BA (Hons) trực quan truyền thông - truyền thông đồ họa
Birmingham Institute of Fashion and Creative Arts
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Wuhan, Trung Quốc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Trung Quốc
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Visual Communication
Dạy Goal
- Hiểu biết sâu sắc về lý thuyết trực quan truyền thông, kỹ thuật, phương tiện truyền thông, phần mềm và công nghệ tương ứng • khám phá, phát triển, phân tích và tổng hợp các thông tin trình bày ý tưởng sáng tạo và có khả năng thể hiện trơn tru của nó
- Áp dụng các kiến thức đã phát triển khả năng làm việc trực quan sáng tạo, khả năng độc lập hoặc là một thành viên trong nhóm làm việc trong các ngành sáng tạo
- Có thể sử dụng các loại vật liệu khác nhau và các khái niệm quá trình phát triển và ứng dụng trong nền khác nhau của chiến lược khác nhau
Dạy tựu
- Trực quan truyền thông kiến thức chuyên môn và khả năng hiểu: khả năng với các khán giả, khách hàng, thị trường và các bên liên quan khác tham gia, để hiểu một loạt các chiến lược và phương pháp làm việc; để làm chủ các vật liệu khác nhau và các ứng dụng của họ; truyền thông hình ảnh khái niệm cơ bản và nguyên tắc thành lập. 2. Khả năng khả năng của học sinh, phân tích của các công trình có liên quan của những lời chỉ trích học: bộ sưu tập độc lập, đối chiếu, thông tin khảo sát, đề xuất và cá nhân có khả năng tuyên truyền sáng tạo. 3. Khả năng thực tế: sản xuất tác phẩm sáng tạo để đề xuất một loạt các giải pháp hình ảnh thực tế: khả năng để làm chủ các phương tiện truyền thông, phần mềm và các kỹ năng liên quan và nghiên cứu và vận động chính trong ứng dụng của nó; trong môi trường nghề nghiệp cụ thể có thể được lựa chọn đúng và áp dụng công nghệ phù hợp ( kỹ thuật số hoặc công nghệ kỹ thuật số). 4. Key / kỹ năng có thể được chuyển đổi: quản lý quá trình học tập cá nhân, tự đánh giá để đạt được khả năng tự hoàn thiện; hiệu quả bằng hình ảnh, bằng văn bản hoặc bằng lời nói và các phương tiện truyền thông cho ý kiến cá nhân, các câu hỏi, và những thông tin và truyền thông giải pháp kết quả; và giao tiếp và có được cùng với những người khác kỹ năng xã hội cần thiết.
Phương pháp giảng dạy
Đối tượng thực hành Studio và các môn học lý thuyết bổ sung cho nội dung cụ thể bao gồm: 1-1 hoặc nhóm nhỏ dạy nhóm nhỏ, bài học thực tế, các dự án cá nhân hoặc nhóm, thuyết trình, sinh viên hay giáo viên hướng dẫn thảo luận, nghiên cứu trường hợp, giải quyết vấn đề thực tế, cơ hội thực tập, trao đổi sinh viên cơ hội, triển lãm nhóm, trong nước và sinh viên truy cập quốc tế.
Đánh giá mô hình
Thông thường trong lớp, folio, giấy, các dự án thiết kế, thuyết trình, báo cáo và chế độ thi tốt nghiệp khác
Hướng việc làm
Báo chí, xuất bản, in màu, in ấn quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, thiết kế quy hoạch doanh nghiệp CIS, thiết kế poster, thiết kế thương hiệu, thiết kế poster, thiết kế ấn phẩm, thiết kế bao bì, thương mại vẽ tay, thiết kế hình ảnh web, Flash, thiết kế hình ảnh, nhiếp ảnh thương mại, triển lãm, thiết kế màn hình hiển thị và các lĩnh vực khác