Bằng cử nhân về Kiến trúc

Chung

Chương trình mô tả

Architecture bachelor option 1

UIC cam kết cung cấp cho sinh viên của mình sự chuẩn bị học tập tốt nhất trong cả hai lĩnh vực lý thuyết và thực tiễn, đồng thời cung cấp cho họ các công cụ cần thiết để tiếp cận thành công vào thị trường lao động.

Để đạt được những mục tiêu này một cách hiệu quả, UIC đã phát triển một cách tiếp cận sư phạm dựa trên các công cụ và phương pháp sau:

1

Cá nhân chú ý

Sự chú ý cá nhân được trả cho các sinh viên của chúng tôi. Tỷ lệ này là tối đa 20 sinh viên mỗi giảng viên.

Tuyển dụng

Chúng tôi có một danh sách các lời mời làm việc trong nước và quốc tế. Điều này cho phép sinh viên có quyền truy cập vào một công việc ở bất kỳ thành phố nào trên thế giới, liên quan đến Pathways chuyên nghiệp vào các nhà xuất bản, hành chính công, văn phòng, quảng bá, tư vấn, công nghiệp, v.v.

2

Cách tiếp cận quốc tế và giảng dạy bằng tiếng Anh

Khi kết thúc nghiên cứu, sinh viên của chúng tôi biết cách bảo vệ các dự án bằng tiếng Anh và giao tiếp với các thuật ngữ và từ vựng đầy đủ liên quan đến ngành học của họ. Vì lý do này, nhiều môn học được dạy bằng tiếng Anh từ năm học đầu tiên và chúng tôi cũng bao gồm tiếng Anh cho Kiến trúc như một môn học trong chương trình cấp bằng của chúng tôi.

Tư vấn và huấn luyện *

Mỗi sinh viên được chỉ định một cố vấn học tập và một huấn luyện viên chuyên nghiệp *.

Làm việc theo chiều ngang và ở các cấp độ khác nhau

Một trường đại học nhỏ như trường của chúng tôi cho phép các môn học được giảng dạy theo một cách xuyên suốt hoặc xuyên biên và tất cả đều tương tác với nhau. Học sinh cũng học cách làm việc ở nhiều cấp độ khác nhau, từ lãnh thổ đến xây dựng, trong cùng một dự án.

Hội thảo Dọc

Một hội thảo dự án chuyên sâu bao gồm các nhóm sinh viên từ thứ hai đến năm thứ năm.

Diễn đàn

Hàng loạt hội nghị liên quan đến các kiến trúc sư uy tín trong nước và quốc tế.

Kiến trúc được đặt vào dịch vụ của xã hội

ESARQ là trường kiến trúc duy nhất ở Tây Ban Nha dạy các môn học bắt buộc về hợp tác, tính bền vững và khả năng tiếp cận.

Công nghệ tiên tiến

Chúng tôi thực hiện một hội thảo về cách tạo ra các mô hình quy mô và kiến trúc kỹ thuật số tiên phong ở Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp cho sinh viên một máy cắt laser, máy điều khiển số máy tính (CNC) và công cụ tạo mẫu nhanh (Máy in 3D Z) để làm mô hình quy mô thể tích.

Chủ tịch: liên kết tới các công ty trong ngành này

Chúng tôi đổi mới bằng cách trao các vị trí chủ tịch khác nhau và bằng cách thực hiện các dự án nghiên cứu được tài trợ bởi các công ty uy tín như Acer, Capital Reig, Uralita, Saloni Ceràmica, Hispalyt, Fundación Adecco và Valentine.

* Huấn luyện viên: một người chuyên nghiệp giúp học sinh phát triển toàn bộ tiềm năng của mình từ cả quan điểm cá nhân và chuyên môn.Năng lực. Mục tiêu nhiên ="2>

3

Quá trình dạy và học dựa trên việc tiếp thu các năng lực:

Năng lực cắt ngang

Tư duy phê phán, sáng tạo, kỹ năng phân tích và tổng hợp, khả năng lập kế hoạch và tổ chức, kỹ năng ra quyết định tốt, trách nhiệm, quan sát, làm việc nhóm và lãnh đạo, kỹ năng học tập tích cực, kỷ luật tự giác và cống hiến.

Năng lực cụ thể

  1. Khả năng tạo ra các dự án kiến trúc đáp ứng cả yêu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật. Kiến thức đầy đủ về lịch sử và lý thuyết kiến trúc, cũng như về nghệ thuật, công nghệ và các lĩnh vực liên quan của khoa học xã hội. Kiến thức về mỹ thuật và vai trò của nó trong các khái niệm kiến trúc. Có đủ kiến thức về thiết kế đô thị và các kỹ thuật quy hoạch ứng dụng.
  2. Khả năng nhận thức và hiểu mối quan hệ giữa con người và các tòa nhà, giữa các tòa nhà và môi trường xung quanh, cũng như nhu cầu liên kết các tòa nhà với các không gian xung quanh, tùy thuộc vào yêu cầu và quy mô của con người. Khả năng hiểu nghề nghiệp của kiến trúc sư và chức năng của nó trong xã hội, đặc biệt là về việc tham gia vào các dự án có tính đến các yếu tố xã hội.
  3. Kiến thức về phương pháp nghiên cứu và chuẩn bị dự án xây dựng. Kiến thức về các vấn đề tiềm ẩn trong thiết kế kết cấu, xây dựng và kỹ thuật liên quan đến các dự án xây dựng.
  4. Có đủ kiến thức về các vấn đề vật lý và các công cụ công nghệ khác nhau, cũng như các chức năng khác nhau của các tòa nhà khác nhau và cách chúng được trang bị các cấu trúc bên trong hoặc các tính năng mang lại sự thoải mái và bảo vệ khỏi các yếu tố liên quan đến khí hậu. Khả năng lập kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của người dùng tòa nhà theo cách tôn trọng các giới hạn được áp đặt bởi ngân sách lập kế hoạch và quy định xây dựng.
  5. Có đủ kiến thức về các ngành công nghiệp, tổ chức, quy định và quy trình liên quan để khởi động các dự án xây dựng và kết hợp các thiết kế vào quy hoạch dự án.

Những năng lực này được thực hiện thông qua nhiều phương pháp khác nhau: bài giảng, giải quyết vấn đề, dự án nghiên cứu, tham quan trang web, lập kế hoạch dự án, và học tập theo nhóm và cá nhân.

Việc mua lại của họ được đánh giá bằng nhiều công cụ đánh giá cho phép sinh viên thể hiện sự thông thạo các tài liệu khóa học. Chúng bao gồm các bài kiểm tra khách quan, giấy tờ, dự án, danh mục đầu tư, hồ sơ, ghi nhớ, tự đánh giá và phỏng vấn.

Các năng lực được phân chia giữa các lớp lý thuyết, hội thảo-hội thảo, lớp thực hành, kinh nghiệm làm việc bên ngoài, nhóm, và hướng dẫn cá nhân, và các dự án nhóm và cá nhân và nghiên cứu.

Chứng nhận học thuật

Tốt nghiệp chương trình Kiến trúc UIC.

Architecture bachelor option 2

Chương trình giáo dục

Chương trình học và môn học 2017-2018

Đối tượng trong khóa 1

  • Bản vẽ kiến ​​trúc
  • Thiết kế tính toán
  • Lịch sử nghệ thuật và kiến ​​trúc
  • toán học
  • Studio thiết kế
  • Giới thiệu về Xây dựng Kiến trúc
  • Vật lý
  • Phân tích không gian và chính thức

Đối tượng trong khóa học 2

  • Xây dựng công trình
  • Tư duy phê phán
  • Studio thiết kế
  • Anh
  • Lịch sử và Lý thuyết Kiến trúc
  • Tính toán kết cấu
  • Hội thảo Dọc
  • Xây dựng công trình
  • Tư duy phê phán
  • Studio thiết kế II
  • Foros I
  • Lịch sử và Lý thuyết Kiến trúc II
  • Thiết kế đô thị

Đối tượng trong khóa học 3

  • Khả năng tiếp cận
  • Xây dựng III
  • Studio thiết kế III
  • Tiếng Anh II
  • Lịch sử và Lý thuyết Kiến trúc III
  • Thiết kế đô thị II
  • Hội thảo Dọc II
  • Xây dựng IV
  • Cơ học Xây dựng và Cơ sở vật chất I
  • Thiết kế Studio IV
  • Đạo đức
  • Foros II
  • Lịch sử và Lý thuyết Kiến trúc IV
  • Tính toán kết cấu II

Các môn học trong khóa 4

  • Lý thuyết kiến ​​trúc và Phê bình
  • Xây dựng công trình
  • Cơ Khí và Cơ Sở Xây Dựng II
  • Hợp tác I
  • Studio Thiết kế V
  • Khoá học tự chọn I
  • Tính bền vững I
  • Hội thảo dọc III
  • Xây dựng VI
  • Hợp tác II
  • Thiết kế Studio VI
  • Tùy chọn 3 của ESARQ
  • Foros III
  • Tính toán kết cấu III
  • Thiết kế đô thị III

Đối tượng trong khóa học 5

  • Thiết kế Studio VII
  • Tùy chọn 2 của ESARQ
  • Tùy chọn 4 của ESARQ
  • Quản lý OB
  • Đạo đức nghề nghiệp
  • Tính bền vững II
  • Vertical Workshop IV
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Xây dựng VII
  • Studio thiết kế VIII
  • Dự án Cao đẳng
  • Foros IV
  • Thiết kế đô thị IV

ECTS: Hệ thống Chuyển tiền Tín dụng Châu Âu

Thuật ngữ: thuật ngữ lịch

Nơi làm việc

ESARQ-UIC hiện đang có các thoả thuận sắp xếp việc làm khác nhau với một số lượng lớn các hoạt động chuyên môn và các công ty trong ngành xây dựng, trong và ngoài nước, sẵn sàng tiếp nhận sinh viên.

Trước khi bắt đầu một vị trí làm việc, cần phải kiểm tra xem trường đại học và công ty thực hành hoặc công ty xây dựng đã ký kết "Thoả thuận vị trí làm việc".

Mục tiêu

Mục tiêu của các vị trí công việc này là áp dụng các khái niệm lý thuyết đã học trong khóa học về Kiến trúc và đưa sinh viên vào thế giới chuyên nghiệp thực sự, một kinh nghiệm sẽ giúp ích khi tham gia vào thị trường việc làm trong tương lai.

Hoạt động

ESARQ-UIC bao gồm chủ đề bắt buộc của việc bố trí việc làm trong khóa học Kiến trúc của nó như là một phần của kế hoạch nghiên cứu cho lớp năm. Việc bố trí công việc trong các hoạt động chuyên môn hoặc trong các công ty liên quan đến lĩnh vực xây dựng trị giá sáu ECTs (tương đương với 180 giờ làm việc).

Với mức độ nội dung thực tiễn trong khóa học Kiến trúc, thời gian bố trí việc làm đặc biệt quan trọng vì đây là lúc sinh viên phải đối mặt với kinh nghiệm chuyên môn đầu tiên. Các vị trí làm việc đại diện cho một công cụ giáo dục khác về kiến ​​thức và kỹ năng và chúng được thực hiện theo thỏa thuận với văn phòng hoặc công ty dưới sự giám sát của trường đại học và đại diện của văn phòng hoặc công ty.

Các vị trí công việc này được liên kết với tất cả các đối tượng bằng cấp vì tất cả chúng đều cần thiết cho thực hành chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào lĩnh vực công việc được lựa chọn bởi sinh viên, một số sẽ có liên quan hơn so với những người khác.

Cơ hội nghề nghiệp

  • Kiến trúc
  • Xây dựng
  • Quy hoạch đô thị
  • Thiết kế cảnh quan
  • Môi trường
  • Thiết kế
  • Thiết kế dự án
  • Quản lý xây dựng
  • Vẽ và soạn thảo
  • Tính toán kết cấu và phương tiện
  • Thẩm định chuyên gia
  • Quảng bá và quản lý tài sản
  • Hội đồng thành phố và chính quyền hành chính
  • Giảng bài
  • Vv
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

The Universitat Internacional de Catalunya (UIC Barcelona), offers you a highly personalized university education with a strong vocational element. Since 1997 we have been teaching people based on aca ... Đọc thêm

The Universitat Internacional de Catalunya (UIC Barcelona), offers you a highly personalized university education with a strong vocational element. Since 1997 we have been teaching people based on academic rigor, university life, and enriching life experiences. We have 15 degree programs and a wide range of Master’s and Postgraduate degrees as well as continuing education courses in the areas of knowledge you are interested in. Đọc ít hơn