Cử nhân Giáo dục Trung học với chuyên ngành Lịch sử
Higher Teacher Training School of the State of Mexico (Escuela Normal Superior del Estado de México)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Toluca, Mexico
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Giáo dục trung học, giai đoạn cuối cùng của giáo dục cơ bản, có mục đích cơ bản là thúc đẩy trẻ em và thanh niên Mexico phát triển các kỹ năng trí tuệ cơ bản cần thiết để học hỏi một cách tự chủ lâu dài và hành động một cách chủ động và hiệu quả trong nhiều tình huống cuộc sống. Hằng ngày. Tương tự như vậy, giáo dục trung học được kỳ vọng sẽ giúp củng cố việc tiếp thu kiến thức cơ bản về thế giới tự nhiên và xã hội, cũng như hình thành các thái độ và giá trị cần thiết cho sự chung sống xã hội và hòa nhập có trách nhiệm vào cuộc sống và công việc của người lớn. năng suất.
Cách tiếp cận này thiết lập ưu tiên của giáo dục trung học là phát triển các kỹ năng trí tuệ, chẳng hạn như khả năng lựa chọn và sử dụng thông tin, phân tích và đưa ra phán đoán của riêng mình về thực tế xã hội và tự nhiên, phát triển thói quen tìm hiểu và học tập để tiếp tục học tập một cách tự chủ, như cũng như thái độ thích thú và ham hiểu biết.
Việc đạt được những mục đích này là nhiệm vụ của toàn thể cán bộ giảng dạy và quản lý của mỗi trường THCS; Nói cách khác, nó ngụ ý rằng mỗi giáo viên, bất kể môn học nào họ dạy, đều cố ý đóng góp - thông qua các hoạt động dạy học, quan hệ với học sinh, tham gia vào các hoạt động khác của trường - để giúp học sinh đạt được những mục tiêu này.
Phù hợp với những mục tiêu này, bắt đầu từ năm 1993, các chương trình học mới đã được thiết lập cho giáo dục trung học và trong mỗi chương trình này, việc định hướng lại phương pháp giảng dạy đã được thúc đẩy. Trong trường hợp giảng dạy lịch sử, có hai khía cạnh nổi bật: sự tái hòa nhập của lịch sử 3 như một môn học cụ thể để thay thế lĩnh vực khoa học xã hội và đặc biệt là sự suy nghĩ lại về phương pháp giảng dạy. Mục đích của sự thay đổi này là làm cho kiến thức lịch sử trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn đối với học sinh, bằng cách này, các em có được kiến thức cơ bản, phát triển trí tò mò về quá khứ và đặc biệt là phát triển năng lực tư duy lịch sử về các sự kiện hoặc tình huống xã hội hiện tại.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Tập thể dục, Dinh dưỡng và Quản lý Căng thẳng
- Kaunas, Litva
Cử nhân Âm nhạc Định hướng tại Giáo dục - Nhạc cụ Định hướng tại Giáo dục
- Prague, Cộng hòa Séc
Cử nhân Ngôn ngữ Anh cho Giáo dục Giáo viên với chương trình học kép Chơi nhạc cụ cho Giáo dục
- Prague, Cộng hòa Séc