Cử nhân Truyền thông - Quản lý Truyền thông Quốc tế
Fontys University of Applied Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Eindhoven, Hà Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.314 *
Hạn nộp hồ sơ
01 May 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* Sinh viên EEA: 2.060 sinh viên ngoài EEA: 6.500 €
Giới thiệu
Chương trình cho chương trình cử nhân bốn năm này rất đa dạng. Với sự thay đổi phương tiện truyền thông và xu hướng mới trong xã hội, nó cũng không ngừng phát triển. Viết quảng cáo, kể chuyện, phát triển chiến lược (sáng tạo) hoặc tổ chức các sự kiện. Cùng với giáo viên, đồng nghiệp và quản lý của các công ty bên ngoài, bạn khám phá ra tài năng của bạn là gì.
Mô tả khóa học
Cùng với các giáo viên, đồng nghiệp và quản lý của các công ty bên ngoài, bạn khám phá những điều bạn cần biết và cách bạn có thể hiểu sâu về tài năng của mình. Bạn bắt đầu xây dựng sơ yếu lý lịch của mình với những kinh nghiệm phù hợp ngay từ giây phút đầu tiên của sự nghiệp sinh viên với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho bạn không chỉ bí quyết lý thuyết mà còn cung cấp cho bạn những kỹ năng thực hành để thành công.
Ngoài các khía cạnh cụ thể về lĩnh vực, chúng tôi sẽ dạy bạn các kỹ năng thực tế của thế kỷ 21 quan trọng trong sự nghiệp của mọi người. Nhu la:
- Hợp tác
- Giao tiếp
- Kiểm tra và hỏi đáp
- Tư duy phê phán và lý luận
- Sáng tạo
- Văn bản sáng tạo
Năm đầu tiên
Trong năm đầu tiên, bạn sẽ có được một phạm vi rộng trong lĩnh vực truyền thông. Mỗi giai đoạn nghiên cứu tập trung vào một chủ đề cụ thể trong đó sinh viên làm việc trong các dự án cho các khách hàng và công ty thực sự. Mỗi thời kỳ có chủ đề riêng:
- Phương tiện truyền thông
- Xây dựng thương hiệu và Kích hoạt
- Danh tiếng và quan hệ
- Nội dung và Sáng tạo
Chúng tôi làm việc theo các bài tập thực tế và cung cấp cho bạn những công cụ, cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm thực hành để quản lý một loạt các quy trình chuyên nghiệp. Sau năm đầu tiên, bạn sẽ hiểu được thuật ngữ và có thể làm việc theo hướng chuyên về các phần của lĩnh vực truyền thông phù hợp với bạn nhất.
Năm thứ hai
Trong năm thứ hai, sự tập trung của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn. Nửa năm dành làm việc trong một công ty ở Hà Lan hoặc ở nước ngoài. Thực tập của bạn là một cách để tìm ra tham vọng của bạn. Hoặc chuyên về hướng mà bạn đã biết phù hợp nhất với bạn.
Năm thứ ba
Năm thứ ba của nghiên cứu có thể được mô tả tốt nhất là một năm khám phá và đặc biệt. Trong nửa năm học, học sinh theo học ở tuổi vị thành niên. 6 tháng này cho phép sinh viên tăng cường chương trình học của họ với các môn học được cung cấp tại các trường đại học khác.
Học sinh có thể lựa chọn một trẻ vị thành niên được cung cấp trong toàn bộ Fontys, một trẻ vị thành niên được cung cấp bởi một trường đại học ở Hà Lan, hoặc một trẻ vị thành niên do một trong ba mươi trường đại học đối tác của chúng tôi ở nước ngoài cung cấp. Chúng tôi đã thiết lập các thỏa thuận hợp tác với các trường đại học từ nhiều quốc gia. 6 tháng khác bạn chọn một số mô-đun thú vị cho phù hợp với chuyên môn của bạn ví dụ như Kinh doanh, Sáng tạo hoặc Chiến lược.
Năm thứ tư
Vào năm cuối, bạn và nhóm sinh viên của bạn sẽ làm việc như một cố vấn cao cấp trong cơ quan truyền thông của riêng bạn. Bạn sẽ thực hiện tóm tắt cho một số khách hàng. Và bạn sẽ viết một cái gọi là 'chủ đề xu hướng'. Với sự phân công cá nhân của bạn cho một doanh nghiệp lựa chọn, bạn sẽ thể hiện kỹ năng của mình như một người quản lý truyền thông. Và chứng minh để sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn.
Các cơ hội nghề nghiệp
Thế giới xung quanh chúng ta đang thay đổi nhanh chóng. Duy trì cạnh tranh quốc tế ngày nay là thách thức hơn bao giờ hết. Các vai trò mà một người quản lý truyền thông có thể thực hiện rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể là người kết nối trong tương lai, người thu hẹp khoảng cách giữa các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Hoặc người thay đổi nghĩ ra các chiến lược tầm nhìn mới cho các tổ chức điều hành quốc tế.
Chúng tôi nằm trong vùng Brainport, với Eindhoven ở trong trái tim của nó. Nó đã trở thành một trong những khu vực công nghệ cao nổi bật của Châu Âu trong những năm gần đây. Không chỉ là một nơi trên bản đồ mà còn là một trạng thái của tâm trí. Đây là triết lý Brainport, một hình thức hợp tác độc đáo đặt nền tảng cho sự đổi mới mở: chia sẻ kiến thức và nhân rộng kiến thức.
Brainport đang thực hiện một lộ trình sáng tạo để đạt được thành công về kinh tế và xã hội trong tương lai bằng cách tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn mà Xã hội phải đối mặt. Làm thế nào chúng ta có thể sống khỏe mạnh lâu hơn? Làm thế nào chúng ta có thể làm cho tính di động của mình bền vững và hiệu quả hơn? Làm thế nào để chúng ta đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về năng lượng sạch và thực phẩm lành mạnh? Đây là những câu hỏi buộc chúng ta phải hành động một cách sáng tạo và hiệu quả. Khu vực Brainport có trung tâm là Eindhoven đóng một vai trò quan trọng như là một trong những nền tảng của nền kinh tế Hà Lan, và là khu vực công nghệ hàng đầu, rất quan trọng đối với khả năng cạnh tranh của Hà Lan ở nước ngoài.
Yêu cầu nhập học
Là sinh viên Cử nhân tương lai, bạn phải có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông tương đương với tiêu chuẩn của Hà Lan. Một số bằng cấp quốc tế tương đương là bằng tốt nghiệp trung học phổ thông GCE, Anh GCE A-levels, hay Baccalaureat của Pháp. Tuy nhiên, vì mỗi quốc gia có hệ thống trường học riêng, chúng tôi sẽ kiểm tra bằng tốt nghiệp của bạn một khi chúng tôi nhận được nó từ bạn. Bằng cách này, chúng tôi có thể so sánh nó với các tiêu chuẩn Hà Lan yêu cầu.
Yêu cầu ngôn ngữ
Đối với các chương trình dạy tiếng Anh, trình độ tiếng Anh tối thiểu yêu cầu được giải thích trong bảng sau:
- IELTS 6.0
- Giấy TOEFL 550
- TOEFL máy tính 213
- TOEFL internet 79/80
- TOEIC * 670
- Cambridge ESOL CAE-C* TOEIC: chỉ khi các bài học 'Phát biểu và Viết' và 'Lắng nghe và Đọc' đã được thông qua thành công.
Mức độ thông thạo Anh ngữ phải luôn đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho chương trình Fontys đã chọn. Fontys luôn có quyền yêu cầu kiểm tra trình độ tiếng Anh cho tất cả các loại người nộp đơn.
Một số ứng viên có thể được miễn nộp bài kiểm tra trình độ thông thạo ngôn ngữ:
- Ứng viên có bằng tốt nghiệp havo / vwo Hà Lan
- Ứng cử viên EEA / EU có trình độ học vấn cần thiết
- Những người nộp đơn có trình độ học vấn trước đây được dạy bằng tiếng Anh và lấy ở một nước mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức
- Người nộp đơn có tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Năm 1
Năm 1 dạy bạn về phạm vi giao tiếp rộng rãi. Mỗi giai đoạn nghiên cứu tập trung vào một chủ đề cụ thể trong đó sinh viên làm việc trên các dự án cho khách hàng và công ty thực sự. Các chủ đề là:
- Phương tiện truyền thông
- Xây dựng thương hiệu và Kích hoạt
- Danh tiếng và quan hệ
- Nội dung và Sáng tạo
Chúng tôi thực hiện các nhiệm vụ thực tế và cung cấp cho bạn các công cụ, hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm thực tế để đảm nhận các dự án truyền thông. Sau năm thứ nhất, bạn hiểu thuật ngữ và có khả năng chuyên sâu về các phần của lĩnh vực giao tiếp phù hợp với mình nhất.
Năm 2
Năm thứ 2 chủ yếu là đào sâu kiến thức của bạn. Chúng tôi xây dựng dựa trên những hiểu biết sâu sắc mà bạn đã thu được trong năm 1 và chúng tôi sẽ đề cập đến các chủ đề nâng cao hơn, chẳng hạn như giao tiếp trong khủng hoảng và chiến lược thương hiệu. Trong phần thứ hai của năm, bạn sẽ tham gia các khóa học chuyên sâu về kể chuyện và giao tiếp trực tuyến, đồng thời bạn sẽ tham gia vào một thử thách chiến lược. Vào năm thứ 2, bạn sẽ chuyển từ một nhà tổng quát thành một chuyên gia giao tiếp.
Năm thứ 3
Năm thứ 3 có thể được mô tả tốt nhất là năm khám phá và chuyên môn hóa. Bạn dành 5 tháng làm thực tập sinh tại một công ty ở Hà Lan hoặc nước ngoài. Thực tập là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh chương trình học vì bạn có thể tự mình chọn công ty. Chúng tôi cũng cung cấp danh sách các công ty mà chúng tôi đã từng làm việc trước đây.
Trong nửa cuối năm, học sinh theo học trẻ vị thành niên. Điều này cho phép sinh viên mở rộng chương trình học của mình với các môn học được cung cấp tại các trường đại học khác. Sinh viên có thể chọn ngành học phụ được cung cấp tại Fontys, ngành học phụ được cung cấp bởi một trường đại học ở Hà Lan hoặc ngành học phụ được cung cấp bởi một trong các trường đại học đối tác của chúng tôi ở nước ngoài. Chúng tôi đã thiết lập các thỏa thuận hợp tác với các trường đại học trên toàn thế giới.
Năm thứ 4
Trong năm cuối cùng, bạn và một nhóm sinh viên sẽ làm việc với tư cách là chuyên gia giao tiếp độc lập. Bạn đảm nhận các dự án cho khách hàng thực sự và xây dựng danh mục đầu tư của mình. Đối với mỗi dự án, bạn quyết định xem bạn sẽ làm việc riêng lẻ hay tập hợp một nhóm sinh viên để giúp đỡ các tổ chức về các vấn đề giao tiếp của họ. Trong suốt cả năm, bạn sẽ có thể thể hiện kỹ năng của mình với tư cách là người quản lý truyền thông và chứng tỏ mình đã sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Kết quả chương trình
Bạn sẽ học gì
Thế giới ngày càng trở nên quốc tế hơn và Hà Lan ngày càng đa dạng hơn. Điều này đòi hỏi những ý tưởng và giải pháp mới. Bạn có niềm đam mê và động lực để suy nghĩ theo hướng khác. Bạn sẽ không chỉ học mọi thứ về truyền thông, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu và cách sử dụng phương tiện truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến mà còn cả tài năng của bạn là gì và cách sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.
- Các kỹ năng, chẳng hạn như viết sáng tạo, giao tiếp đa văn hóa, trình bày, phương pháp nghiên cứu và tư duy phản biện
- Kiến thức, chẳng hạn như lý thuyết truyền thông, phương tiện truyền thông, truyền thông tiếp thị và tâm lý xã hội
- Các dự án dành cho khách hàng thực sự, chẳng hạn như tạo phương tiện truyền thông, phát triển các chiến dịch sáng tạo
- Sự kết hợp tối ưu giữa hội thảo, dự án nhóm, bài tập cá nhân và tự học
Học bổng và tài trợ
Một số chương trình học của Fontys cung cấp Học bổng Hà Lan cho sinh viên của họ. Hãy kiểm tra liên kết để xem liệu chương trình nghiên cứu này có tham gia hay không và để biết thêm thông tin. Bạn cũng có thể đủ điều kiện nhận các học bổng khác không do Fontys cung cấp.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các tổ chức cần các chuyên gia giao tiếp để kể câu chuyện của họ và kết nối với khách hàng, công dân hoặc những người trong nhóm mục tiêu của họ. Điều này có thể thực hiện được ở bất kỳ loại tổ chức nào, chẳng hạn như các công ty đa quốc gia và địa phương, cũng như các chính phủ và tổ chức phi chính phủ (NGO). Nhờ thực tập và năm tốt nghiệp, bạn sẽ có 1,5 năm kinh nghiệm chuyên môn.
Đây là một số ví dụ về nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp ICM:
- Quản lý truyền thông
- Chuyên gia về Truyền thông xã hội
- Quản lý sự kiện
- Nhà phát triển ý tưởng
- Copywriter