EFTSL học tập ở bậc cử nhân trở lên ở Anh, Ireland, Mỹ, New Zealand hoặc Canada;
- Khóa dự bị đại học;
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Bài kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; *
- Văn bằng AQF, Văn bằng nâng cao hoặc Bằng cấp liên kết; hoặc là
- Hoàn thành thành công 0,375 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương).
Chú thích:
Nếu giáo dục trung học và nghiên cứu bằng cấp được hoàn thành trong khoảng thời gian 2 năm trước khi đăng ký tại Úc, Canada, Ireland, New Zealand, Anh hoặc Hoa Kỳ, ứng viên không cần phải cung cấp bằng chứng về năng lực tiếng Anh.
Ứng viên đã hoàn thành giáo dục trung học ở Nam Phi bằng tiếng Anh và có bằng đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh từ một trường đại học Nam Phi được coi là đáp ứng yêu cầu tiếng Anh.
Ứng viên từ Seychelles:
Hoàn thành chứng chỉ quốc tế về chứng chỉ giáo dục trung học cơ sở (IGCSE) từ C trở lên, cộng với bằng tốt nghiệp quốc gia 4 năm.
chi tiết khóa học
Học kỳ
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup, Mount Lawley
Cấu trúc khóa học
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
LIT1200 | Biết chữ cá nhân | |
NUM1200 | Số cá nhân |
Học sinh phải hoàn thành hai đơn vị trên LIT1200 (Biết chữ cá nhân) và NUM1200 (Số học cá nhân) để đáp ứng các yêu cầu của Bài kiểm tra đọc viết và toán số cho học sinh giáo dục ban đầu (LANTITE). Tất cả các sinh viên ghi danh vào một khóa giáo dục giáo viên tiền dịch vụ được công nhận (đại học và sau đại học) từ ngày 1 tháng 1 năm 2017 sẽ phải hoàn thành thành công các bài kiểm tra về trình độ hiểu biết và tính toán cá nhân của họ để tốt nghiệp. Học sinh ghi danh vào Cử nhân Giáo dục (Nghiên cứu Mầm non) sẽ cần phải hoàn thành thành công cả hai thành phần của Bài kiểm tra Đọc viết và Toán số cá nhân cho Học sinh Giáo dục Ban đầu (LANTITE) để đăng ký vượt quá 240 điểm tín dụng trong khóa học của mình.
Năm 1 - Học kỳ 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
AED1240 | Nghệ thuật Sân khấu trong Giáo dục Mầm non | 15 |
ECS1240 | Trở thành một nhà giáo dục mầm non | 15 |
ECS1250 | Học và học | 15 |
LAN1009 | Kỹ năng giao tiếp cho việc dạy và học | 15 |
Năm 1 - Học kỳ 2
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ECS1265 | Học tập và phát triển của trẻ nhỏ | 15 |
LAN1265 | Tiếng Anh 1: Giao tiếp bằng miệng | 15 |
ECS1245 | Chơi và sư phạm | 15 |
IPP1260 | Yêu cầu thực hành chuyên nghiệp (Chăm sóc trẻ em) | 15 |
Năm 2 - Học kỳ 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ECM2260 | Toán học mầm non 1 | 15 |
ECS2240 | Hướng dẫn hành vi của trẻ em trong môi trường học tập tích cực | 15 |
MUE2240 | Nghệ thuật âm nhạc trong giáo dục mầm non | 15 |
SCE2240 | Giáo dục Khoa học và Công nghệ Mầm non | 15 |
Năm 2 - Học kỳ 2
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ECS3260 | Đánh giá và đánh giá việc học của trẻ nhỏ | 15 |
HPE2260 | Giáo dục thể chất và sức khỏe cho trẻ nhỏ | 15 |
LAN2266 | Tiếng Anh 2: Học chữ trong những năm đầu | 15 |
IPP2260 | Yêu cầu thực hành chuyên nghiệp (K / PP) | 15 |
Năm 3 - Học kỳ 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
AED3245 | Nghệ thuật thị giác trong giáo dục mầm non | 15 |
EDS3240 | Bao gồm trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt | 15 |
LAN3246 | Tiếng Anh 3: Biết chữ trong năm tiểu học | 15 |
SSE3260 | Giáo dục khoa học xã hội ở trẻ nhỏ | 15 |
Năm 3 - Học kỳ 2
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ECM3260 | Toán học mầm non 2 | 15 |
EDF3201 | Dạy học sinh bản địa Úc | 15 |
LAN3260 | Tiếng Anh 4: Lập kế hoạch và phân biệt chương trình giảng dạy tiếng Anh ở trẻ nhỏ | 15 |
IPP3260 | Yêu cầu thực hành chuyên nghiệp 3: Tiểu học | 15 |
Lớp 4 - Học kỳ 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
IPP4350 | Chương trình trợ giảng | 30 |
TPA4100 | Đánh giá hiệu suất giảng dạy | 15 |
Đơn vị từ chuyên ngành | x 1 | 15 |
HOẶC LÀ | ||
Đơn vị tự chọn | x 1 | 15 |
Lớp 4 - Học kỳ 2
Học sinh được yêu cầu chọn một trong bốn tùy chọn sau:
lựa chọn 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ECS4330 | Dẫn đầu trong môi trường mầm non | 15 |
Đơn vị từ chuyên ngành | x 3 | 45 |
Lựa chọn 2
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
Học sinh có thể muốn đa dạng hóa các lựa chọn tự chọn của mình và phát triển một khối kiến thức rộng lớn phù hợp với giáo dục mầm non. Nếu tùy chọn này được ưu tiên, sinh viên phải hoàn thành ECS4330 và ECS4261 cũng như bất kỳ hai (2) đơn vị nào từ bất kỳ năm lĩnh vực chuyên môn nào, hoặc từ các môn tự chọn bổ sung được liệt kê dưới đây. Nếu sinh viên chọn tùy chọn này, không có chuyên ngành sẽ được ghi vào bảng điểm học tập. | ||
LAN4228 | Huấn luyện xóa mù chữ ở Tiểu học | 15 |
LIT4260 | Văn học thiếu nhi trong lớp học | 15 |
SCE4270 | Dạy khoa học tích hợp trong năm tiểu học | 15 |
Tùy chọn 3
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
EDU4226 | Dự án dựa trên trường học | 60 |
Lựa chọn 4
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
EDU4227 | Thực tập sinh | 60 |
Kết quả học tập
- Áp dụng kiến thức kỷ luật rộng cho một loạt các tình huống mầm non lý thuyết và thực tế.
- Truyền đạt kiến thức và giá trị mầm non trong bối cảnh chuyên nghiệp và công cộng.
- Thể hiện một triển vọng toàn cầu với sự tôn trọng đa dạng văn hóa, bao gồm cả năng lực văn hóa bản địa.
- Thể hiện sự tự chủ, trách nhiệm và phán đoán cho việc học tập và thực hành chuyên nghiệp.
- Suy nghĩ sáng tạo để lường trước những thách thức và tạo ra các giải pháp / phản ứng cụ thể theo kỷ luật.
- Hãy suy nghĩ chín chắn để phân tích, giải thích và khái niệm các vấn đề thời thơ ấu phức tạp.
- Sử dụng các công nghệ kỹ thuật số và kiến thức để truy cập, đánh giá và tổng hợp thông tin liên quan từ nhiều nguồn.
- Làm việc hợp tác và thể hiện sáng kiến để thực hiện các giá trị xã hội, bền vững và đạo đức.
Nhận dạng chuyên nghiệp
Được công nhận bởi: Cơ quan Chất lượng Giáo dục & Chăm sóc Trẻ em Úc (ACECQA)
Được công nhận bởi: Ủy ban đăng ký giáo viên của Tây Úc (TRBWA)
Các cơ hội nghề nghiệp
Khóa học này tạo ra những sinh viên tốt nghiệp chất lượng sẵn sàng đảm nhận việc làm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, bao gồm dạy trẻ em từ sơ sinh đến 8 tuổi.
Chức danh công việc trong tương lai
Mẫu giáo, Giáo viên Mầm non hoặc Tiểu học, Chuyên gia Chăm sóc Trẻ em, Trưởng nhóm Sư phạm, Giám đốc Trung tâm.
Chương trình giảng dạy
Khóa học này dành riêng để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có chất lượng sẵn sàng đảm nhận việc làm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, bao gồm dạy trẻ em từ 0-3 tuổi, mẫu giáo, mẫu giáo, mẫu giáo và lớp 1-3 ở trường tiểu học. Đối phó cụ thể với trẻ em từ 0-8 tuổi, Early Childhood Studies tập trung vào việc chăm sóc và giáo dục trẻ em trong độ tuổi này với sự hợp tác của gia đình và cộng đồng. Có nhiều lựa chọn nhập học linh hoạt để phù hợp với các ứng viên có nhu cầu khác nhau, tất cả đều được yêu cầu thể hiện năng lực đọc viết và tính toán, vì giáo viên yêu cầu những kỹ năng này để hỗ trợ sự phát triển của học sinh. Khóa học cũng bao gồm cơ hội hoàn thành năm cuối cấp tốc và đủ điều kiện để được tuyển dụng tại các trường học từ học kỳ 4 của năm đó. Một đặc điểm chính của khóa học này là sự nhấn mạnh đồng đều cho cả nền tảng lý thuyết của giáo dục mầm non và ứng dụng thực tế của kiến thức và kỹ năng trong nhiều môi trường mầm non. Một chương trình phối hợp về kinh nghiệm thực hành nghề nghiệp tại các điểm chính trong suốt khóa học cho phép sinh viên tạo mối liên hệ giữa lý thuyết và thực hành, đồng thời xây dựng cả kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng làm việc chung trong môi trường giáo dục và chăm sóc thực tế. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội điều chỉnh trải nghiệm học tập của mình bằng cách chuyên sâu vào các lĩnh vực chương trình giảng dạy mà họ quan tâm đặc biệt.
Các chuyên ngành bạn có thể học trong khóa học này
- nghệ thuật
- Nghiên cứu Công giáo
- Sáng tạo trong thời thơ ấu
- Sự đa dạng trong thời thơ ấu
- Giáo dục đặc biệt
học kỳ sẵn có
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup, Mount Lawley
Các cơ hội nghề nghiệp
Khóa học này tạo ra những sinh viên tốt nghiệp chất lượng sẵn sàng đảm nhận công việc trong lĩnh vực giáo dục mầm non, bao gồm cả việc dạy trẻ em từ sơ sinh đến 8 tuổi.
Chức danh công việc có thể trong tương lai
Giáo viên mầm non, mầm non, tiểu học, chuyên viên chăm sóc trẻ, tổ trưởng sư phạm, giám đốc trung tâm.