BA (Hons) Phát triển trò chơi
Ravensbourne University London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Greenwich Peninsula, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* sinh viên toàn thời gian tại nhà; £ 16,500 / năm: sinh viên quốc tế toàn thời gian
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Từ thiết kế nhân vật và môi trường cho đến quảng bá ý tưởng cho ngành, hãy rời đi với một danh mục công việc đáng ghen tị và phát triển mạnh mẽ trong thế giới phát triển trò chơi. Tìm thị trường ngách của bạn trong khóa học đa ngành này bằng cách tập trung vào một trong ba lĩnh vực trò chơi chính: nghệ thuật trò chơi, thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế và sản xuất.
Làm trò chơi là trọng tâm của khóa học này, thúc đẩy sinh viên phát triển thực hành của riêng họ trong một môi trường hỗ trợ và quan trọng. Sinh viên làm việc với một loạt các tóm tắt trên máy tính bảng, TTRPG, thiết bị di động, bảng điều khiển và PC và tham gia vào các yếu tố rộng lớn hơn của văn hóa trò chơi và thực hành.
Khóa học phản ánh thực tiễn của ngành tư duy tiến bộ trong cách tiếp cận thiết kế kỹ thuật như một kỷ luật đang phát triển trong quá trình phát triển trò chơi, bên cạnh những con đường đã được thiết lập hơn như trò chơi / nghệ thuật kỹ thuật và thiết kế trò chơi.
Làm việc độc lập và là một thành viên của nhóm, sinh viên học các công nghệ công nghệ động cơ trong trò chơi, văn hóa trò chơi và các nguyên tắc cơ bản về thiết kế trò chơi ở cấp độ ngành.
Khóa học này có thể giúp gì cho tôi?
Thử các vai trò khác nhau trong ngành; khám phá khía cạnh hình ảnh của sự phát triển, tìm hiểu cách kể các câu chuyện về trò chơi hoặc đi sâu vào các công nghệ trò chơi. Làm việc độc lập và theo nhóm để sẵn sàng cho ngành công nghiệp và đưa thế giới phát triển trò chơi đi như vũ bão.
Những lý do hàng đầu để đăng ký
- Áp dụng phương pháp tiếp cận 'trò chơi đầu tiên', đặt việc học làm trung tâm của việc giảng dạy.
- Khuyến khích tính hiệu quả của bản thân và xây dựng nhóm thông qua công việc dự án.
- Chuẩn bị cho học sinh sự nghiệp như một nhà sản xuất trò chơi.
- Để hiểu người chơi và những gì họ muốn từ trò chơi họ chơi.
- Để cho phép bạn chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển trò chơi phù hợp nhất với kỹ năng của bạn.
- Học sinh xây dựng một ngôn ngữ quan trọng và hiểu biết về trò chơi và phát triển trò chơi.
- Học sinh phát triển sự hiểu biết vững chắc về công nghệ trò chơi.
Các chủ đề nghiên cứu chính
Khóa học đa ngành này tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển trò chơi và các công nghệ kỷ luật cốt lõi. Trước khi bước vào năm thứ hai, sinh viên chọn chuyên về một trong ba lĩnh vực sau Pathways :
- Thiết kế và Sản xuất Trò chơi - dành cho các nhà sản xuất mới chớm nở, nhà thiết kế trò chơi và nhà thiết kế câu chuyện.
- Game Art - dành cho những người đang tìm kiếm cách vào thiết kế môi trường 2D và 3D, thiết kế và hình dung nhân vật
- Thiết kế Kỹ thuật - dành cho các nhà thiết kế sinh viên muốn nâng cao kỹ năng kỹ thuật của họ vào các công nghệ thiết kế cấp độ, viết kịch bản, tạo mẫu và động cơ.
- Với khả năng tiếp cận công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và các mối liên hệ sâu rộng trong ngành, sinh viên có thể đặt những bước đầu tiên vào lĩnh vực thú vị này.
Học sinh lý tưởng
Các nhà sản xuất trò chơi đầy tham vọng mong muốn tạo ra các trò chơi giàu trí tưởng tượng và các câu chuyện về trò chơi thông qua nhiều phương tiện khác nhau.
Chương trình giảng dạy
Năm 1
Học sinh được giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản của lập trình trò chơi, kiến trúc và các kỹ năng truyền thông liên quan cần thiết cho việc phát triển trò chơi.
Trong suốt cả năm, sinh viên học các thông lệ và quy ước của các giao thức trong ngành bên cạnh các thuộc tính phát triển cá nhân cần thiết để thành công khi ở trường đại học và trong thế giới việc làm.
Năm 2
Phát triển từ những nền tảng cơ bản của phát triển trò chơi, trọng tâm của Năm 2 chuyển sang các kỹ năng kỹ thuật cụ thể cần thiết để phát triển trò chơi trên nhiều khả năng sáng tạo.
Tại đây, sinh viên sẽ bắt đầu phát triển chuyên môn mong muốn của mình – được hỗ trợ bởi một loạt Pathways môn tự chọn sẽ chứng kiến sự hợp tác với sinh viên và các chuyên gia từ các ngành học liên quan và khác.
năm 3
Sinh viên năm cuối có cơ hội thực hiện một dự án phát triển cá nhân quan trọng và bền vững.
Điều này sẽ tập hợp tất cả các chuỗi kinh nghiệm trước đây trong quá trình nghiên cứu của họ và cung cấp danh mục công việc phù hợp sẽ đóng vai trò là thẻ điện thoại chuyên nghiệp của bạn trong ngành.
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Bạn sẽ tốt nghiệp với kỹ năng khái niệm mạnh mẽ và chuyên môn kỹ thuật. Sinh viên tốt nghiệp làm việc trong các lĩnh vực như kiểu chữ, thiết kế biên tập, bao bì, thiết kế thông tin, tìm đường, thiết kế triển lãm, UX/UI, chỉ đạo nghệ thuật và chiến lược thiết kế.