Cử nhân Âm nhạc
Edith Cowan University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Mount Lawley, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí chỉ định mỗi học kỳ
Giới thiệu
Chuẩn bị cho sinh viên để vào nghề âm nhạc. Với thế mạnh về hiệu suất, sáng tác, âm nhạc và công nghệ âm nhạc, khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ các nhà biểu diễn học giả có chuyên môn trải dài toàn bộ âm nhạc của thế giới âm nhạc ngày nay.
Nhập học
Yêu cầu nhập học (Band 3)
Các yêu cầu nhập học cụ thể sau đây là bắt buộc và phải được đáp ứng bởi tất cả các ứng viên. Các yêu cầu này ngoài hoặc thay thế các yêu cầu tối thiểu được nêu trong phần yêu cầu nhập học Học thuật dưới đây.
Tất cả các ứng viên được yêu cầu tham dự một buổi thử giọng. Buổi thử giọng này bao gồm một bài kiểm tra lý thuyết và một cuộc phỏng vấn.
Để biết thêm thông tin, bao gồm hướng dẫn cho các chuyên ngành cụ thể, vui lòng xem trang web Phỏng vấn, folios và thử giọng của chúng tôi.
Tất cả các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học cho khóa học này. ATAR chỉ định hoặc được bảo đảm là được công bố (nếu có) hoặc các yêu cầu nhập học có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Chứng chỉ AQF IV;
- Hoàn thành thành công 0,25 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương);
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Khóa dự bị đại học; *
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; hoặc là*
- Chương trình nhập cảnh dựa trên kinh nghiệm. *
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Đối với sinh viên quốc tế, yêu cầu bao gồm kết quả trường trung học của bạn.
Yêu cầu về tiếng Anh (Band 3)
Yêu cầu năng lực tiếng Anh có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Lớp 12 Tiếng Anh ATAR / Văn học Anh ATAR lớp C hoặc tốt hơn hoặc tương đương;
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Điểm học tối thiểu IELTS Điểm chung của nhóm là 6.0 (không có nhóm nào dưới 6.0);
- Hoàn thành thành công 1.0 EFTSL học tập ở bậc cử nhân trở lên ở Anh, Ireland, Mỹ, New Zealand hoặc Canada;
- Khóa dự bị đại học;
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Bài kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; *
- Văn bằng AQF, Văn bằng nâng cao hoặc Bằng cấp liên kết;
- Hoàn thành thành công 0,375 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương); hoặc là
- Các bài kiểm tra, khóa học hoặc chương trình khác được xác định trên trang Dải thông thạo tiếng Anh.
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Các ứng dụng cho khóa học này không được chấp nhận thông qua Chương trình nhập cảnh dựa trên kinh nghiệm của ECU.
chi tiết khóa học
Học kỳ
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Mount Lawley
Cấu trúc khóa học
Học sinh được yêu cầu chọn một chuyên ngành từ trong khóa học.
Các sinh viên được bầu là Thiếu tá tham khảo Ngân hàng Đơn vị Tự chọn Cổ điển nên lựa chọn từ danh sách dưới đây. Lưu ý: không phải tất cả các đơn vị sẽ được cung cấp trong tất cả các học kỳ.
Ngân hàng tự chọn cổ điển
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ÂM3521 | Thực hành âm nhạc mới | 10 |
ÂM3514 | Thực hành âm nhạc sớm | 10 |
NHẠC2520 | Hợp xướng tiến hành 1 | 10 |
NHẠC2521 | Hợp xướng tiến hành 2 | 10 |
NHẠC2522 | Chủ đề cổ điển đặc biệt 1 | 10 |
NHẠC2523 | Chủ đề cổ điển đặc biệt 2 | 10 |
NHẠC3517 | Chủ đề cổ điển đặc biệt 3 | 10 |
NHẠC 3518 | Chủ đề cổ điển đặc biệt 4 | 10 |
NHẠC2524 | Công cụ tiến hành 1 | 10 |
ÂM351919 | Kỹ năng sư phạm | 10 |
ÂM3516 | Diễn xuất cho nhạc cụ | 10 |
NHẠC1521 | Thể loại sáng tác | 10 |
MUS4608 | Lịch sử âm nhạc: Phim & Truyền thông | 10 |
ÂM3513 | Lịch sử âm nhạc: Âm nhạc Úc | 10 |
NHẠC2525 | Công cụ tiến hành 2 | 10 |
NHẠC1615 | Nguyên liệu thành phần | 10 |
NHẠC4513 | Thẩm mỹ và thực hành thành phần | 10 |
ÂM3515 | Cải tiến cho các nhạc sĩ cổ điển | 10 |
ÂM3520 | Tâm lý của hiệu suất thành công | 10 |
NHẠC2614 | Lịch sử âm nhạc: Tổng quan về âm nhạc điện tử | 10 |
MUS3240 | Hội thảo về nhịp điệu | 10 |
NHẠC2535 | Eneksis Vocal Consemble 1 | 10 |
ÂM3535 | Eneksis Vocal Consemble 2 | 10 |
NHẠC4521 | Eneksis Vocal Consemble 3 | 10 |
NHẠC 4522 | Eneksis Vocal Consemble 4 | 10 |
ÂM3541 | Bổ sung thêm 1 | 10 |
ÂM3542 | Bổ sung thêm 2 | 10 |
NHẠC4533 | Bổ sung thêm 3 | 10 |
NHẠC4534 | Bổ sung thêm 4 | 10 |
Chuyên ngành bạn có thể học trong khóa học này
- Hiệu suất cổ điển: Cụ
- Trình diễn cổ điển: Giọng hát
- Công nghệ sáng tác và âm nhạc
- Âm nhạc đương đại
- Jazz
Kết quả học tập
- Thích ứng kiến thức và kỹ năng trong các bối cảnh đa dạng để thành thạo các tiết mục áp dụng các kỹ năng trình diễn nhạc cụ, ngẫu hứng, diễn giải và kỹ thuật tiên tiến. (6, c, d)
- Áp dụng tư duy sáng tạo, đổi mới và sáng kiến để tạo ra và đánh giá các ý tưởng phức tạp và đưa ra các đánh giá và giải pháp bền vững và được chứng minh cho các thách thức hiện đại trong môi trường thực hành chuyên nghiệp. (5, 10, 11, c, d)
- Áp dụng kỹ năng chuyển ngữ để truyền đạt thành công kiến thức và ý tưởng thông qua việc xây dựng giai điệu, cách sắp xếp và sáng tác. (4,8, d)
- Chứng minh một khối kiến thức rộng và mạch lạc với chiều sâu trong các nguyên tắc, khái niệm, lý thuyết và kỹ thuật cơ bản của Hiệu suất cơ bản. (1, a)
- Thể hiện nhận thức đa văn hóa, xã hội và đạo đức, bao gồm năng lực văn hóa bản địa và áp dụng quan điểm địa phương và quốc tế vào thực tiễn. (12, 13, f)
- Thể hiện kiến thức với chiều sâu của phong cách âm nhạc, kỹ thuật và nghệ sĩ dứt khoát và mối quan hệ của nó với lịch sử, văn hóa và âm nhạc. (1, a)
- Thể hiện trách nhiệm và trách nhiệm đối với sự phát triển chuyên nghiệp thông qua tư duy và thực hành sáng tạo, phê phán và phản ánh, trong cả cài đặt cá nhân và nhóm. (7, 9, b, e)
- Luyện tập tư duy phê phán và phán đoán để xác định và giải quyết các vấn đề trong quá trình diễn tập và biểu diễn. (3, c, d)
- Xem xét, phân tích và tổng hợp các kiến thức về nhạc cụ, ngẫu hứng, diễn giải và kỹ thuật để phát triển các tiết mục thực hành và biểu diễn cho nhiều phong cách âm nhạc. (2, c)
Các cơ hội nghề nghiệp
Chức danh công việc trong tương lai
Nhạc sĩ, Nghệ sĩ biểu diễn, Nhà soạn nhạc, Người biểu diễn, Người giải trí.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
chi tiết khóa học
học kỳ sẵn có
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Mount Lawley
Cấu trúc khóa học
Sinh viên được yêu cầu chọn Chuyên ngành trong khóa học.
Những sinh viên có Chuyên ngành được bầu đề cập đến Ngân hàng Đơn vị Tự chọn Cổ điển nên lựa chọn từ danh sách dưới đây. Lưu ý: không phải tất cả các đơn vị sẽ được cung cấp trong tất cả các học kỳ.
Ngân hàng đơn vị tự chọn cổ điển
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
MUS3521 | Thực hành tân nhạc | 10 |
MUS3514 | Thực hành âm nhạc sớm | 10 |
MUS2520 | Chỉ huy hợp xướng 1 | 10 |
MUS2521 | Chỉ huy hợp xướng 2 | 10 |
MUS2522 | Chủ đề đặc biệt cổ điển 1 | 10 |
MUS2523 | Chủ đề đặc biệt cổ điển 2 | 10 |
MUS3517 | Chủ đề đặc biệt cổ điển 3 | 10 |
MUS3518 | Chủ đề đặc biệt cổ điển 4 | 10 |
MUS2524 | Chỉ Huy Nhạc Cụ 1 | 10 |
MUS3519 | Kỹ năng sư phạm nhạc cụ | 10 |
MUS3516 | Diễn xuất cho nhạc công | 10 |
MUS1521 | Thể loại sáng tác | 10 |
MUS4608 | Lịch sử Âm nhạc: Phim & Truyền thông | 10 |
MUS3513 | Lịch sử âm nhạc: Âm nhạc Úc | 10 |
MUS2525 | Chỉ Huy Nhạc Cụ 2 | 10 |
MUS1615 | Vật liệu sáng tác | 10 |
MUS4513 | Thẩm mỹ và thực hành sáng tác | 10 |
MUS3515 | Cải tiến cho nhạc sĩ cổ điển | 10 |
MUS3520 | Tâm lý của hiệu suất thành công | 10 |
MUS2614 | Lịch sử âm nhạc: Tổng quan về âm nhạc điện tử | 10 |
MUS3240 | Hội thảo nhịp điệu | 10 |
MUS2535 | Nhóm thanh nhạc Eneksis 1 | 10 |
MUS3535 | Nhóm thanh nhạc Eneksis 2 | 10 |
MUS4521 | Nhóm thanh nhạc Eneksis 3 | 10 |
MUS4522 | Nhóm thanh nhạc Eneksis 4 | 10 |
MUS3541 | Hợp âm bổ sung 1 | 10 |
MUS3542 | Quần thể phụ 2 | 10 |
MUS4533 | Quần thể phụ 3 | 10 |
MUS4534 | Quần thể phụ 4 | 10 |
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Kết quả học tập của khóa học
- Điều chỉnh kiến thức và kỹ năng trong các bối cảnh đa dạng để thành thạo các tiết mục áp dụng các kỹ năng trình diễn nhạc cụ, ngẫu hứng, diễn giải và kỹ thuật nâng cao. (6,c,d)
- Áp dụng tư duy sáng tạo, đổi mới và sáng kiến để tạo ra và đánh giá các ý tưởng phức tạp, đồng thời đưa ra các phán đoán và giải pháp có bằng chứng và bền vững cho những thách thức đương đại trong môi trường thực hành nghề nghiệp. (5, 10, 11, c, d)
- Áp dụng các kỹ năng phiên âm để truyền đạt thành công kiến thức và ý tưởng thông qua việc xây dựng các giai điệu, sắp xếp và sáng tác. (4,8, d)
- Thể hiện một lượng kiến thức rộng và mạch lạc với chiều sâu về các nguyên tắc, khái niệm, lý thuyết và kỹ thuật cơ bản của Hiệu suất. (1,a)
- Thể hiện nhận thức đa văn hóa, xã hội và đạo đức, bao gồm năng lực văn hóa bản địa và áp dụng quan điểm địa phương và quốc tế vào thực tiễn. (12, 13, f)
- Thể hiện kiến thức chuyên sâu về phong cách âm nhạc, kỹ thuật và nghệ sĩ cũng như mối quan hệ của nó với lịch sử, văn hóa và âm nhạc. (1, một)
- Thể hiện trách nhiệm và trách nhiệm giải trình đối với sự phát triển nghề nghiệp thông qua tư duy và thực hành sáng tạo, phản biện và phản ánh, trong cả môi trường cá nhân và nhóm. (7, 9, b, đ)
- Rèn luyện tư duy phản biện và phán đoán để xác định và giải quyết các vấn đề trong quá trình diễn tập và biểu diễn. (3,c,d)
- Xem xét, phân tích và tổng hợp kiến thức về nhạc cụ, ngẫu hứng, diễn giải và kỹ thuật để phát triển các tiết mục thực hành và biểu diễn cho nhiều phong cách âm nhạc. (2,c)
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Chức danh công việc có thể trong tương lai
Nhạc sĩ, Nghệ sĩ trình diễn, Nhà soạn nhạc, Người biểu diễn, Người giải trí.