Cử nhân Sư phạm Lĩnh vực ĐẶC BIỆT: ĐỘNG LỰC
Benemérita and Centenary Accredited Teacher Training School of Guanajuato (Benemérita y Centenaria Escuela Normal Oficial De Guanajuato)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Guanajuato, Mexico
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục đích của chương trình giảng dạy
rằng học sinh có được những đặc điểm mong muốn trong hồ sơ xuất cảnh của giáo viên giáo dục đặc biệt. Có nghĩa là, để có được một tập hợp các kiến thức, kỹ năng, khả năng, thái độ và giá trị cho phép họ thực hành nghề dạy học với chất lượng và mức độ cam kết cao, nhằm cung cấp đáp ứng giáo dục đầy đủ cho các nhu cầu cụ thể do học sinh thể hiện. khuyết tật, cũng như của những người có nhu cầu giáo dục đặc biệt bắt nguồn từ các yếu tố khác.
Tương tự như vậy, học sinh có ý định phát triển khả năng và khả năng học tập suốt đời, dựa trên kinh nghiệm của bản thân và nghiên cứu có hệ thống.
Các môn học tạo nên sơ đồ chương trình giảng dạy đã được xác định dựa trên các đặc điểm mong muốn trong hồ sơ tốt nghiệp của một chuyên gia cấp cao hơn, người sẽ tận tâm giảng dạy trong giáo dục đặc biệt và người sẽ làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên có nhu cầu giáo dục đặc biệt, bị khuyết tật hoặc không bị khuyết tật, và tham gia chương trình giáo dục cơ bản trong các dịch vụ giáo dục đặc biệt hoặc các trường giáo dục thường xuyên.
Tương tự như vậy, các nhu cầu đào tạo mà giáo dục nói chung và giáo dục đặc biệt nói riêng sẽ đặt ra cho các giáo viên tương lai trong thực hành nghề nghiệp đã được tính đến.
Trong quá trình đào tạo ban đầu, học sinh trường học bình thường có được kiến thức vững chắc về nhu cầu giáo dục đặc biệt và khuyết tật là gì, nguyên nhân của chúng, và tác động của chúng trong các quá trình cơ bản của sự phát triển và học tập, điều này tạo nên bản sắc cho giáo dục đặc biệt; Họ cũng có được các kỹ năng giảng dạy để đáp ứng giáo dục cho các nhu cầu giáo dục đặc biệt của trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật và những nhu cầu liên quan đến các yếu tố khác.