Cử nhân nghệ thuật trong quảng cáo (Honours)
Xiamen University Malaysia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Selangor, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
MYR 24.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đại học Hạ Môn là nhà tiên phong về giáo dục cho lĩnh vực quảng cáo ở Trung Quốc, kể từ khi bắt đầu từ năm 1983. Chương trình của chúng tôi tại Xiamen University Malaysia cung cấp một khám phá toàn diện về quảng cáo, quan hệ công chúng, truyền thông tiếp thị tích hợp, thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông chiến lược, quản lý sự kiện và các khóa học thực tế khác. Các khóa học cho phép sinh viên có được và thực hành các kỹ năng trong các tình huống mô phỏng và, khi áp dụng, với các khách hàng chuyên nghiệp. Học sinh sẽ học cách kết hợp tư duy phê phán và chiến lược với nghiên cứu và sáng tạo để truyền tải thông điệp hiệu quả đến đối tượng mục tiêu thay mặt cho khách hàng. Mỗi sinh viên có thể chuyên về mặt sáng tạo hoặc quản lý tài khoản của doanh nghiệp sau khi họ phát triển nền tảng trong cả hai lĩnh vực.
Chương trình giảng dạy kỹ năng của chúng tôi bắt đầu bằng việc đào tạo rộng khắp các lĩnh vực thực hành chuyên nghiệp về truyền thông đại chúng và các kỹ năng áp dụng rộng rãi như phân tích dữ liệu và trực quan hóa. Chúng tôi tin rằng chương trình của chúng tôi cung cấp một sự pha trộn vô song của đào tạo kỹ năng, học tập lý thuyết và thực hành trong thế giới thực. Kết quả là, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi rời đi như những học viên có khả năng, nhà tư tưởng phê phán, người giải quyết vấn đề và nhà đổi mới.
Điểm nổi bật của Chương trình
- Chương trình duy trì vai trò của truyền thông cả địa phương và toàn cầu trong thế giới kết nối ngày nay.
- Một chương trình giảng dạy học thuật kích thích và hướng tới tích hợp quảng cáo và quan hệ công chúng.
- Sự phát triển của tính chuyên nghiệp và cơ hội trải nghiệm học tập thực tế với ngành công nghiệp.
Các khóa học chính được cung cấp
Các khóa học chính
- Lịch sử truyền thông
- Giới thiệu về nghiên cứu truyền thông mới
- Giới thiệu về quảng cáo
- Giới thiệu về truyền thông đại chúng
- Nhiếp ảnh
- Hình ảnh Thiết kế truyền thông
- Quảng cáo sáng tạo
- Luật Truyền thông và Truyền thông
- Quảng cáo Quảng cáo
- Tiếp thị
- Quảng cáo và quảng cáo truyền hình
- Quản lý thương hiệu
- Xưởng quảng cáo
- Lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch quan hệ công chúng
- Tâm lý học quảng cáo
- Truyền thông tổ chức
- Hội thảo quan hệ công chúng
- Phương pháp nghiên cứu / Nghiên cứu truyền thông
- Tư duy thiết kế
- Dự án năm cuối cùng
- Thực tập
Các khóa học tự chọn chủ yếu
- Thời hạn phát sóng và phim
- Truyền thông liên văn hoá
- Giới thiệu về truyền thông quốc tế
- Lập kế hoạch truyền thông chiến lược
- Truyền thông xã hội và quan hệ công chúng
- Tiếp thị truyền thông mới
- Tiếp thị di động
- Phân tích dữ liệu trong các ngành công nghiệp sáng tạo kỹ thuật số
Các cơ hội nghề nghiệp
- Quảng cáo, quan hệ công chúng, và các cơ quan dịch vụ đầy đủ
- Bộ phận truyền thông nội bộ tại các tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận
- Cơ quan chính phủ và văn phòng
- Văn phòng lập pháp
- Các chiến dịch chính trị
- Tổ chức sự kiện đặc biệt
- Giáo dục đại học
- Ngành công nghiệp truyền thông (thuộc tính web, trang web truyền thông xã hội, mạng TV, tạp chí, mạng radio)
- Các tổ chức khác với các bộ phận sáng tạo, tiếp thị hoặc truyền thông
Yêu cầu đầu vào
GIỜ | tối thiểu lớp C (NGMP 2,00) ở 2 môn học và tín chỉ môn tiếng Anh ở cấp SPM hoặc tương đương |
STAM | điểm tối thiểu của Jayyid và Tín dụng môn tiếng Anh ở cấp SPM hoặc tương đương |
UEC | ít nhất là lớp B trong 5 môn học bao gồm cả môn tiếng Anh |
Một cấp độ | với ít nhất lớp D trong 2 môn |
SAM | ít nhất Xếp hạng đầu vào đại học (TER) 70 và hạng B trong 2 môn liên quan |
CPU | trung bình 70% trong 6 môn liên quan |
Bằng cấp | ít nhất CGPA 2.00 và Tín dụng môn tiếng Anh ở cấp SPM hoặc tương đương; HOẶC vượt qua Văn bằng (MQF cấp 4) trong lĩnh vực Truyền thông và Truyền thông hoặc tương đương |
Nền tảng / trúng tuyển | ít nhất CGPA 2.00 và Tín dụng môn tiếng Anh ở cấp SPM hoặc tương đương |
VÀ | Bằng cấp khác được công nhận bởi Chính phủ Malaysia. |