Bằng cử nhân chính thức về thiết kế trò chơi

Chung

Chương trình mô tả

Học tốt nhất

Bằng U-tad về Thiết kế trò chơi cung cấp cho bạn khóa đào tạo để trở thành người tạo và thiết kế trò chơi điện tử. Bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với ngành công nghiệp này trong một môi trường tái tạo các phương pháp làm việc và sản xuất của nó và là quê hương của một trong những studio trò chơi điện tử nổi tiếng nhất đất nước: Pyro Mobile.

Bạn sẽ được học cùng với một số chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực trò chơi điện tử quốc tế: các đạo diễn, nhà thiết kế, nhà phát triển và nhà sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới, CEO của các studio trò chơi điện tử quốc tế hàng đầu, nhà thiết kế trò chơi hàng đầu và trò chơi điện tử nổi tiếng các nhà phát triển có sự nghiệp quốc tế lớn nhất.

144761_pexels-photo-442576.jpeg

Đặc biệt được thiết kế cho

Các nhà thiết kế và sáng tạo trò chơi và hệ thống giải trí kỹ thuật số trong tương lai muốn lên ý tưởng và thiết kế trải nghiệm, tường thuật và cấp độ trò chơi một cách chuyên nghiệp.

  • Playstation First: chúng tôi là thành viên của chương trình PlayStation First, vì vậy bạn có thể phát triển các dự án của mình trên nền tảng Sony nếu muốn.
  • Cơ sở vật chất: U-tad có Trung tâm Trò chơi Video Hiệu suất cao, nơi bạn có thể tận dụng tối đa thời gian của mình với chúng tôi.
  • Môi trường độc đáo: bạn sẽ học cùng với một studio trò chơi điện tử và trải nghiệm cảm giác làm việc tại loại hình công ty này.
  • Ghi nhận: các dự án của sinh viên chúng tôi đã giành được giải thưởng tại các lễ hội và sự kiện lớn trong ngành.

Kỹ năng

Kỹ năng cơ bản

  • Học sinh phải thể hiện kiến thức và sự hiểu biết trong một lĩnh vực nghiên cứu ngoài giáo dục trung học phổ thông và mặc dù được hỗ trợ bởi sách giáo khoa tiên tiến, nhưng cũng bao gồm các khía cạnh bao hàm kiến thức hiện đại trong lĩnh vực nghiên cứu của họ.
  • Sinh viên phải biết cách áp dụng kiến thức của mình vào công việc hoặc công việc của mình một cách chuyên nghiệp và có các kỹ năng thường được thể hiện qua việc soạn thảo và bảo vệ các lập luận cũng như giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực nghiên cứu của họ.
  • Sinh viên phải có khả năng thu thập và giải thích dữ liệu có liên quan (thường là trong lĩnh vực nghiên cứu của họ) để đưa ra ý kiến bao gồm phản ánh về các câu hỏi xã hội, khoa học và đạo đức có liên quan.
  • Sinh viên phải có khả năng truyền đạt thông tin, ý tưởng, vấn đề và giải pháp cho cả đối tượng chuyên gia và không chuyên gia.
  • Học sinh phải phát triển các kỹ năng học tập cần thiết cho việc học cao hơn và mức độ tự chủ cao.

144764_pexels-photo-1438081.jpeg

Những kỹ năng cơ bản

  • Học tập suốt đời thông qua nghiên cứu độc lập và giáo dục liên tục.
  • Biết cách thích ứng với sự thay đổi và tình huống mới một cách linh hoạt và đa năng.
  • Phát triển khả năng sáng tạo và đổi mới và có khả năng trình bày các nguồn lực, ý tưởng và phương pháp đổi mới để có thể biến chúng thành hành động sau đó.
  • Kỹ năng lãnh đạo và khả năng đàm phán.
  • Thể hiện sự chủ động và tinh thần kinh doanh.
  • Được thúc đẩy bởi một mong muốn về chất lượng.
  • Thể hiện sự quan tâm và nhạy cảm đối với các vấn đề xã hội và môi trường cũng như khả năng phân tích các tác động xã hội của kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
  • Thể hiện khả năng làm việc theo nhóm.
  • Biết cách quản lý thời gian hiệu quả.
  • Được làm việc trong bối cảnh quốc tế và môi trường đa dạng, đa văn hóa.
  • Sở hữu những kỹ năng cơ bản cần thiết cho việc thiết lập các mối quan hệ cá nhân.
  • Hãy tự phê bình và tự phê bình; có khả năng phân tích các lựa chọn thay thế khác nhau.
  • Coi trọng ý thức đạo đức trong công việc.
  • Làm việc trong môi trường đa lĩnh vực.
  • Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch.
  • Thể hiện bản thân một cách thích hợp, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Thể hiện kỹ năng phân tích, tóm tắt và thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Quản lý thông tin đầy đủ.
  • Biết cách ra quyết định và giải quyết vấn đề trong bối cảnh chuyên nghiệp.

Kỹ năng chuyển đổi

  • Triển khai kiến thức, hoạt động và giá trị của họ trong bối cảnh văn hóa, thể thao và xã hội.
  • Thể hiện sự quan tâm đến hợp tác công dân và tình nguyện.

Kỹ năng cụ thể

  • Có các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để giao tiếp và cấu trúc một lập luận mạch lạc trong lĩnh vực xã hội học, triết học và tâm lý học liên quan đến thiết kế sản phẩm tương tác.
  • Phân tích các khía cạnh xã hội và văn hóa thúc đẩy khả năng sử dụng của các sản phẩm tương tác.
  • Phân tích nhu cầu và ý nghĩa đạo đức và đạo đức của sự phát triển và thiết kế mà các nhà thiết kế sản phẩm tương tác phải đối mặt.
  • Hiểu được ảnh hưởng của xã hội học, triết học và tâm lý học đối với lịch sử nghệ thuật, văn học và trò chơi như một tài liệu tham khảo trong quá trình sáng tạo.
  • Áp dụng các nền tảng thực tế của toán học và vật lý để tạo ra một sản phẩm kỹ thuật số tương tác.
  • Hiểu cơ sở thực tế của việc sử dụng và lập trình máy tính và phát triển các sản phẩm tương tác.
  • Đánh giá ý nghĩa đạo đức, kỹ thuật và sáng tạo của công nghệ đối với thiết kế sản phẩm tương tác.
  • Hiểu các nguyên tắc của kể chuyện nghe nhìn để tạo lập luận và câu chuyện có thể áp dụng cho các sản phẩm tương tác.
  • Có kiến thức về thiết kế nội dung 2D và 3D và kỹ thuật nghệ thuật.
  • Vận dụng sáng tạo vào môi trường nội dung số.
  • Có kiến thức về các yếu tố liên quan đến thiết kế công việc tương tác cho người dùng.
  • Áp dụng kiến thức cơ bản về tương tác giữa người và máy vào một sản phẩm kỹ thuật số tương tác.
  • Áp dụng những điều cơ bản của tường thuật để phát triển các sản phẩm tương tác.
  • Phân tích các đặc điểm và nhu cầu của người dùng trong môi trường nhân văn như một yếu tố cơ bản trong việc thiết kế các sản phẩm tương tác.
  • Hiểu quy trình của các yếu tố liên quan đến sản xuất nghệ thuật tương tác.
  • Áp dụng các nguyên tắc cơ bản của hoạt ảnh cho các mô hình do máy tính tạo ra.
  • Áp dụng kiến thức thiết kế sản phẩm lý thuyết và thực tế để phát triển nội dung.
  • Hiểu các nguyên tắc thiết kế cho phép sử dụng, khả năng tiếp cận và khả năng sử dụng của các sản phẩm tương tác và ý nghĩa triết học của chúng.
  • Nhận thức được các yếu tố quyết định trong thị trường tiêu dùng đối với các sản phẩm tương tác, có tính đến kiến thức và sự tôn trọng đối với môi trường xã hội và văn hóa.
  • Hiểu các nguyên tắc thiết kế áp dụng cho nhiều thiết bị tiêu dùng.
  • Hiểu và có thể truyền đạt rõ ràng và hiệu quả các hướng dẫn phát triển cho một sản phẩm.
  • Hiểu các khía cạnh liên quan của xã hội kỹ thuật số trong bối cảnh xã hội học, triết học, tâm lý học, đạo đức, giá trị đạo đức và các khía cạnh liên quan đến tri thức, những khía cạnh ảnh hưởng đến việc tạo, xuất bản và phân phối các sản phẩm tương tác.
  • Hiểu và biết cách giải quyết các mối quan hệ giữa Công nghệ - Xã hội - Văn hóa, liên quan đến thiết kế sản phẩm tương tác.
  • Nhận ra các tác động triết học, xã hội và chính trị của thiết kế và đổi mới công nghệ.
  • Phát hiện các tác động của giới hạn pháp lý và đạo đức đối với các đổi mới công nghệ.

144765_pexels-photo-806835.jpeg

Tuyển dụng

Truyền thông và Giải trí Kỹ thuật số

  • Nhà thiết kế trò chơi điện tử
  • Nghệ sĩ trò chơi điện tử
  • Người lập trình trò chơi điện tử
  • Nhà sản xuất trò chơi điện tử
  • Quảng cáo
  • Chuyên gia cờ bạc

Biên tập

  • Sách điện tử, nhà thiết kế báo chí trực tuyến và tương tác
  • Nhà thiết kế giao diện e-learning

Nghe nhìn và Giao tiếp

  • Nhà thiết kế đa phương tiện

Công nghệ tiên tiến

  • Chuyên gia mô phỏng và thực tế ảo

Quảng cáo và tiếp thị

  • Nhà thiết kế sáng tạo đồ họa máy tính 3D
  • Nhà thiết kế đa phương tiện
  • Nhà thiết kế và phát triển trang web
  • Nhà thiết kế ứng dụng kinh doanh điện tử
  • Quản lý dự án tương tác

Hiệp hội nối mạng / Mạng thông tin

  • Quản lý truyền thông mạng
Cập nhật lần cuối Tháng 11 2020

Giới thiệu về trường

Somos un Centro Universitario referente en la formación de futuros líderes del mundo digital. Somos un centro de alto rendimiento que combina la experiencia internacional de sus fundadores, una comuni ... Đọc thêm

Somos un Centro Universitario referente en la formación de futuros líderes del mundo digital. Somos un centro de alto rendimiento que combina la experiencia internacional de sus fundadores, una comunidad de estudiantes y profesionales muy unida y una fuente inagotable de innovación. En U-tad nos enorgullecemos de que nuestros alumnos aprendan trabajando en un auténtico entorno real. Đọc ít hơn