Các Chương trình BBA ở Nam Phi

So sánh 3 Các Chương trình BBA Hàng đầu ở Nam Phi 2018

Thạc sĩ

Sinh viên lấy bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) sau khi đã hoàn thành các môn học cần thiết liên quan tới kinh doanh và thương mại. Thông thường bạn sẽ phải mất bốn năm học toàn thời gian để lấy bằng này.

Nam Phi, chính thức Cộng hòa Nam Phi, là một quốc gia nằm ở mũi phía nam của châu Phi. Nó được chia thành chín tỉnh. Nam Phi không chỉ là một nhảy tắt điểm, bản thân nó là một điểm đến tuyệt vời phong phú về văn hóa, động vật và thực vật và lịch sử.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Hàng đầu ở Nam Phi 2018

Đọc nhiều hơn

BBA Trong Logistics

Open Learning Group
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg + 1 nhiều hơn

Các BBA trong Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng bằng cấp sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết vững chắc về chuỗi cung ứng và quản lý hậu cần từ cả hai một Nam Phi và quan điểm toàn cầu. Chương trình này được trình bày thông qua một phương thức giao tiếp hỗn hợp, cung cấp các lớp liên lạc hạn chế kết hợp với việc học từ xa, cung cấp sự linh hoạt cần thiết cho cá nhân làm việc toàn thời gian. Sinh viên cũng có thể nộp đơn tại một OLG Learning Hub để được hỗ trợ học tập thêm. [+]

Các BBA trong Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng bằng cấp sẽ cho bạn một sự hiểu biết vững chắc về chuỗi cung ứng và quản lý hậu cần từ cả hai một Nam Phi và quan điểm toàn cầu. Chương trình này được trình bày thông qua một phương thức giao tiếp hỗn hợp, cung cấp các lớp liên lạc hạn chế kết hợp với việc học từ xa, cung cấp sự linh hoạt cần thiết cho cá nhân làm việc toàn thời gian. Sinh viên cũng có thể nộp đơn tại một OLG Learning Hub để được hỗ trợ học tập thêm.

Chương trình này dành cho tôi?

Mức độ này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các chuyên gia có khả năng thực hiện và quản lý các hoạt động trong việc thu xếp, lưu kho và vận chuyển hàng hoá.... [-]


BBA Xây Dựng Thương Hiệu Và Mức độ Quản Lý

Vega School of Brand Leadership
Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BBA trong xây dựng và quản lý thương hiệu phát triển nhận thức và kỹ năng của học sinh trong phát động, xây dựng và quản lý thương hiệu và doanh nghiệp. trình độ này kết hợp chiến lược và sáng tạo trong kinh doanh với quản lý tài chính, kinh tế, tư duy phê phán, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh. Chương trình này trình bày một sự kết hợp cân bằng giữa các khoa học nhân văn và thế giới của thương mại điện để sinh viên tốt nghiệp với một quan tâm trong dự án kinh doanh và truyền thông mới. [+]

BBA xây dựng thương hiệu & Quản lý Bằng

Các BBA trong xây dựng và quản lý thương hiệu phát triển nhận thức và kỹ năng của học sinh trong phát động, xây dựng và quản lý thương hiệu và doanh nghiệp. trình độ này kết hợp chiến lược và sáng tạo trong kinh doanh với quản lý tài chính, kinh tế, tư duy phê phán, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh. Chương trình này trình bày một sự kết hợp cân bằng giữa các khoa học nhân văn và thế giới của thương mại điện để sinh viên tốt nghiệp với một quan tâm trong dự án kinh doanh và truyền thông mới. Là một phần của các thành phần kinh nghiệm của trình độ chuyên môn, sinh viên làm việc trong các nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thực tế và thực hiện một tập trong năm cuối cùng của họ.... [-]


Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh (BBA) Trong Quản Lý Tiếp Thị

IMM Graduate School of Marketing
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg + 1 nhiều hơn

Các BBA trong quản lý tiếp thị bao gồm phần bắt buộc và môn học tự chọn [+]

Các BBA trong quản lý tiếp thị bao gồm phần bắt buộc và môn học tự chọn. Bằng cấp này bao gồm 20 mô-đun và được cấu trúc như sau:

1 năm MAR101 - Marketing 1 (20 tín chỉ) BC101 - Business Communication 1 (20 tín chỉ) BL101 - Luật Kinh Doanh 1 (20 tín chỉ) BM101 - Quản lý doanh nghiệp 1 (20 tín chỉ) BS101 - Thống Kê Kinh Doanh 1 (20 tín chỉ) ECO101 - Kinh tế 1 (20 tín chỉ) FM101 - Quản lý tài chính 1 (20 tín chỉ) 2 năm MAR202 - Marketing 2 (20 tín chỉ) BM202 - Quản trị kinh doanh 2 (20 tín chỉ) ECO201 - Kinh tế 2 (20 tín chỉ) FM202 - Quản lý tài chính 2 (20 tín chỉ) MC201 - Truyền thông tiếp thị 2 (20 tín chỉ) Tự chọn (20 tín chỉ) 3 năm MAR303 - Tiếp thị 3 (20 tín chỉ) BM303 - Quản trị Kinh doanh 3 (20 tín chỉ) FM303 - Quản lý tài chính 3 (20 tín chỉ) IAM301 - Quốc tế và Châu Phi Marketing 3 (20 tín chỉ) MRT301 - Nghiên cứu thị trường: Lý thuyết 3 (20 tín chỉ) MRP302 - Nghiên cứu thị trường: Dự án 3 (20 tín chỉ) Tự chọn (20 tín chỉ) Môn học tự chọn ... [-]