Thiết kế bán hàng, VM, UX và Thương mại điện tử
VIAMODA University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Warsaw, Ba Lan
Ngôn ngữ
Đánh bóng
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thế giới đang thay đổi, xung đột giữa các xu hướng địa phương và toàn cầu, thời trang nhanh và chậm, thương mại hóa các bộ sưu tập xung đột với nhận thức ngày càng tăng về chủ nghĩa tiêu dùng quá mức, buộc các thương hiệu phải giới thiệu các giải pháp bán hàng sáng tạo. Cá nhân hóa sản phẩm, công nghệ di động, giao đơn đặt hàng trong ngày, sử dụng công nghệ mô phỏng quần áo 3D, quét khách hàng (máy quét), phòng thử đồ ảo, kỹ thuật VR (Thực tế ảo) và AR (Thực tế tăng cường) là những lĩnh vực hoạt động thay đổi công thức và các kênh bán hàng cho các sản phẩm thời trang. Ngành công nghiệp quần áo đang tìm kiếm những năng lực mới tập trung vào việc thiết kế quy trình bán hàng tiên tiến và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng trong các kênh phân phối khác nhau.