Cử nhân Truyền thông Tiếp thị
Université du Québec à Montréal UQAM - University of Quebec in Montreal
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Montreal, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Pháp
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia làm việc trong thực tế mới của thế giới truyền thông và nắm vững các khía cạnh khác nhau của truyền thông tích hợp, chẳng hạn như quảng cáo, tài trợ, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp, v.v.
Khóa đào tạo này cho phép sinh viên có được kiến thức liên quan đến các khía cạnh khác nhau của truyền thông tiếp thị và học cách thiết lập các chiến lược mạch lạc và nguyên bản để định vị các tổ chức ở cấp địa phương, quốc gia và quốc tế.
Năm đầu tiên của khóa đào tạo dành cho việc tiếp thu các kiến thức chung về quản lý và giao tiếp; thứ hai, để phát triển kiến thức và kỹ năng cụ thể trong truyền thông và tiếp thị; thứ ba, để tích hợp học tập và phát triển năng lực liên quan đến việc phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Bằng Cử nhân về Truyền thông Tiếp thị
- Community of Madrid, Tây Ban Nha
Cử nhân Nghệ thuật Quan hệ Công chúng, Quảng cáo & Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
- Greenville, Hoa Kỳ
BA (Hons) Fashion Communication: Histories and Theories
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland