BA (Hons) trong quảng cáo
Asia Pacific Institute of Information Technology (APIIT)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kuala Lumpur, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 20.380 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên quốc tế Năm 1: RM 26,300 (USD 6,840) £ 250 Năm 2: RM 27.800 (USD 6.240) £ 250 Năm 3: RM 28.100 (USD 7.300) £ 250 Tổng cộng: RM 82.200 (USD 20,380) £ 750
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
Cách tiếp cận 360 ° của chúng tôi để quảng cáo chiến lược và sáng tạo và quản lý thương hiệu phát triển các chuyên gia với một loạt các kỹ năng, phát triển cơ hội việc làm của bạn. Môi trường studio sáng tạo của chúng tôi phản ánh một môi trường đại lý, tạo ra các vùng làm việc linh hoạt và không gian dự án với phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp. Chương trình quảng cáo năng động, ý tưởng của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn các kỹ năng và sự hiểu biết để phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo. Cho dù bạn muốn làm việc trong một đội ngũ sáng tạo, là một người viết quảng cáo, người lập kế hoạch tài khoản hay người quản lý thương hiệu, bạn sẽ có được trải nghiệm thực hành quan trọng hấp dẫn người sử dụng lao động trong tương lai. Nhóm chương trình có kinh nghiệm trong ngành và các trợ lý liên kết của chúng tôi là các giám đốc sáng tạo hiện tại và các học viên đại diện. Chúng tôi đặt tư duy và ý tưởng sáng tạo ở trung tâm của phương pháp tiếp cận 360 ° để nghiên cứu quảng cáo thông qua nền tảng quảng cáo kỹ thuật số và truyền thống, khám phá phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và quảng cáo môi trường xung quanh. Các vị trí ngành và lượt truy cập của đại lý sẽ thêm vào sự phát triển của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách tạo chiến dịch quảng cáo bằng cách nghiên cứu các lĩnh vực quan trọng về tư duy, chiến lược và lập kế hoạch sáng tạo cũng như tạo ý tưởng, truyền thông tích hợp, hướng nghệ thuật và copywriting.
Yêu cầu đầu vào
Tuyến 1: Đến năm 1
- Hoàn thành thành công STPM với 2 lần chuyền đầy đủ hoặc tương đương với tối thiểu CGPA 2.0 và hoàn thành SPM hoặc tương đương; hoặc là
- Hoàn thành A-Level thành công với ít nhất một điểm trong 2 môn học và hoàn thành thành công cấp độ O hoặc tương đương; hoặc là
- Được công nhận Matriculation hoặc foundation với CGPA 2.0 tại SPM Level; hoặc là
- Chứng chỉ mà APIIT chấp nhận tương đương với ở trên.
Và
Danh mục đầu tư có thể bao gồm:
- Sketchbooks.
- Hình ảnh của mô hình.
- Ảnh minh họa.
- Kỹ năng tin học.
- Nghiên cứu.
- Sách ý tưởng, v.v. và
- Ba ví dụ về quảng cáo mà bạn đã tìm thấy trên các tạp chí hoặc báo chí mà bạn thích và thấy thú vị - chúng sẽ được thảo luận tại cuộc phỏng vấn.
Tuyến đường 2: Đến năm 2
- Hoàn tất thành công Chứng chỉ APIIT có liên quan hoặc
- Hoàn tất thành công học tập tại một tổ chức được công nhận khác với tín chỉ học tập tương đương với năm đầu tiên của bằng danh dự trong các môn liên quan
Tất cả các sinh viên phải chứng minh rằng họ đã đạt được điểm IELTS 6.0 tương đương thông qua đánh giá tiếng Anh chính thức hoặc thông qua thành công trong học tập trước đó ở cấp độ “A” hoặc tương đương bằng tiếng Anh.
Đề cương chương trình
Các chủ đề bạn sẽ trải nghiệm bao gồm:
Năm 1
- Khái niệm tóm tắt khách hàng I
- Khái niệm tóm tắt khách hàng II
- Giới thiệu khóa học I
- Giới thiệu khóa học II
- Thông báo cho quần chúng
- Giới thiệu về thiết kế đồ họa
- Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị
- Xu hướng và tư duy trực quan
- Giới thiệu về phương pháp truyền thông
Năm 2
- Quảng cáo và bao bì
- Triển khai thương hiệu I
- Triển khai thương hiệu II
- Kỹ thuật số và trải nghiệm
- Lập kế hoạch tài khoản và truyền thông
- Thực hành chuyên nghiệp
- Viết quảng cáo và hướng sáng tạo
- Thực hành sáng tạo
- Sáng tạo
Thực tập
Năm thứ 3
- Tư duy tương lai tôi
- Tư duy tương lai II
- Dự án lớn I
- Dự án lớn II
- Dự án lớn III
- Báo cáo nghiên cứu về quản lý quảng cáo và thương hiệu tôi
- Báo cáo nghiên cứu quản lý quảng cáo và thương hiệu II
- Thiết kế tương lai cho ABM
Ngoài những điều trên, tất cả học sinh được yêu cầu hoàn thành thành công các mô-đun nghiên cứu chung theo quy định của Cơ quan Chứng nhận Malaysia, cũng như thực hiện các yêu cầu tín dụng cho các hoạt động ngoại khóa.
Tuyển dụng
Vì cách tiếp cận 360 độ và chiến lược quảng cáo của chúng tôi để quảng cáo cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là ngành đã sẵn sàng. Trên tất cả các cấp và mô-đun, chúng tôi mong muốn cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi một nhận thức quan trọng thông qua việc học hỏi dựa trên yêu cầu, kiến thức chủ đề và kỹ năng mua lại. Trong suốt ba năm học, sinh viên của chúng tôi phát triển sự hiểu biết của họ thông qua thực hành phản xạ và giải quyết vấn đề và ngày càng được khuyến khích và có quyền sở hữu và chịu trách nhiệm cho việc học của mình, cả cá nhân lẫn thành viên nhóm, nơi khả năng tương tác sự tự tin, giao tiếp hiệu quả và làm việc với các đồng nghiệp và đồng nghiệp là tối quan trọng. Các nhà tuyển dụng đánh giá cao các kỹ năng chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp được chứng minh bởi các sinh viên của chúng tôi, đặc biệt là các cơ hội trong suốt chương trình để tham gia với các cơ quan trong các tóm tắt trực tiếp, quảng cáo chiêu hàng và thực tập, nền tảng của trải nghiệm học tập mà chúng tôi cung cấp tại đây. Sinh viên tốt nghiệp đầy sáng tạo và sáng tạo của chúng tôi là những nhà tư tưởng sáng tạo, những người sáng tạo tìm kiếm giải pháp dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức được phát triển trong Quảng cáo và Quản lý thương hiệu.