BA (Hons) Quảng cáo Sáng tạo
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* theo cấp độ, dành cho sinh viên quốc tế | sinh viên nhà/EU: £9.250 mỗi cấp độ
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Trong các thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, các thương hiệu có quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và đổi mới mới là điểm nổi bật giữa đám đông.
Bằng Cử nhân Quảng cáo Sáng tạo BA (Hons) tại Lincoln khuyến khích sinh viên trở thành những người có tư duy sáng tạo thích ứng, những người có thể làm việc theo nhóm nhỏ để phát triển suy nghĩ của họ thành các khái niệm có thể biến thành các chiến dịch sáng tạo.
Khóa học khám phá mối quan hệ giữa tư duy khái niệm, viết quảng cáo và thiết kế. Nó cung cấp cho sinh viên các công cụ để phát triển sự hiểu biết về bản chất tích hợp của quảng cáo hiệu quả.
Sinh viên có cơ hội làm việc trên các bản tóm tắt sáng tạo cho khách hàng thông qua nhiều phương tiện truyền thông, từ truyền hình và báo in đến quảng cáo kỹ thuật số và môi trường xung quanh, đạt được các kỹ năng thực tế và cái nhìn sâu sắc cần thiết để đáp ứng những thách thức trong thế giới thực.
Các học giả của chúng tôi là những học viên giàu kinh nghiệm, những người duy trì các liên kết trong ngành, giúp tạo cơ hội cho kinh nghiệm làm việc. Khóa học có nhiều mối quan hệ lâu dài với một số công ty quảng cáo lớn nhất trên thế giới như VCCP, Grey, Leo Burnett, Saatchi & Saatchi, và Ogilvy.
Học sinh có cơ hội tham gia các cuộc thi quốc tế uy tín, chẳng hạn như Thiết kế và Chỉ đạo Nghệ thuật (D&AD), You Can Now (YCN) và Cannes Future Lions.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Thông qua chương trình giảng dạy tập trung vào nghề nghiệp, sinh viên có thể phát triển các kỹ năng và kiến thức chuyên môn cũng như khả năng hiểu biết về kỹ thuật số và làm việc nhóm để tạo ra những ý tưởng độc đáo thông qua tư duy sáng tạo cấp cao. Sinh viên có thể nắm bắt các vai trò quảng cáo sáng tạo khác nhau được yêu cầu trong nhiều dự án quảng cáo, làm việc theo nhóm cộng tác.
Các buổi học do gia sư hướng dẫn, do học sinh hướng dẫn và học tập độc lập là cốt lõi trong phương pháp giảng dạy của chúng tôi. Trải nghiệm học tập khuyến khích học sinh phát huy tư duy sáng tạo để tiếp thu việc học thông qua những ý tưởng và khái niệm thất bại, vì đây là con đường dẫn đến các giải pháp dự án sáng tạo và độc đáo. Điều này cùng với việc sinh viên học cách phản hồi các bản tóm tắt quảng cáo đòi hỏi phải nắm vững thông tin liên lạc thương mại cũng như khả năng xác định và tiếp cận các đối tượng xác định.
Thông qua thực hành rộng rãi trong studio, sinh viên có thể phát triển các kỹ năng chiến lược, khái niệm, viết quảng cáo, lập kế hoạch, thuyết trình và giải quyết vấn đề sáng tạo. Trong năm cuối cùng, sinh viên có thể tinh chỉnh danh mục công việc của mình và tham gia giới thiệu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông khác nhau.
Chương trình sử dụng sự kết hợp năng động của các phương pháp phân phối để mang lại trải nghiệm phong phú và hấp dẫn cho sinh viên. Các phương pháp giảng dạy kết hợp kỹ thuật số cập nhật được sử dụng để hỗ trợ nền giáo dục phản ánh bối cảnh hiện tại.
Năm đầu
- Lập luận & Ý tưởng (Cốt lõi)
- Nghiên cứu ngữ cảnh 1 (Cốt lõi)
- Truyền thông Sáng tạo (Cốt lõi)
- Creative Rogues (Cốt lõi)
Năm thư hai
- Nghiên cứu ngữ cảnh 2 (Cốt lõi)
- Nguyên tắc cơ bản về sáng tạo (Cốt lõi)
- Ngành & Dự án Trực tiếp (Cốt lõi)
- Giao tiếp & Thủ công bằng Hình ảnh (Cốt lõi)
Năm thứ ba
- Cạnh tranh & Thủ công (Cốt lõi)
- Nghiên cứu ngữ cảnh 3 (Cốt lõi)
- Quảng cáo Sáng tạo (Cốt lõi)
- Khả năng tuyển dụng & Liên kết bên ngoài (Cốt lõi)
† Một số khóa học có thể cung cấp các học phần tùy chọn. Sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn có thể thay đổi theo từng năm và sẽ tùy thuộc vào số lượng sinh viên tối thiểu đạt được. Điều này có nghĩa là không thể đảm bảo tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn cụ thể. Lựa chọn mô-đun tùy chọn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự sẵn có của nhân viên.
Bạn đánh giá như thế nào
Cách đánh giá sinh viên trong khóa học này có thể khác nhau tùy theo từng học phần. Ví dụ về các phương pháp đánh giá có thể được sử dụng bao gồm các bài tập, chẳng hạn như bài tập viết, báo cáo hoặc luận văn hoặc đánh giá kết quả sáng tạo.