Mục đích của Chương trình

Mục đích của chương trình là cung cấp cho sinh viên những năng lực học tập, chuyên nghiệp và quản lý cần thiết trong ngành khách sạn và du lịch rộng lớn hơn. Học sinh sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập và kinh doanh sáng tạo để phát triển các thuộc tính lãnh đạo mạnh mẽ và văn hóa chuyên nghiệp theo định hướng khách sạn. Chương trình kích thích các nguyên tắc học thuật thông qua học tập phản xạ và tư duy phản biện trong các khóa học lý thuyết và chuyên nghiệp và là một cơ sở ươm tạo, nó hỗ trợ sinh viên sử dụng các phương pháp tiếp cận đa ngành trong quản lý, giải quyết vấn đề, ra quyết định hiệu quả và thực hành kinh doanh tốt nhất. Cùng với thực tập và kinh nghiệm làm việc, chương trình mang đến cho sinh viên cơ hội kết nối chuyên nghiệp nhằm phát triển sự nghiệp trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được tuyển dụng ở các vị trí giám sát / quản lý và làm việc giữa các tổ chức khác nhau trong ngành khách sạn và du lịch.

Yêu cầu đầu vào

Tối thiểu 50% cho chứng chỉ rời trường trung học cơ sở

Mục tiêu của Chương trình

Sau khi hoàn thành bằng cấp này, sinh viên dự kiến sẽ:
  • Có được kiến thức toàn diện về phạm vi và các hoạt động trong ngành khách sạn và du lịch;
  • Hợp nhất học tập kinh nghiệm và lớp học trong việc thực hiện các khái niệm và lý thuyết quản lý trong các bối cảnh kinh doanh khách sạn và du lịch khác nhau;
  • Phát triển quản lý 'kỹ năng mềm' và kỹ năng kỹ thuật;
  • Có được các thuộc tính của một nhân viên cấp giám sát, cùng với khả năng tổ chức và lãnh đạo;
  • Đặt nền tảng cho giáo dục nâng cao về kỷ luật và học tập suốt đời.
Kiến thức và hiểu biết môn học:
  • Hiểu được tính chất đa dạng và phạm vi của ngành khách sạn và du lịch cùng với các khía cạnh văn hóa xã hội của nó;
  • Hiểu các chức năng và đánh giá cao các động lực phức tạp của các hoạt động, sản phẩm và tổ chức khách sạn và du lịch trong một thị trường toàn cầu hóa;
  • Ghi nhận sự phát triển và tác động của ngành đối với nền kinh tế quốc gia và quốc tế;
  • Hiểu và áp dụng các lý thuyết, khái niệm và phương pháp là trọng tâm của các thiết lập và hoạt động của khách sạn và du lịch;
  • Thừa nhận sự khác biệt về văn hóa gắn liền với công việc quản lý;
  • Giới thiệu các hệ thống quản lý sẽ gặp ở nơi làm việc và hiểu quy trình chất lượng dịch vụ.
Kỹ năng trí tuệ:
  • Phát triển các kỹ năng để tạo thuận lợi cho nhận thức và phân tích các tình huống kinh doanh giúp tăng cường khả năng sáng tạo và quy định để giải quyết chúng;
  • Xác định, đánh giá và tổng hợp các quan điểm học thuật hoặc tuyên bố khác nhau về các vấn đề kinh doanh hoặc hoạt động khác nhau trong khách sạn và du lịch;
  • Công nhận các tính năng và kỹ thuật của hoạt động khách sạn, lãnh đạo, lập kế hoạch và kiểm soát và hiểu các hệ thống quản lý gặp phải trong khu vực làm việc;
  • Phát triển các giá trị đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng và năng lực thông qua các nghiên cứu trường hợp, thăm giảng viên, bài tập, hội thảo và thực tập việc làm;
  • Thúc đẩy văn hóa chuyên nghiệp của dịch vụ định hướng khách hàng và tổ chức xuất sắc.
Kỹ năng chuyển nhượng:
  • Áp dụng các năng lực và kỹ năng chuyên nghiệp được phát triển trong chương trình theo cách tiếp cận doanh nhân để quản lý tính đa dạng của ngành;
  • Áp dụng các khía cạnh kỹ thuật và chức năng hoạt động của khách sạn và du lịch;
  • Giải thích và áp dụng các thực tiễn kinh doanh và chiến lược quản lý hợp lý để điều hướng một tổ chức thông qua thị trường cạnh tranh và đảm bảo sự phát triển và bền vững của tổ chức;
  • Sử dụng quản lý 'kỹ năng mềm' và chấp nhận trách nhiệm và trách nhiệm để xác định và đạt được các mục tiêu của tổ chức;
  • Thực hiện quy trình quản lý được sử dụng để theo kịp các thay đổi và phát triển trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch;
  • Thay đổi thành người quản lý phản xạ để tiếp tục cập nhật các năng lực và kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết và áp dụng cách học mới trong việc thay đổi tình huống.

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được tuyển dụng ở các vị trí giám sát / quản lý tại khách sạn, nhà hàng, công ty ăn uống, công ty du lịch, công ty hàng không và nhiều doanh nghiệp liên quan khác.

Lời chứng thực của Sinh viên

"Tôi yêu không khí ở trường Cao đẳng và có rất nhiều cơ hội để làm bất cứ điều gì bạn muốn. Tôi không thể chờ đợi Kỳ thực tập mùa hè của tôi bắt đầu."

Radha Shrestha

Nepal, năm thứ nhất

Thời lượng

Thời gian bình thường của chương trình là bốn năm (tám học kỳ), trong thời gian đó, sinh viên sẽ hoàn thành thành công các khoản tín dụng cần thiết để tốt nghiệp.

Chương trình Pathway

120611_Skjermbilde2019-09-05kl.09.37.07.png

Yêu cầu về khách sạn

42 Tín chỉ, 84 ECTS

  • Giới thiệu về Quản lý Khách sạn, 3 Tín chỉ, 6 ECTS
  • Món ăn
  • Thực tập I, 1 tín chỉ, 2 ECTS
  • Quản lý ẩm thực, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Quản lý phòng Phòng, 3 Tín chỉ, 6 ECTS
  • Quản lý hoạt động nhà hàng, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Món ăn
  • HRM cho ngành Nhà hàng Khách sạn, 3 Tín chỉ, 6 ECTS
  • Thực tập II, 1 tín chỉ, 2 ECTS
  • Các cuộc họp, hội nghị
  • Thực tập III, 1 tín chỉ, 2 ECTS
  • Doanh thu khách sạn
  • Dự án năm cuối, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Quản lý chất lượng dịch vụ, 3 tín chỉ, 6ECTS
  • Đổi mới
  • Phương pháp nghiên cứu, 3 tín chỉ, 6 ECTS
Yêu cầu du lịch

18 tín chỉ, 36 ECTS

  • Giới thiệu về du lịch
  • Tiếp thị cho khách sạn
  • Doanh nhân trong ngành khách sạn
  • Du lịch quan tâm đặc biệt, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Quản lý điểm đến du lịch, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Sự bền vững trong ngành khách sạn
Lòng hiếu khách

15 Tín chỉ, 30 ECTS

  • Rượu nho
  • Món ăn
  • Hệ thống thông tin khách sạn, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Hiểu biết
  • Hành vi của người tiêu dùng trong ngành khách sạn
  • Du lịch quốc tế, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Du lịch văn hóa, 3 tín chỉ, 6 ECTS
Yêu cầu kinh doanh

21 Tín chỉ, 42 ECTS

  • Giới thiệu về Kế toán I (R), 3 Tín chỉ, 6 ECTS
  • Giới thiệu về Kế toán II (R), 3 Tín chỉ, 6 ECTS
  • Hành vi tổ chức, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Chính sách thị trường
  • Luật kinh doanh, 3 tín chỉ, 6 ECTS
  • Giới thiệu về Quản lý, 3 Tín chỉ, 6 ECTS
  • Quản trị chiến lược, 3 tín chỉ, 6 ECTS
Yêu cầu tiếng Anh

06 Tín chỉ, 11 ECTS

  • Tiếng Anh đại học, 3 tín chỉ, 5 ECTS
  • Tiếng Anh học thuật, 3 tín chỉ, 6 ECTS
Máy vi tính

12 Tín chỉ, 16 ECTS

  • Truyền thông tương tác trong ngành khách sạn, 3 tín chỉ, 4 ECTS
  • Thương mại điện tử trong ngành khách sạn
  • Toán kinh doanh, 3 tín chỉ, 4 ECTS
  • Ứng dụng thống kê trong kinh doanh, 3 tín chỉ, 4 ECTS
Giáo dục phổ thông tự chọn

12 Tín chỉ, 21 ECTS

  • Tiếng Pháp cho Khách sạn I, 3 Tín chỉ, 4 ECTS
  • Tiếng Pháp cho Khách sạn II, 3 Tín chỉ, 4 ECTS
  • Tiếng Hy Lạp cho Khách sạn I, 3 Tín chỉ, 4 ECTS
  • Tiếng Hy Lạp cho Khách sạn II, 3 Tín chỉ, 4 ECTS
  • Giới thiệu về Lịch sử Síp, 3 Tín chỉ, 5 ECTS
  • Đạo đức ứng dụng, 3 tín chỉ, 5 ECTS
  • Sự hiểu biết văn hoá
  • Hoặc bất kỳ môn tự chọn nào khác có sẵn
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Cập nhật lần cuối Tháng Chín 5, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Tháng 10 2020
Duration
4 năm
Toàn thời gian
Deadline
Trường liên hệ
deadline specified by the Ministry of Education and Culture of Cyprus.
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
End Date
Tháng 9 2023
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
deadline specified by the Ministry of Education and Culture of Cyprus.
Start Date
Tháng 10 2020
End Date
Tháng 9 2024
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
deadline specified by the Ministry of Education and Culture of Cyprus.

Tháng 10 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
deadline specified by the Ministry of Education and Culture of Cyprus.
End Date
Tháng 9 2023

Tháng 10 2020

Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
deadline specified by the Ministry of Education and Culture of Cyprus.
End Date
Tháng 9 2024