BCom trong quản lý tiếp thị

Với BCom trong Quản lý tiếp thị, bạn có thể có một nghề nghiệp về Quảng cáo, Quản lý thương hiệu, Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý tiếp thị, Nghiên cứu tiếp thị, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn tiếp thị, Kế hoạch truyền thông, Quản lý bán hàng.

Yêu cầu nhập học

  • APS tối thiểu: 26
  • Tiếng Anh: 4 (50%)
  • Toán học: 4 (50%)
  • Kiến thức toán học: Không được chấp nhận

Đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của Faculty cho một chương trình cụ thể không nhất thiết đảm bảo được nhận vào chương trình đó vì các tiêu chí lựa chọn cụ thể có thể được áp dụng và do hạn chế về không gian.

BCom Hons trong quản lý tiếp thị

Học sinh nên phát triển các năng lực ứng dụng trong việc nắm vững, phân tích, giải thích và áp dụng các nguyên tắc quản lý tiếp thị để chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực chấm điểm, cũng như để tạo cơ sở cho việc học thêm. Học sinh phải có khả năng phản ánh các quyết định và ứng dụng quản lý để đánh giá hiệu quả của nó trong bối cảnh quản lý toàn diện trong thực tế. Trình độ chuyên môn cho phép sinh viên tham gia vào lĩnh vực tiếp thị ở các vị trí quản lý cấp trung như quản lý thương hiệu, nhà nghiên cứu thị trường, quản lý khách hàng và tài khoản, quản lý mối quan hệ, nhà nghiên cứu cũng như tư vấn tiếp thị.

Yêu cầu nhập học

Quyền truy cập sẽ được cung cấp cho sinh viên sở hữu bằng cấp BCom trên NQF Cấp 7, tạo 360 tín chỉ với Quản lý tiếp thị và Quản lý doanh nghiệp là chuyên ngành. Một sinh viên phải đạt tối thiểu 60% trong chuyên ngành của mình ở NQF Cấp 7. Sinh viên có trình độ BCom, nhưng không có 32 tín chỉ trong Quản lý tiếp thị ở NQF Cấp 7, trước tiên phải hoàn thành các mô-đun đại học cấp 7 trong Quản lý tiếp thị và vượt qua nó với điểm cuối cùng ít nhất là 65%.

Một sinh viên có bằng BA (Truyền thông tiếp thị) với chuyên ngành Quản lý tiếp thị và truyền thông tiếp thị là chuyên ngành phải hoàn thành các mô-đun sau đây trước khi được chấp nhận vào chương trình Danh dự: Kinh tế 1A, 1B, Kế toán A, B, Kỹ thuật phân tích A, B , Quản trị kinh doanh 2A, 2B và Quản lý kinh doanh 3A, 3B.

Thời lượng của chương trình

Toàn thời gian: 1 năm (Sinh viên đăng ký ít nhất bốn mô-đun lý thuyết mỗi học kỳ mỗi năm) / Bán thời gian: 2 năm (Sinh viên bán thời gian đăng ký hai mô-đun lý thuyết mỗi học kỳ)

Chi tiết liên lạc

Tên: Ms I Lubbe / Điện thoại : 27 (0) 11 559 2911 / Email: isoldel@uj.ac.za

Thời lượng

  • BCom trong quản lý tiếp thị: 3 năm toàn thời gian
  • BCom Hons trong Quản lý Marketing: 1 năm toàn thời gian (Sinh viên đăng ký ít nhất bốn mô-đun lý thuyết mỗi học kỳ mỗi năm) / 2 năm bán thời gian (Sinh viên bán thời gian đăng ký hai mô-đun lý thuyết mỗi học kỳ)

Ngày đăng ký và bắt đầu

Đăng ký bắt đầu vào tháng 1 và các bài giảng vào tháng 2 cho cả hai chương trình làm việc khóa học Đại học và Sau đại học.

Tất cả các chương trình nghiên cứu cho Thạc sĩ và Tiến sĩ có thể đăng ký trong suốt cả năm.

Ngày kết thúc: Học bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 12. Thời hạn chương trình được xác định bởi thời lượng của chương trình.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 135 các khóa học tại University of Johannesburg »

Cập nhật lần cuối Tháng Tám 12, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 2 2020
Duration
1 - 3 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
5,000 USD
Ước tính học phí mỗi năm | Ước tính chỗ ở: 2500 USD mỗi năm
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 2 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 2 2020