BCom / BCom Hons trong quản lý tiếp thị

University of Johannesburg

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

BCom / BCom Hons trong quản lý tiếp thị

University of Johannesburg

BCom trong Quản trị Marketing

Với một BCom Quản lý Marketing, bạn có thể có một sự nghiệp trong quảng cáo, quản lý thương hiệu, quản lý quan hệ khách hàng, Marketing Manager, Marketing nghiên cứu, dịch vụ khách hàng, Tiếp thị Tư vấn, lập kế hoạch truyền thông, quản lý bán hàng.

Yêu cầu nhập học

  • APS tối thiểu: 26
  • Tiếng Anh: 4 (50% +)
  • Toán học: 4 (50% +)
  • Biết chữ toán học: Không chấp nhận

Đáp ứng yêu cầu tối thiểu của Khoa cho một chương trình cụ thể không nhất thiết phải đảm bảo nhập học vào chương trình đó là tiêu chí lựa chọn cụ thể có thể được áp dụng và do hạn chế về không gian.

BCom Hons trong Quản trị Marketing

Học sinh nên phát triển năng lực ứng dụng trong làm chủ, phân tích, giải thích và áp dụng các nguyên tắc quản lý tiếp thị để chuẩn bị cho một sự nghiệp trong lĩnh vực đánh dấu, cũng như cung cấp một cơ sở cho việc học thêm. Học sinh phải có khả năng phản ánh về các quyết định quản lý và ứng dụng để đánh giá hiệu quả của nó trong bối cảnh toàn diện về quản lý trong thực tế. Trình độ cho phép sinh viên nhập vào lĩnh vực tiếp thị ở các vị trí quản lý trung gian như các nhà quản lý thương hiệu, các nhà nghiên cứu thị trường, các nhà quản lý khách hàng- và tài khoản, quản lý mối quan hệ, các nhà nghiên cứu cũng như các chuyên gia tư vấn tiếp thị.

Yêu cầu nhập học

Access sẽ được cung cấp cho sinh viên sở hữu một trình độ BCom trên NQF Level 7 tạo 360 tín chỉ với Quản lý Marketing và Quản trị Kinh doanh như các ngành học. Một học sinh phải đạt tối thiểu là 60% trong / chuyên ngành của mình tại NQF Cấp 7. Những học sinh có trình độ chuyên môn BCom, nhưng người không có 32 tín chỉ trong Quản trị Marketing tại NQF Cấp 7, trước tiên phải hoàn thành cấp độ 7 môn học trong quản lý tiếp thị và vượt qua nó với một điểm cuối cùng của ít nhất 65%.

Một học sinh thu được bằng Cử nhân (Marketing Communication) Bằng với Quản trị Marketing và Marketing truyền thông như một chính phải hoàn thành các module sau đây trước khi chúng có thể được chấp nhận trong các chương trình Danh hiệu: Kinh tế 1A, 1B, Kế toán A, B, kỹ thuật phân tích A, B , Quản trị kinh doanh 2A, 2B và Quản trị Kinh doanh 3A, 3B.

Thời gian của chương trình

Full-time: 1 năm (Học sinh ghi danh trong ít nhất bốn mô-đun lý thuyết cho mỗi học kỳ mỗi năm) / Bán thời gian: 2 năm (sinh viên bán thời gian đăng ký cho hai mô-đun lý thuyết cho mỗi học kỳ)

Địa chỉ liên hệ

Tên: Bà tôi Lubbe / Tel: +27 (0) 11 559 2911 / E-mail: isoldel@uj.ac.za

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 2 2019
Duration
Thời hạn
1 - 3 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Locations
Cộng hòa Nam Phi - Johannesburg, Gauteng
Ngày bắt đầu : Tháng 2 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 2 2019
Cộng hòa Nam Phi - Johannesburg, Gauteng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ