Đọc Mô tả chính thức

sự giáo dục

Tổng quan chủng tộc

Tầm nhìn của cuộc đua này là nó nhằm mục đích "để thúc đẩy đổi mới giáo dục, sử dụng các giá trị dân-xã hội cao trong mối quan hệ giáo viên-học sinh và quản lý giáo dục" Trong sứ mệnh của Cử nhân Giáo dục Tiểu từ Đại học ISAE khẳng định rằng " giáo dục nhân văn và giáo dục khoa học và công nghệ người góp phần vào việc hiện đại hóa công tác giáo dục Panama, đảm bảo khả năng cạnh tranh, criticality và xuất sắc trong hoạt động chuyên nghiệp".

dữ liệu

  • Phương thức: Pha trộn - một trong những chủ đề mỗi tháng
  • lịch học: Thứ Hai đến Thứ Sáu 18:00-22:00 hoặc Thứ Bảy: 8:00-04:00
  • Tiêu đề: Bằng cấp trong Giáo dục Tiểu học

Hồ sơ tốt nghiệp

Biết (Kiến thức và hiểu biết)

  • Giải thích triết lý và chính sách giáo dục sau khi thực tế chính trị, kinh tế và xã hội của đất nước.
  • Giải thích lịch sử phát triển của giáo dục tiểu học từ thời thuộc địa đến nay.
  • Nó nhận ra các nguyên tắc, mục tiêu và phương pháp giảng dạy được áp dụng trong giáo dục tiểu học ở cấp lớp học.
  • Nó nhận ra các khái niệm và phạm vi quy hoạch giáo dục và mối quan hệ của nó với sự phát triển kinh tế xã hội và chính trị ở cấp quốc gia và thể chế.
  • Phân tích các mục tiêu, lý tưởng và giá trị giáo dục mà tạo thành nền tảng của triết học của Panama.
  • Đánh giá văn hóa sinh thái và sử dụng tài nguyên thiên nhiên quốc gia và phát triển cân bằng như một bảo tồn sinh thái các yếu tố môi trường quan trọng.
  • Giải thích quá trình lập kế hoạch và triển khai thực hiện giai đoạn trong sự phát triển của kế hoạch phát triển giáo dục ở cấp tiểu học.
  • Phân tích các đặc điểm và thành phần của thủ tục hành chính áp dụng tại các tổ chức và quản lý trong các trường tiểu học.
  • quá trình Quét toàn giải thích sự phát triển của trẻ từ 6 đến 11 tuổi tham dự sự khác biệt cá nhân tự thời gian.

Bí quyết (kỹ năng)

  • Sử dụng phương pháp khoa học trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề giáo dục, xã hội và văn hóa.
  • Sử dụng công nghệ giáo dục thích hợp để đạt được học tập có ý nghĩa.
  • Nó nhận ra khả năng áp dụng tài liệu giảng dạy trong giảng dạy ở cấp tiểu học.
  • Áp dụng các nguyên tắc, thủ tục và phương pháp sử dụng để phân tích thông tin thống kê phân tích kết quả áp dụng cho nghiên cứu giáo dục.
  • Sử dụng các công nghệ phù hợp nhất để tạo điều kiện học tập.
  • Đánh giá kết quả của quá trình giáo dục.
  • tài nguyên giáo dục được thiết kế để tạo điều kiện học tập
  • Áp dụng các quy trình chương trình giảng dạy để nó có thể thích nghi với việc lập kế hoạch, tiến hành đánh giá với đặc điểm và đặc thù của trẻ em.
  • các dự án giáo dục đã lên kế hoạch giúp nâng cao chất lượng giáo dục.
  • Lên kế hoạch cho các dự án góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
  • Tiến hành nghiên cứu giáo dục góp phần vào việc cải thiện giáo dục tiểu học trong cả nước.
  • Áp dụng các khái niệm, nguyên tắc, các xu hướng, lý thuyết, quản lý thực tiễn liên quan đến các phương pháp kỹ thuật, nguồn lực, công cụ phù hợp với cách tiếp cận tiến bộ khoa học và công nghệ.
  • Chẩn đoán tình hình của sinh viên, cộng đồng và nhà trường để có kế hoạch hành động góp phần vào quá trình giảng dạy học tập được thực hiện một cách hiệu quả và hiệu quả.
  • Đánh giá kết quả của quá trình giáo dục.
  • Hướng dẫn các gia đình và cộng đồng giáo dục thông qua các chương trình: Trường thực hiện Chánh của phương pháp mới cải tiến giáo dục.

Biết làm thế nào để có (các điều khoản hoặc thái độ)

  • Tham gia vào việc xây dựng và thực hiện chương trình phát triển thể chế.
  • Nó có thái độ đối với nghiên cứu sử dụng phương pháp khoa học trong việc tìm kiếm giải pháp cho các, các vấn đề giáo dục và xã hội cung cấp đổi mới.
  • Thực hiện làm việc với các đội của kỷ luật và giữa các cơ quan để đáp ứng các nhu cầu của doscentes và thúc đẩy sự quan tâm phát triển toàn diện.
  • Điều chỉnh lại và tăng một cách hệ thống chuyên nghiệp và văn hóa của họ trong các khái niệm về đào tạo giáo dục suốt đời.
  • Tôn trọng các giá trị văn hóa Panama và phổ thông như một tài liệu tham khảo trong đào tạo của họ.
  • Trau dồi và thực hành những thói quen đó cho tăng và duy trì tính chuyên nghiệp và cá nhân của họ.
  • Duy trì sự sẵn sàng để hình dung xu hướng toàn cầu trong giáo dục. * Trình bày những lời chỉ trích thường xuyên trong những vấn đề ảnh hưởng đến quá trình giáo dục.
  • Nó thúc đẩy việc thực hành đổi mới giáo dục ở các đội liên ngành.

chương trình giáo dục

đầu học kỳ

  • Peedu 100 Triết học Giáo dục
  • 101 Peedu Xã hội học Giáo dục
  • ESP 102 Tây Ban Nha
  • Peedu 103 Computing giáo dục

thứ hai học kỳ

  • Peedu 104 Lịch sử của Panama
  • Peedu 105 Lịch sử Giáo dục
  • Peedu 106 Cơ sở chung cơ bản Giáo dục
  • Kỹ thuật Nghiên cứu Giáo dục Peedu 107

thứ ba học kỳ

  • 108 Peedu Pháp luật Giáo dục đại cương cơ bản
  • Peedu 109 Giáo dục và đa văn hóa
  • Peedu 110 bằng tiếng Anh
  • Peedu 111 Biểu Corporal

thứ tư Học kỳ

  • Peedu 200 Phương pháp dạy học đa cấp
  • Peedu 201 Chương trình giảng dạy tôi
  • Peedu 202 Tâm lý giáo dục
  • Peedu 203 Nguyên tắc và kỹ thuật đánh giá

thứ năm Học kỳ

  • Kỹ thuật Peedu 204 Literacy
  • Peedu 205 Cách tiếp cận ngoại khóa Dựa trên Thẩm
  • Peedu 206 Địa lý của Panama
  • 207 Peedu giảng dạy chung

thứ sáu học kỳ

  • 208 Peedu Giáo dục Môi trường
  • Peedu 209 Human Relations và đạo đức nhà giáo dục
  • 210 Peedu Cập nhật Hội thảo
  • Peedu 211 Giảng dạy Thực hành

BẰNG CÁC GIÁO VIÊN TRONG GIÁO DỤC TIỂU

thứ bảy học kỳ

  • Edu 300 Giảng dạy Khoa học tự nhiên
  • Edu 301 Khoa học Xã hội giảng dạy
  • Edu 302 Toán học Giáo dục
  • Edu 303 Giảng dạy tiếng Tây Ban Nha

thứ tám học kỳ

  • Edu 304 đối tượng giảng dạy kỹ thuật tôi
  • Edu 305 đối tượng kỹ thuật giảng dạy II
  • Tư vấn Edu 306 Trường
  • Edu 307 Giáo dục hòa nhập

thứ chín học kỳ

  • 308 Quản lý Edu và Doanh nhân
  • Edu Lịch sử 309 Giáo dục Tiểu học
  • Edu 310 so sánh Giáo dục
  • Edu Nghiên cứu giáo dục 311

mười Học kỳ

  • Edu 400 Thống kê giáo dục tôi
  • 401 Hoạch định Giáo dục Edu
  • 402 Kế hoạch Edu và đánh giá các dự án giáo dục
  • Edu Tâm lý trẻ em 403

XI Học kỳ

  • Edu 401 Giáo Dục kê II
  • Quản lý trường học Edu 403 và giám sát
  • 04 Edu Hội thảo Giáo dục Computer
  • Edu 405 Sáng tạo và Đổi mới giáo dục
  • Edu 401 Cập nhật Hội thảo
  • tùy chọn mức độ Edu (một trong ba)
    • Hành nghề
    • Ba vấn đề tổng thể
    • Luận văn

dữ liệu

  • Tổng số giờ lý thuyết: 1536
  • Tổng số giờ thực hành: 2688
  • Tổng số tín chỉ: 180
  • Số chủ đề: 46
Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 2 các khóa học tại ISAE Universidad »

Khóa học này là Kết hợp qua mạng và tại trường
Start Date
Tháng 3 2019
Duration
44 tháng
Bán thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 3 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 3 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date