Cử nhân Quảng cáo và Quan hệ Công chúng
Hallym University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Chuncheon-si, Hàn Quốc
Ngôn ngữ
Kanuri
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khoa Quảng cáo và Quan hệ Công chúng lần đầu tiên được Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế tại Hàn Quốc chứng nhận vào năm 2008 là Tổ chức được IAA công nhận.
Chứng chỉ IAA chỉ được cấp cho 57 học viện trên thế giới bao gồm các trường đại học lớn về lĩnh vực quảng cáo và PR như Đại học Bang Michigan, Đại học Florida. Việc Cục Quảng cáo và Quan hệ Công chúng đạt được chứng nhận IAA có nghĩa là các chương trình giáo dục của cơ quan này được công nhận là chương trình đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Chương trình tốt nhất về lĩnh vực quảng cáo và PR và mô hình giáo dục tiên tiến trong toàn bộ các trường đại học do Hội đồng Giáo dục Đại học Hàn Quốc đánh giá
Chương trình giáo dục quảng cáo và PR của Hallym University đã giành được giải thưởng tốt nhất trong cuộc đánh giá về lĩnh vực truyền thông và quảng cáo và PR đại chúng do Hội đồng Giáo dục Đại học Hàn Quốc thực hiện vào tháng 2 năm 2005. Và nó đã được giới thiệu trong Hội nghị chuyên đề nâng cao của Khóa học Giáo dục Chính bởi Lựa chọn Dự án Tiến bộ của Giáo dục Đại học (ACE) vào tháng 1 năm 2013 như một ví dụ về mô hình giáo dục chính tiên tiến. Nó đã xây dựng hệ thống Kế hoạch Khám phá Nghề nghiệp mà sinh viên có thể đặt mục tiêu nghề nghiệp của mình và học các môn học chính phù hợp với họ và đưa ra hướng dẫn nghề nghiệp kiểu tiếp xúc bằng cách sử dụng nó. Cục Quảng cáo và Quan hệ công chúng đã xác định quảng cáo thông minh và PR là lĩnh vực đặc trưng tiếp theo khi công nghệ thông tin và truyền thông đã phát triển và môi trường truyền thông của người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng. Và nó đã thiết lập kế hoạch cơ bản và tổ chức lại các chương trình giảng dạy cho phù hợp.