Cử nhân Quản trị Khách sạn và Du lịch
Edith Cowan University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Joondalup, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí chỉ định mỗi học kỳ
Giới thiệu
Khóa học bao gồm các khía cạnh chính cần thiết để quản lý các doanh nghiệp khách sạn và du lịch đa dạng bao gồm tiếp thị, quản lý tài chính, nghiên cứu và phân tích kinh doanh và quản lý chiến lược.
Nó cũng có các đơn vị chuyên ngành trong quản lý thực phẩm và đồ uống, quản lý phân chia phòng, lập kế hoạch và phát triển du lịch, du lịch sinh thái, quản lý trải nghiệm dịch vụ và quản lý sự kiện.
Sinh viên có thể chuyên sâu hơn về nghiên cứu của họ với sự tập trung mạnh mẽ hơn trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như quản lý sự kiện, tiếp thị, quản lý nguồn nhân lực và kinh doanh quốc tế.
Ngành khách sạn và du lịch rất năng động và phát triển nhanh, giới thiệu sinh viên tốt nghiệp với nhiều lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn, và khóa học cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng lý thuyết tập trung vào ngành để thành công.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ đạt được những năng lực thiết yếu và quan điểm chuyên nghiệp theo yêu cầu của các cấp quản lý cấp trung và cấp cao trong các tổ chức khách sạn và du lịch đương đại.
Nhập học
Yêu cầu nhập học (Band 3)
Tất cả các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học cho khóa học này. ATAR chỉ định hoặc được bảo đảm là được công bố (nếu có) hoặc các yêu cầu nhập học có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Chứng chỉ AQF IV;
- Hoàn thành thành công 0,25 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương);
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Khóa dự bị đại học; *
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; hoặc là*
- Chương trình nhập cảnh dựa trên kinh nghiệm. *
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Đối với sinh viên quốc tế, yêu cầu bao gồm kết quả trường trung học của bạn.
Yêu cầu về tiếng Anh (Band 3)
Yêu cầu năng lực tiếng Anh có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Lớp 12 Tiếng Anh ATAR / Văn học Anh ATAR lớp C hoặc tốt hơn hoặc tương đương;
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Điểm học tối thiểu IELTS Điểm chung của nhóm là 6.0 (không có nhóm nào dưới 6.0);
- Hoàn thành thành công 1.0 EFTSL học tập ở bậc cử nhân trở lên ở Anh, Ireland, Mỹ, New Zealand hoặc Canada;
- Khóa dự bị đại học;
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Bài kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; *
- Văn bằng AQF, Văn bằng nâng cao hoặc Bằng cấp liên kết;
- Hoàn thành thành công 0,375 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương); hoặc là
- Các bài kiểm tra, khóa học hoặc chương trình khác được xác định trên trang Dải thông thạo tiếng Anh.
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Mã vạch / Pexels
chi tiết khóa học
Học kỳ
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup
- Học kỳ 2: Học toàn thời gian tại Joondalup
Cấu trúc khóa học
Học sinh được yêu cầu hoàn thành 16 đơn vị cốt lõi. Điều này sẽ được hỗ trợ bởi một chương trình bổ sung 8 đơn vị, bao gồm một đơn vị Major hoặc Minor cộng với các đơn vị tự chọn, hoặc hai vị thành niên hoặc 8 đơn vị tự chọn.
Năm 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
SBL1600 | Nhận dạng và giao thức kinh doanh | 15 |
HOS2500 | Quản lý dịch vụ thực phẩm | 15 |
TSM2111 | Giới thiệu về khách sạn và du lịch | 15 |
MKT1600 | Nguyên tắc & Thực hành Marketing | 15 |
HOS2325 | Quản lý trải nghiệm dịch vụ | 15 |
HOS2110 | Quản lý thực phẩm và đồ uống | 15 |
Đơn vị từ chương trình bổ sung | x 2 | 30 |
Năm 2
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
HOS2220 | Phòng quản lý phòng | 15 |
TSM2202 | Giới thiệu về Quản lý sự kiện | 15 |
TSM2105 | Quy hoạch và phát triển du lịch | 15 |
TSM3109 | Du lịch đặc biệt quan tâm | 15 |
HOS3211 | Quản lý tài chính khách sạn | 15 |
Đơn vị từ chương trình bổ sung | x 2 | 30 |
Cộng thêm 1 đơn vị từ: | ||
MAN2145 ^ | Quản trị nhân sự | 15 |
TSM3104 ^ | Du lịch tàu du lịch | 15 |
Xe buýt3700 ^ | Tham quan học tập kinh doanh | 15 |
Hoặc một đơn vị thay thế với sự chấp thuận của Điều phối viên khóa học.
Năm thứ 3
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
Bus3100 | Thực tiễn nghiên cứu kinh doanh | 15 |
HOS3100 | quản lý khách sạn và du lịch | 15 |
TSM3107 | Du lịch sinh thái | 15 |
Đơn vị từ chương trình bổ sung | x 4 | 60 |
Cộng thêm 1 đơn vị từ: | ||
FBL3501 ^ | Thực hành kinh doanh | 15 |
SBL3500 ^ | Ứng dụng kinh doanh tích hợp | 15 |
Lưu ý: Việc đăng ký vào FBL3501 hoặc BUS3700 chỉ bằng ứng dụng. Các đơn vị không được cung cấp mỗi học kỳ.
** Thực tập sinh nhỏ (MIBIOR) - Sinh viên được chọn (chỉ bằng ứng dụng) có thể đăng ký đồng thời vào FBL3400 Thực tập kinh doanh 1 và FBL3500 Thực tập kinh doanh 2 trong năm 3 (Học kỳ 1) của khóa học. Sinh viên đăng ký vào Thực tập sinh nhỏ (FBL3400 / FBL3500 = 60 điểm tín dụng) sẽ hoàn thành một đơn vị tự chọn thay vì SBL3500 hoặc FBL3501.
^ Tùy chọn cốt lõi
Chuyên ngành bạn có thể học trong khóa học này
- Quản lý sự kiện
- Quản trị nhân sự
- Kinh doanh quốc tế
- Sự quản lý
- Tiếp thị
Kết quả học tập
- Truy cập, phân tích và đánh giá phê bình thông tin liên quan để giải quyết các vấn đề kinh doanh đầy thách thức một cách có hệ thống.
- Áp dụng kiến thức rộng và mạch lạc cho một loạt các tình huống kinh doanh, kết hợp các quan điểm quốc tế / toàn cầu / văn hóa.
- Hợp tác hiệu quả trong cài đặt nhóm để tạo ra kết quả có thể đo lường được.
- Truyền đạt kiến thức kinh doanh, khái niệm và lời khuyên một cách thuyết phục và rõ ràng ở cả định dạng bằng văn bản và bằng lời nói, sử dụng công nghệ có liên quan.
- Tạo ra các ý tưởng sáng tạo cho các đổi mới kinh doanh đáp ứng các cơ hội và thay đổi liên tục.
- Phản ánh về phản hồi và phê bình hiệu suất của chính mình để xác định và hoạch định các cơ hội phát triển.
- Giá trị hành vi chuyên nghiệp và / hoặc quyền công dân cá nhân phản ánh sự đánh giá cao mối tương quan giữa đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Các cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp tồn tại trong một loạt các doanh nghiệp khách sạn và du lịch, bao gồm các công ty du lịch, công ty du lịch, tàu du lịch, trung tâm du khách, công viên chủ đề và các điểm thu hút khách, trung tâm hội nghị, công ty sự kiện, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê và quán bar. Trong các loại hình tổ chức này, vai trò có thể liên quan đến việc quản lý các khía cạnh của các chuyến tham quan và tham quan địa điểm, giải trí, hội nghị và sự kiện, dịch vụ thực phẩm và đồ uống, bán hàng và tiếp thị hoặc tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
Chức danh công việc trong tương lai
Nhà điều hành tour, Quản lý trung tâm du khách, Quản lý công viên chủ đề, Giám sát tàu du lịch, Nhà điều hành du lịch sinh thái, Hướng dẫn viên, Quản lý thu hút khách du lịch, Quản lý vận hành du lịch và bán lẻ, Điều phối viên sự kiện, Điều phối viên hội nghị.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
chi tiết khóa học
học kỳ sẵn có
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup
- Học kỳ 2: Học toàn thời gian tại Joondalup
Cấu trúc khóa học
Học sinh được yêu cầu phải hoàn thành 16 Đơn vị cốt lõi. Điều này sẽ được hỗ trợ bởi một chương trình bổ sung 8 đơn vị, bao gồm một đơn vị Chính, hoặc Phụ cộng với Tự chọn, hoặc hai Đơn vị phụ, hoặc 8 đơn vị Tự chọn.
Năm 1
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
SBL1600 | Danh tính doanh nghiệp và giao thức | 15 |
HOS2500 | Quản lý dịch vụ ăn uống | 15 |
TSM2111 | Giới thiệu về Khách sạn và Du lịch | 15 |
MKT1600 | Nguyên tắc & Thực hành Tiếp thị | 15 |
HOS2325 | Quản lý trải nghiệm dịch vụ | 15 |
HOS2110 | Quản lý thực phẩm và đồ uống | 15 |
Đơn vị từ chương trình bổ sung | x 2 | 30 |
Năm 2
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
HOS2220 | Quản lý phòng-bộ phận | 15 |
TSM2202 | Giới thiệu về Quản lý sự kiện | 15 |
TSM2105 | Quy hoạch và Phát triển Du lịch | 15 |
TSM3109 | Du lịch sở thích đặc biệt | 15 |
HOS3211 | Quản lý tài chính khách sạn | 15 |
Đơn vị từ chương trình bổ sung | x 2 | 30 |
Thêm 1 đơn vị từ: | ||
MAN2145 ^ | Quản trị nhân sự | 15 |
TSM3104 ^ | Du lịch tàu biển | 15 |
XE BUÝT3700 ^ | Tham quan học tập kinh doanh | 15 |
Hoặc một đơn vị thay thế với sự chấp thuận của Điều phối viên khóa học.
năm 3
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
XE BUÝT3100 | Thực hành nghiên cứu kinh doanh | 15 |
HOS3100 | quản lý khách sạn và du lịch | 15 |
TSM3107 | du lịch sinh thái | 15 |
Đơn vị từ chương trình bổ sung | x 4 | 60 |
Thêm 1 đơn vị từ: | ||
FBL3501^ | Thực hành kinh doanh | 15 |
SBL3500^ | Ứng dụng kinh doanh tích hợp | 15 |
Lưu ý: Chỉ đăng ký vào FBL3501 hoặc BUS3700 theo đơn đăng ký. Các đơn vị không được cung cấp mỗi học kỳ.
**Thực tập nhỏ (MIBIOR) – Những sinh viên được chọn (chỉ theo đơn đăng ký) có thể đăng ký đồng thời vào Thực tập kinh doanh FBL3400 1 và Thực tập kinh doanh FBL3500 2 trong phần Năm 3 (Học kỳ 1) của khóa học. Những sinh viên đăng ký Chương trình thực tập nhỏ (FBL3400/FBL3500 = 60 điểm tín chỉ) sẽ hoàn thành một đơn vị tự chọn thay vì SBL3500 hoặc FBL3501.
^ Tùy chọn cốt lõi
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp tồn tại trong một loạt các doanh nghiệp khách sạn và du lịch, bao gồm các công ty du lịch, đại lý du lịch, tàu du lịch, trung tâm du khách, công viên giải trí và các địa điểm thu hút du khách, trung tâm hội nghị, công ty tổ chức sự kiện, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cà phê và quán bar. Trong các loại tổ chức này, vai trò có thể liên quan đến việc quản lý các khía cạnh của chuyến tham quan và tham quan địa điểm, giải trí, hội nghị và sự kiện, dịch vụ ăn uống, bán hàng và tiếp thị hoặc tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
Chức danh công việc có thể trong tương lai
Điều hành tour, Quản lý trung tâm du khách, Quản lý công viên giải trí, Giám sát tàu du lịch, Điều hành du lịch sinh thái, Hướng dẫn viên du lịch, Quản lý điểm du lịch, Quản lý điều hành tour du lịch và lữ hành bán lẻ, Điều phối viên sự kiện, Điều phối viên hội nghị.
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Kết quả học tập của khóa học
- Truy cập, phân tích và đánh giá phê bình thông tin liên quan để giải quyết các vấn đề kinh doanh đầy thách thức một cách có hệ thống.
- Áp dụng kiến thức rộng và mạch lạc vào nhiều tình huống kinh doanh, kết hợp các quan điểm quốc tế/toàn cầu/văn hóa.
- Cộng tác hiệu quả trong cài đặt nhóm để tạo ra kết quả có thể đo lường được.
- Truyền đạt kiến thức, khái niệm và lời khuyên kinh doanh một cách thuyết phục và rõ ràng bằng cả định dạng bằng văn bản và bằng lời nói, sử dụng công nghệ phù hợp.
- Tạo ra những ý tưởng sáng tạo cho những đổi mới kinh doanh đáp ứng các cơ hội và sự thay đổi liên tục.
- Phản ánh về phản hồi và phê bình hiệu suất của chính mình để xác định và lập kế hoạch cho các cơ hội phát triển.
- Coi trọng các hành vi chuyên nghiệp và/hoặc tư cách công dân phản ánh sự đánh giá cao về mối quan hệ qua lại giữa đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.