BA Danh dự Quảng cáo, PR và Thương hiệu
Middlesex University Dubai
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
AED 167.100 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2025
* Tổng các khoản phí
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình năng động về Quảng cáo, PR và Xây dựng thương hiệu này đáp ứng trực tiếp môi trường kinh doanh và công nghệ luôn thay đổi. Bằng cấp của chúng tôi được phát triển với các đối tác trong ngành để cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để thành công. Nó đáp ứng những cách thức mới mà mọi người tiêu dùng, tạo và chia sẻ nội dung trong kỷ nguyên kỹ thuật số, đồng thời thừa nhận rằng việc tạo và quản lý thương hiệu là những kỹ năng quan trọng đối với những người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo và quan hệ công chúng.
Tại sao nên học BA Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu tại Đại học Middlesex?
Nếu bạn đam mê làm việc trong lĩnh vực truyền thông, bằng cấp này đảm bảo bạn có được các kỹ năng cần thiết để làm việc với năng lực quảng cáo hoặc truyền thông không chỉ trong các ngành công nghiệp sáng tạo mà còn trên các lĩnh vực kinh doanh, từ thiện và công cộng.
Tại Middlesex, không chỉ về cách thức mà còn về lý do tại sao. Học các kỹ năng thực tế để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch trên các phương tiện khác nhau đồng thời phát triển hiểu biết quan trọng của bạn về vai trò quan trọng (đôi khi gây tranh cãi) của quảng cáo, PR và thương hiệu trong văn hóa và xã hội của chúng ta.
Trọng tâm của bằng cấp là tập trung vào xây dựng thương hiệu và truyền thông kỹ thuật số và bạn có thể mong đợi được giảng dạy bởi các học giả cũng như các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Bạn sẽ xuất hiện với một danh mục công việc và các nguồn lực và kỹ năng cần thiết để phát triển thương hiệu trực tuyến của riêng bạn, nâng cao khả năng tuyển dụng của bạn. Hơn nữa, các kỹ năng nghiên cứu, lập kế hoạch và truyền thông mà bạn sẽ phát triển có giá trị cao không chỉ đối với sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông mà còn trên nhiều lĩnh vực chuyên nghiệp, công cộng và tư nhân.
Dubai là một trung tâm toàn cầu về quảng cáo và PR. Chúng tôi tận dụng lợi thế của vị trí của mình để kết nối bạn với trung tâm của ngành. Chúng tôi cung cấp chương trình thăm quan các sự kiện liên quan đến ngành và tổ chức các cơ hội kết nối. Thông qua các liên kết này, các sinh viên khóa trước đã thành công trong việc đảm bảo thực tập với các công ty như các cơ quan như Ketchum RAAD Middle East, Edelman, Havas PR và DNG Events. Bạn sẽ được học qua các bản tóm tắt trực tiếp để tìm ra các giải pháp trong thế giới thực cũng như thu thập thông tin chi tiết từ các nhà lãnh đạo ngành hiện tại trong các sự kiện kết nối ngành thường xuyên của chúng tôi. Chúng tôi cũng ủng hộ sự tương tác trong ngành và mang đến cho bạn cơ hội xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp trước khi tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp của bạn.
Sinh viên tốt nghiệp từ BA Quảng cáo, PR và Thương hiệu sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để đảm nhận những vai trò thú vị trong các ngành công nghiệp sáng tạo và hơn thế nữa. Bạn sẽ suy nghĩ chín chắn về các phương tiện truyền thông, phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp, tạo và quản lý nhiều dự án khác nhau và tạo ra tác phẩm sáng tạo của riêng bạn.
Middlesex University Dubai đã được trao giải 'Trung tâm truyền thông tốt nhất' trong khu vực tại Giải thưởng giáo dục đại học Trung Đông năm 2019 của Forbes.
Hiệp hội quảng cáo quốc tế
Chương trình Middlesex University Dubai được công nhận bởi Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế (IAA), một trong những mạng lưới các chuyên gia tiếp thị và truyền thông tiếp thị có ảnh hưởng nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1938, Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế là hiệp hội toàn cầu duy nhất đại diện cho tất cả các lĩnh vực của ngành truyền thông tiếp thị và tiếp thị. Middlesex University Dubai đã hợp tác với IAA để cung cấp cho sinh viên của chúng tôi cơ hội kết nối với các thành viên trong ngành của IAA, nhận ưu đãi hoặc miễn phí tham gia Các sự kiện toàn cầu của IAA, truy cập nội dung truyền thông, tiếp thị và truyền thông mới nhất, toàn cầu và tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp do các chuyên gia được kính trọng nhất thế giới. Các bằng cấp của IAA rất được các nhà tuyển dụng săn đón, và bản đồ cùng với bằng cấp của chúng tôi, đảm bảo chúng tôi đang trang bị cho sinh viên những cơ hội tốt nhất để có một sự nghiệp thành công trong các ngành công nghiệp sáng tạo.
Sinh viên đăng ký chương trình "BA (Hons) Quảng cáo, PR và Thương hiệu" có thể nhận được tư cách Thành viên IAA miễn phí cho đến khi tốt nghiệp.
Khóa học nổi bật
- Đây là bằng cấp duy nhất ở Dubai kết hợp giữa quảng cáo, quan hệ công chúng và thương hiệu
- Có một cơ hội sắp xếp công việc dành riêng cho Năm thứ hai, cung cấp bệ phóng để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của bạn
- Tốt nghiệp với các kỹ năng, danh mục công việc và kết nối ngành mà nhà tuyển dụng yêu cầu
- Các trợ giảng của chúng tôi bao gồm các nhà nghiên cứu học thuật, nhà báo, biên tập viên và các chuyên gia PR và quảng cáo, những người sẽ hỗ trợ sự phát triển của bạn và giúp bạn xây dựng các kỹ năng cụ thể, có thể chuyển giao của ngành
- Khuôn viên của chúng tôi giúp bạn dễ dàng tiếp cận với Thành phố Truyền thông của Dubai và sinh viên của chúng tôi đã có được vị trí đảm bảo với một loạt các công ty bao gồm các đại lý như Ketchum RAAD Middle East, Edelman, Havas PR và DNG Events
- Bạn sẽ được hưởng lợi từ một loạt các sự kiện liên quan đến truyền thông, bao gồm Liên hoan phim Dubai và Liên hoan Văn học Hãng hàng không Emirates. Sinh viên của chúng tôi đã thực tập tại các sự kiện này, tham gia các cuộc thi ở đó và giành được các giải thưởng do các tổ chức này sắp xếp.
Phương thức lựa chọn học tập: Dự kiến vào tháng 9 năm 2021, chúng tôi sẽ có các lớp học trực tiếp và những lớp học này có thể được hỗ trợ bởi một yếu tố trực tuyến. Còn quá sớm để cam kết Trực tuyến 100% hiện tại vì nó sẽ phụ thuộc vào tình hình Sức khỏe & An toàn và quyền KHDA. Hiện tại, chúng tôi có thể nói rằng nếu tình hình Sức khỏe & An toàn đảm bảo thì có thể có 100% trực tuyến cùng với các lớp học trực tiếp.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học gì về BA Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu?
Khóa học sáng tạo này khám phá một loạt các chủ đề và thực hành trong các lĩnh vực quảng cáo, PR và xây dựng thương hiệu, từ quảng cáo sáng tạo và sản xuất video quảng cáo đến PR trên mạng xã hội và xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ tìm hiểu về sự khác biệt truyền thống giữa phương tiện truyền thông trả tiền, kiếm được và sở hữu, cũng như các cách thức truyền thông thương hiệu đang biến đổi bối cảnh truyền thông này.
Khóa học này sẽ cho phép bạn phát triển tất cả các kỹ năng thực tế không thể thiếu trong các lĩnh vực quảng cáo, PR và thương hiệu. Bạn sẽ tìm hiểu đầy đủ các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bao gồm cả phân tích dữ liệu kỹ thuật số, để tạo ra những hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng. Những thông tin chi tiết này sẽ cung cấp thông tin về thiết kế, phát triển và quảng cáo chiêu hàng của các chiến dịch và công việc sáng tạo, giúp bạn sản xuất các tài liệu chiến lược và phương tiện quảng cáo bao gồm nội dung truyền thông xã hội, quảng cáo, sự kiện và video.
Vào cuối khóa học, bạn sẽ phát triển được một danh mục đầu tư hấp dẫn về công việc học tập và sáng tạo, cũng như các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu bản thân và quản lý danh tiếng.
Thông tin mô-đun và chương trình là chỉ định và có thể thay đổi.
Lưu ý: Cả hai mô-đun lõi và tùy chọn đều được cập nhật liên tục và đang được xem xét. Như với hầu hết các chương trình học thuật, xin nhớ rằng có thể một mô-đun có thể không được cung cấp trong bất kỳ năm cụ thể nào, vì có quá ít sinh viên chọn nó. Đại học Middlesex có quyền thay đổi hoặc rút bất kỳ khóa học hoặc mô-đun.
Năm 1
- Thương hiệu, Truyền thông và Xã hội (30 Tín dụng) - Bắt buộc
- Quảng cáo Sáng tạo (30 Tín dụng) - Bắt buộc
- Thực hành Quan hệ Công chúng (30 Tín chỉ) - Bắt buộc
- Thiết kế nội dung (30 tín chỉ) - Bắt buộc
Năm 2
- Hiểu Văn hóa Người tiêu dùng (30 Tín dụng) - Bắt buộc
- Quản lý thương hiệu (30 Tín chỉ) - Bắt buộc
- Lập kế hoạch Chiến dịch (30 Tín chỉ) - Bắt buộc
- Vị trí làm việc của ngành công nghiệp sáng tạo (30 tín chỉ) - Tùy chọn
- Văn hóa khuyến mại (30 tín chỉ) - Tùy chọn
- Sản xuất Video Quảng cáo (30 Tín dụng) - Tùy chọn
Năm thứ 3
- Dự án độc lập (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Quảng cáo Kỹ thuật số (30 Tín dụng) - Bắt buộc
- Truyền thông xã hội và quan hệ công chúng (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Chiến dịch và Tác động Xã hội (30 Tín dụng) - Tùy chọn
- Tinh thần doanh nhân (30 Tín chỉ) - Tùy chọn
- Thương hiệu Địa điểm và Ngoại giao Quốc tế (30 Tín chỉ) - Tùy chọn
Giảng bài
Các lớp học được tổ chức tại khuôn viên Công viên Tri thức Dubai của chúng tôi từ Chủ nhật đến Thứ năm, từ 8:30 sáng đến 6:30 chiều. Các phiên bổ sung có thể được lên lịch vào cuối tuần hoặc kỳ nghỉ và bạn sẽ nhận được thông báo trước về những điều này.
Bạn sẽ tích cực tham gia vào một loạt các phương pháp học tập, giảng dạy và đánh giá như là một phần của chương trình của bạn. Những cách tiếp cận này đảm bảo rằng bạn tham gia và tham gia bằng cách đặt bạn vào trung tâm của việc học của riêng bạn. Bạn sẽ được yêu cầu tích cực tham gia vào các hoạt động học tập và tham gia với các sinh viên của mình, cả cá nhân và hợp tác. Khoa ngày càng sử dụng các công nghệ hiện có và mới nổi và chương trình của bạn sẽ được tạo điều kiện sử dụng nhiều phương tiện truyền thông và công cụ trực tuyến (My Learning trên UniHub, podcast, wiki, v.v.) sẽ cho phép bạn truy cập vào một loạt các tài nguyên học tập và tài liệu trực tuyến. Bằng cách tham gia vào học tập điện tử, bạn cũng sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết cho việc học của bạn và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Những kỹ năng như vậy bao gồm sự linh hoạt, giao tiếp, kỹ năng CNTT và làm việc nhóm.
Cơ hội nghề nghiệp
Khám phá các cách tiếp cận để làm việc trong nhiều loại tổ chức, bao gồm các bộ phận truyền thông tiếp thị hoặc công ty của các tổ chức thương mại hoặc từ thiện, thông qua các bộ phận quảng cáo và PR chuyên nghiệp trong các ngành truyền thông cụ thể. Khi tốt nghiệp, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông nội bộ hoặc quản lý thông tin, làm việc trong bộ phận truyền thông của các tổ chức thương mại hoặc phi lợi nhuận hoặc làm việc trong Cơ quan PR hoặc Quảng cáo. Với các kỹ năng đương đại trong lĩnh vực truyền thông, những sinh viên thành công cũng sẽ có thể bắt đầu sự nghiệp của mình với đài phát thanh và / hoặc đài truyền hình, công ty xuất bản, công ty điện ảnh, cũng như tạp chí và báo. Chúng tôi đã tham gia vào một số hội nghị sinh viên do Hiệp hội Quan hệ Công chúng Trung Đông (MEPRA) sắp xếp và sinh viên của chúng tôi đã giành chiến thắng trong Cuộc thi B-Hive do MEPRA tổ chức trong hai năm qua.