Chương trình BBA tại Durban Cộng hòa Nam Phi

Các Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Hàng đầu tại Durban Cộng hòa Nam Phi 2018

Thạc sĩ

Theo học Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) đồng nghĩa với việc theo học toàn thời gian về thương mại và kinh doanh. Hầu hết các trường đại học yêu cầu sinh viên phải theo học dưới hình thức toàn thời gian để đủ điều kiện lấy bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh.

Một quốc gia nằm về phía Nam của châu Phi, Nam Phi, có một nền văn hóa phong phú mà bạn sẽ không bao giờ có đủ, trong khi du lịch hoặc học tập tại đây. Các ngôn ngữ ở đây bao gồm Afrikaner và tiếng Anh cũng như Hà Lan. Cuộc sống đại học của trường đại học lớn của Nam Phi, Đại học Johannesburg hoặc bất kỳ trường đại học khác sẽ được tâm thổi. Bạn sẽ yêu thích tương tác với Bantus đây và khí hậu nhiệt đới của khu vực.

Thành phố Durban là một trung tâm sản xuất và nằm ở tỉnh KwaZulu-Natal của Nam Phi. Nó đã có hơn 20 trường tư thục, hơn 60 trường công lập, một số tổ chức thứ ba, và có khoảng 3,5 triệu người.

Xem tất cả Các Chương trình Đại học tại Durban ở Nam Phi 2018

Đọc nhiều hơn

BBA Xây Dựng Thương Hiệu Và Mức độ Quản Lý

Vega School of Brand Leadership
Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BBA trong xây dựng và quản lý thương hiệu phát triển nhận thức và kỹ năng của học sinh trong phát động, xây dựng và quản lý thương hiệu và doanh nghiệp. trình độ này kết hợp chiến lược và sáng tạo trong kinh doanh với quản lý tài chính, kinh tế, tư duy phê phán, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh. Chương trình này trình bày một sự kết hợp cân bằng giữa các khoa học nhân văn và thế giới của thương mại điện để sinh viên tốt nghiệp với một quan tâm trong dự án kinh doanh và truyền thông mới. [+]

BBA xây dựng thương hiệu & Quản lý Bằng

Các BBA trong xây dựng và quản lý thương hiệu phát triển nhận thức và kỹ năng của học sinh trong phát động, xây dựng và quản lý thương hiệu và doanh nghiệp. trình độ này kết hợp chiến lược và sáng tạo trong kinh doanh với quản lý tài chính, kinh tế, tư duy phê phán, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh. Chương trình này trình bày một sự kết hợp cân bằng giữa các khoa học nhân văn và thế giới của thương mại điện để sinh viên tốt nghiệp với một quan tâm trong dự án kinh doanh và truyền thông mới. Là một phần của các thành phần kinh nghiệm của trình độ chuyên môn, sinh viên làm việc trong các nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thực tế và thực hiện một tập trong năm cuối cùng của họ.... [-]