Bộ lọc
So sánh 671 Các Chương trình Cử nhân về Báo chí và Truyền thông đại chúng
671 Kết quả trong Báo chí và Truyền thông đại chúng
Giao tiếp luôn là một trong những kỹ năng hàng đầu mà các nhà tuyển dụng ngày nay tìm kiếm trong lực lượng lao động của họ. Chương trình Cử nhân Nghệ thuật về Truyền thông trự ... +
Cử nhân Kỹ thuật này cung cấp giáo dục kỹ thuật ở Đức trong khi sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng chuyên nghiệp, sáng tạo và đa văn hóa cần thiết để phát triển trong và n ... +
Trở thành một chuyên gia về Truyền thông kỹ thuật số và theo đuổi sự nghiệp sáng tạo trong truyền thông và báo chí trong các công ty đa quốc gia, chính phủ và các tổ chức quốc ... +
Nhận học bổng trị giá tới $ 10000
Chương trình BA (Hons) Quản lý kinh doanh (Marketing) tập trung mạnh vào khả năng tuyển dụng và sẽ trang bị cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để vượt trội trong kinh doan ... +
Cử nhân Văn học trong Truyền thông Kinh doanh (BA) là một chương trình liên ngành sẽ phát triển kiến thức của bạn về phương tiện truyền thông, nghiên cứu văn hóa và kinh doa ... +
Lời mở đầu cho Nghị định của Chính phủ Công quốc Andorra ngày 11 tháng 3 năm 2009, quy định rằng Cử nhân Nhân văn ra đời như một sự đáp ứng nhu cầu đào tạo các chuyên gia có k ... +
Chương trình cử nhân trực tuyến về truyền thông tiếp thị tích hợp của Đại học West Alabama là cánh cửa hoàn hảo dẫn đến sự nghiệp thành công trong lĩnh vực truyền thông và tiế ... +
Các chuyên gia truyền thông và quan hệ công chúng rất quan trọng đối với cả tổ chức và xã hội nói chung. Thế giới kỹ thuật số - nơi người tiêu dùng không còn là đối tượng thụ ... +
Khóa học BA này khám phá nhiều cách thức mà nhà quay phim tham gia vào quá trình hợp tác dịch các kịch bản phim thành các bộ phim ý nghĩa và kích thích. Chúng tôi làm việc tro ... +
Đam mê tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội? Nghiên cứu về Tiếp thị kỹ thuật số BSc và Truyền thông xã hội tại BSBI. Chương trình này trang bị cho sinh viên các kỹ năng ... +
Bằng Cử nhân (Hons) trong Kinh doanh (Tiếp thị) sẽ giúp bạn phát triển sự hiểu biết của mình về thế giới kinh doanh trong khi chuyên về tiếp thị. Mức độ sẽ bao gồm một số khái ... +
Chương trình Nghiên cứu Truyền thông và Truyền thông nhằm mục đích nâng cao hiểu biết về vai trò của truyền thông trong xã hội và thế giới của chúng ta, và khả năng tạo điều k ... +
Người tốt nghiệp Cử nhân Truyền thông là người được đào tạo vững chắc về chuyên môn, trí tuệ, con người, xã hội và tinh thần; người tìm kiếm sự thật và điều tốt đẹp; và người ... +
Chương trình cho chương trình cử nhân bốn năm này rất đa dạng. Với sự thay đổi phương tiện truyền thông và xu hướng mới trong xã hội, nó cũng không ngừng phát triển. Viết quản ... +
Bạn tò mò, giao tiếp và quan tâm đến tất cả các loại phương tiện truyền thông, từ phim ảnh đến tạp chí, từ phim truyền hình đến video YouTube. Ngoài ra, bạn quan tâm đến việc ... +
- Chọn một quốc gia
- Bắc Mỹ
- Châu Phi
- Châu Á
- Châu Âu
- Châu Đại Dương
- Nam Mỹ
- Trung Mỹ và Caribê
- Afghanistan
- Ai Cập
- Algérie
- Andorra
- Argentina
- Ba Lan
- Bahrain
- Bangladesh
- Botswana
- Brasil
- Bỉ
- Bồ Đào Nha
- Bờ Biển Ngà
- Cameroon
- Canada
- Chile
- Colombia
- Cuba
- Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
- Cộng hoà Congo
- Cộng hoà Dân chủ Congo
- Cộng hòa Nam Phi
- Cộng hòa Séc
- Gabon
- Ghana
- Guadeloupe (Fr.)
- Guatemala
- Hoa Kỳ
- Hungary
- Hy Lạp
- Hà Lan
- Hồng Kông
- Indonesia
- Ireland
- Isle of Man
- Israel
- Jamaica
- Jordan
- Kenya
- Kosovo
- Kypros
- Kyrgyzstan
- Latvia
- Liban
- Liechtenstein
- Litva
- Luxembourg
- Macedonia
- Madagascar
- Malaysia
- Malta
- Maroc
- Martinique (Pháp)
- Mauritius
- Mexico
- Moldova
- Monaco
- Na Uy
- New Zealand
- Nga
- Nhà nước Palestine
- Nhật Bản
- Niger
- Nigeria
- Oman
- Panama
- Philippines
- Pháp
- Pháp Guiana
- Pháp Polynesia
- Puerto Rico
- Qatar
- Reunion (Pháp)
- Romania
- Singapore
- Slovakia
- Sri Lanka
- Sénégal
- Thái Lan
- Thổ Nhĩ Kỳ
- Thụy Sĩ
- Thụy Điển
- Trung Quốc
- Tuy-ni-si
- Tây Ban Nha
- Uganda
- Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Úc
- Ý
- Đan Mạch
- Đài Loan
- Đức
- Ả Rập Saudi
- Ấn Độ