BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* theo cấp độ, dành cho sinh viên quốc tế | sinh viên nhà/EU: £9.250 mỗi cấp độ
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Đổi mới và sáng tạo ngày càng quan trọng để tạo ra và cung cấp các chiến dịch tiếp thị hiện đại hiệu quả, vì những tiến bộ công nghệ nhanh chóng đã thay đổi toàn cảnh kinh doanh.
BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị tại Lincoln được thiết kế để cung cấp cho sinh viên nắm vững các nguyên tắc cơ bản của môn học. Nó khuyến khích họ khám phá bối cảnh lý thuyết và thực tiễn của kinh doanh và phát triển chuyên môn tiếp thị.
Trong suốt chương trình, sinh viên có cơ hội tăng cường làm quen với môi trường kinh doanh quốc tế, xác định các cơ hội tiếp thị và phát triển sự hiểu biết về cách vượt qua những thách thức trong việc tiếp cận khán giả đại chúng và khán giả thích hợp.
Những sinh viên hoàn thành chương trình học của mình với một năm sắp xếp công việc sẽ nhận được danh hiệu BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị (Với Vị trí Làm việc). Những người không đạt sẽ nhận được giải BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Ngay từ năm đầu tiên, sinh viên được giới thiệu các công cụ cần thiết để phát triển các chiến lược và chiến dịch kinh doanh thành công. Tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số được thừa nhận trong suốt chương trình và sinh viên có khả năng phát triển các kỹ năng kỹ thuật số ngay từ đầu.
Khóa học kiểm tra các khái niệm kinh doanh cốt lõi và xây dựng dựa trên nền tảng này trong suốt chương trình cấp bằng. Nó mời sinh viên chọn từ nhiều mô-đun kinh doanh khác nhau trong năm cuối của họ để phản ánh sở thích cá nhân của họ.
Các bài giảng được thiết kế để cung cấp một cái nhìn tổng quan về các vấn đề hiện tại và các cuộc tranh luận trong ngành học. Một số trong số này được cung cấp bởi các học viên đến thăm, những người cung cấp tài liệu trường hợp 'trực tiếp' và có thể giúp sinh viên tiếp cận các mối liên hệ trong ngành và tư vấn nghề nghiệp.
Năm bố trí việc làm bổ sung tạo cơ hội cho sinh viên hoàn thành giai đoạn kinh nghiệm làm việc sau năm học thứ hai, để áp dụng kiến thức của họ vào môi trường kinh doanh thực tế. Những sinh viên không thể thực hiện hoặc chọn không tham gia vào kế hoạch năm vị trí việc làm có thể được lựa chọn để thực hiện một dự án liên quan đến công việc như một phần tư vấn hoặc một dự án doanh nghiệp.
Những sinh viên hoàn thành chương trình học của mình với một năm sắp xếp công việc sẽ nhận được danh hiệu BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị (Với Vị trí Làm việc). Những người không đạt sẽ nhận được giải BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị.
Sinh viên trong chương trình này học hỏi từ đội ngũ giảng viên, những người thường tham gia vào hoạt động nghiên cứu hoặc thực hành chuyên môn xuất sắc hàng đầu thế giới hoặc quốc tế. Thời gian liên hệ có thể là trong các buổi hội thảo, buổi thực hành, vị trí thực tập, dự án tư vấn, tham quan thực địa, hội thảo hoặc bài giảng và có thể thay đổi theo từng mô-đun và từ năm học này sang năm học khác. Các buổi hướng dẫn và giám sát dự án có thể diễn ra dưới hình thức tham gia một-một hoặc các buổi nhóm nhỏ. Một số khóa học cung cấp cơ hội tham gia các chuyến thăm bên ngoài và nghiên cứu thực địa.
Việc sinh viên đọc để lấy bằng vẫn xảy ra và điều này có nghĩa là ngoài giờ liên lạc theo lịch trình, sinh viên được yêu cầu tham gia vào một nghiên cứu độc lập. Điều này cho phép bạn đọc xung quanh một chủ đề và chuẩn bị cho các bài giảng và hội thảo thông qua việc đọc rộng hơn hoặc hoàn thành các nhiệm vụ tiếp theo như bài tập hoặc ôn tập. Theo hướng dẫn chung, thời lượng nghiên cứu độc lập mà sinh viên tại University of Lincoln yêu cầu là cứ mỗi giờ trên lớp, bạn phải dành ít nhất hai đến ba giờ cho một nghiên cứu độc lập.
Năm đầu
- Phân tích dữ liệu cho doanh nghiệp (Cốt lõi)
- Tài chính cho người không chuyên (Core)
- Hành vi tổ chức (cốt lõi)
- Nguyên tắc Tiếp thị (Core)
- Phát triển chuyên môn (Cốt lõi)
Năm thư hai
- Môi trường kinh doanh quốc tế (Cốt lõi)
- Quản lý hoạt động (cốt lõi)
- Tiếng Anh Thương mại và Giao tiếp A (Tùy chọn)†
- Tiếng Anh Thương mại và Giao tiếp B (Tùy chọn)†
- Tài chính cho doanh nghiệp (Tùy chọn)†
- Quản lý đổi mới (Tùy chọn)†
- Năm quốc tế LIBS ở nước ngoài (Tùy chọn)†
- Nguyên tắc quản lý dự án (Tùy chọn)†
- Thực hành chuyên nghiệp (Tùy chọn)†
- Chiến lược tiếp thị và quan hệ dịch vụ (Tùy chọn)†
Năm thứ ba
- Tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử (Cốt lõi)
- Dự án độc lập - Nghiên cứu (Core)
- Dự án độc lập - Doanh nghiệp có trách nhiệm (Core)
- Dự án độc lập- Dự án dựa trên khách hàng được đàm phán (Cốt lõi)
- Thực hành lãnh đạo (Cốt lõi)
- Đạo đức kinh doanh trong thế kỷ 21 (Tùy chọn)†
- Kỹ năng lãnh đạo tiếng Anh cần thiết A (Tùy chọn)†
- Kỹ năng lãnh đạo tiếng Anh cần thiết B (Tùy chọn)†
- Quản lý tài chính cho doanh nghiệp 1 (Tùy chọn)†
- Quản lý tài chính cho doanh nghiệp 2 (Tùy chọn)†
† Một số khóa học có thể cung cấp các học phần tùy chọn. Sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn có thể thay đổi theo từng năm và sẽ tùy thuộc vào số lượng sinh viên tối thiểu đạt được. Điều này có nghĩa là không thể đảm bảo tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn cụ thể. Lựa chọn mô-đun tùy chọn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự sẵn có của nhân viên.
Bạn đánh giá như thế nào
Cách đánh giá sinh viên trong khóa học này có thể khác nhau tùy theo từng học phần. Ví dụ về các phương pháp đánh giá có thể được sử dụng bao gồm các môn học, chẳng hạn như bài tập viết, báo cáo hoặc luận văn; các kỳ thi thực hành, chẳng hạn như thuyết trình, biểu diễn hoặc quan sát; và các bài kiểm tra viết, chẳng hạn như bài kiểm tra chính thức hoặc bài kiểm tra trên lớp. Chính sách University of Lincoln là đảm bảo rằng nhân viên sẽ trả lại kết quả đánh giá cho sinh viên một cách nhanh chóng.
Công nhận
Chương trình này được công nhận bởi Học viện Tiếp thị Chartered (CIM) và sau khi hoàn thành thành công, sinh viên được trao 'cấp bậc cao cấp'. Điều này sẽ cho phép sinh viên học tập cho trình độ CIM mà không cần phải hoàn thành tất cả các mô-đun. Học sinh sẽ chỉ cần hoàn thành hai bài thi thay vì ba bài thi bình thường. Sinh viên cũng có thể thêm một giải thưởng cá nhân để bổ sung bằng cấp của họ.