Bằng Cử Nhân Về Khoa Học Máy Tính

Harbour.Space

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Bằng Cử Nhân Về Khoa Học Máy Tính

Harbour.Space

BSBiểu tượng

Chương trình này được dạy bằng Tiếng Anh. Các Chương trình Cử nhân Khoa học Máy tính Harbour.Space cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cơ bản và phân tích một năng khiếu mạnh mẽ đối với toán học, lập trình, và lập luận logic tốt nhất trong thế giới cơ hội để nghiên cứu chuyên sâu về các khái niệm khoa học máy tính và lý thuyết trong môi trường giáo dục cạnh thực tế cao và cắt. Nó giữ ngang nhau của, và người học tiếp cận, nhà nước-of-the-nghệ thuật, cũng như nhà nước-of-the-thực hành, các ứng dụng máy tính và công nghệ. Trong nghiên cứu các sinh viên sẽ liên tục có được một sự hiểu biết về nhu cầu máy tính thực tế, như chứng minh bằng khả năng của mình để giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan các vấn đề máy tính gặp phải trong chương trình công nghiệp, chính phủ và sau đại học.

Chương trình Cử nhân Khoa học Máy tính là rất nhiều hướng tới phát triển các kỹ năng nghề nghiệp của sinh 'cần thiết cho việc làm, trong khi có khả năng thích ứng với thay đổi nhanh chóng công nghệ, làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp và có đạo đức trong nghề nghiệp tính toán liên quan, như chứng minh bằng thông tin liên lạc, làm việc theo nhóm và họ kỹ năng lãnh đạo. Nó cũng thúc đẩy và tham gia các sinh viên trong học tập suốt đời, bao gồm các chương trình sau đại học cách nhập Khoa học Máy tính và các lĩnh vực liên quan.

Như trong tất cả các chương trình Harbour.Space, việc học máy tính Khoa học Cử Nhân là dựa trên vấn đề. Bạn sẽ làm việc trên nhiều dự án thực tế, chẳng hạn như lập trình một robot, mà sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng trở nên mạnh mẽ và có kinh nghiệm trong nhiều ngôn ngữ lập trình. Tất cả sinh viên nên mong đợi để tung ra các dự án thế giới thực của họ ra thị trường vào cuối năm học. Kỹ năng khoa học máy tính cốt lõi như phát triển phần mềm, lập trình hướng đối tượng (OOP) và cơ sở dữ liệu kỹ thuật hình thành cơ sở của chương trình, với các khóa học nâng cao như thăm dò khai thác dữ liệu để làm theo.

NĂM 1

Trong năm đầu tiên, sinh viên có được những kiến ​​thức cơ bản về toán học và các vấn đề cơ bản của chương trình khi đó học sinh sẽ phát triển sự hiểu biết về lập trình và khoa học máy tính trong những năm sau. Các khóa học được chủ yếu được đưa ra trong một hình thức của các bài giảng và takeaway môn học.

Các mô-đun

  • Foundations toán học của máy tính
  • Nền tảng của Lập trình
  • Calculus
  • Thực Unix
  • Đại số tuyến tính
  • thuật toán và cấu trúc dữ liệu
  • Lý thuyết đồ thị
  • Trình hướng đối tượng
  • Đại số có cấu trúc
  • Hệ điều hành
  • Tổ hợp
  • Hệ thống cơ sở dữ liệu nguyên tắc
  • Capstone Project
  • Hội thảo & hội thảo

NĂM 2

Trong năm thứ hai các sinh viên sẽ được cung cấp cả hai môn toán trong lĩnh vực của toán học rời rạc và các khóa học trong lĩnh vực ngôn ngữ phát triển phần mềm và lập trình. Hầu hết các khóa học yêu cầu môn học thực tế và một dự án khóa học cho phép học sinh để có được một cảm giác về những thách thức và cách tiếp cận được sử dụng trong lĩnh vực này. Các sinh viên cũng sẽ bắt đầu phát triển phần mềm cho các Capstone project.By cuối năm này, sinh viên sẽ có thể viết chương trình và sử dụng các công cụ khoa học máy tính chính.

Các mô-đun

  • Giới thiệu về xác suất
  • Lập trình Java
  • Thống kê toán học trong khoa học máy tính
  • Tổ chức và hệ thống máy tính
  • Giới thiệu về Optimisation
  • Lập trình chức năng
  • Giới thiệu về máy học tập
  • Lý thuyết ngôn ngữ chính thức
  • Trình biên dịch
  • Giới thiệu về Mạng máy tính
  • Viết, Tài liệu, Tex, Javadoc
  • Computational Complexity Theory
  • Giới thiệu về mật mã
  • Vấn đề extremal
  • Ứng dụng Web
  • Capstone Project
  • Hội thảo & hội thảo
Năm 3

Trong năm thứ ba, sinh viên sẽ chủ yếu tập trung vào các môn khoa học máy tính quan trọng bao gồm cả lý thuyết tính toán và mật mã. Các mặt thực tế của các chương trình khoa học máy tính là tập trung vào chiều sâu sự hiểu biết về tính toán song song, cơ sở dữ liệu, các trình biên dịch.

Vào cuối năm thứ ba, sinh viên sẽ có đủ nền tảng lý thuyết và lập trình để giải quyết các vấn đề khoa học máy tính trong kịch bản thế giới thực sự chuyên nghiệp. Một số lượng đáng kể thời gian sẽ được dành riêng cho sự phát triển của các dự án Capstone. Các khóa học được giảng dạy bởi các nhà nghiên cứu và các chuyên gia thực hành các môn học đã dạy hoặc học tập hoặc bằng cách chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp trong lĩnh vực của họ. Mục tiêu của năm cuối cùng là để cho sinh viên với một loạt các ứng dụng thực tế của các tài liệu mà họ đã học được để đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch vào một vai diễn chuyên nghiệp.

Các mô-đun

  • Lý thuyết thông tin
  • Công nghệ phần mềm
  • Computational Geometry
  • Giới thiệu về khai thác dữ liệu
  • Giới thiệu về Robotics
  • Điện toán song song
  • tin sinh học
  • Đồ họa máy tính
  • Tầm nhìn máy tính
  • Object-Oriented Thiết Kế Hệ Thống
  • Phát triển ứng dụng di động
  • Quản lý dự án kỹ thuật
  • Thuật toán trong tin sinh học
  • Computational Genomics
  • Phần mềm thí nghiệm, xác minh và Validation
  • Lãnh đạo & Động lực nhóm
  • Trực quan dữ liệu
  • Phương pháp số
  • Capstone Project
  • Hội thảo & hội thảo
MATH AS A NGÔN NGỮ THỨ HAI (MSL)

Một Harbour.Space yêu cầu chính cho tất cả học sinh trong công nghệ cao là một mức rất tốt môn toán. Bất cứ ai thiếu nền tảng toán học mạnh mẽ mà họ cần cho một nghề nghiệp trong công nghệ, nhưng là mong muốn tìm hiểu có một ngôi nhà trong khóa học nền tảng của chúng tôi (liên kết). Học sinh có được tất cả các công cụ cơ bản cần thiết để tiếp tục nghiên cứu Khoa học Máy tính, Khoa học Dữ liệu hoặc Bảo mật Mạng. Tốt nghiệp MSL có nghĩa là mở cửa để áp dụng cho một vị trí tại Đại học Harbour.Space và bất kỳ trường đại học công nghệ hàng đầu-tỷ lệ khác trên thế giới.

Lãnh đạo Chương trình

Konstantin MertsalovKonstantin Mertsalov
Tiến sĩ, giám đốc phát triển phần mềm châu Âu, duy trì hợp lý

Konstantin Mertsalov là Giám đốc Châu Âu phát triển tại Rational doanh nghiệp, một công ty phát triển phần mềm hàng đầu trên toàn cầu chuyên về quản lý thông tin doanh nghiệp.

Nguyên từ Nga, ông chuyển đến New York vào năm 1998 để nghiên cứu Khoa học Máy tính và Toán học ứng dụng, và tiếp tục sự nghiệp học tập của mình với một tiến sĩ Rensselaer Polytechnic Institute trên các mạng xã hội năng động lớn. Ông là một chuyên gia về máy tính học tập, phổ biến thông tin trên mạng xã hội, tìm kiếm web ngữ nghĩa, dữ liệu phi cấu trúc, dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu nói chung. Ông đã phát triển U Rank, một công cụ tìm kiếm cho phép mọi người để tổ chức, chỉnh sửa và chú thích các kết quả tìm kiếm cũng như chia sẻ thông tin. Konstantin trung vào việc dẫn chương trình Harbour.Space dữ liệu khoa học với sự nhiệt tình không kiềm chế về lĩnh vực tương đối mới, và ông quyết định sử dụng kiến ​​thức chuyên ngành của mình để chia sẻ, giảng dạy và tạo cho tương lai với sinh viên của mình.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối November 9, 2017
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
3 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
- mỗi năm.
Locations
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ