BSBA trong tiếp thị
Bloomsburg University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bloomsburg, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 3.858 / per semester
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
Sinh viên tập trung tiếp thị nghiên cứu quá trình theo đó các tổ chức đáp ứng nhu cầu và nhu cầu của người tiêu dùng trong một xã hội đương đại. Các hoạt động tiếp thị chính như hoạch định sản phẩm, phân phối, định giá và quảng cáo được phân tích dựa trên nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng.
Nồng độ tiếp thị đạt được các kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản thông qua thảo luận trên lớp, thuyết trình, phân tích trường hợp và các dự án nghiên cứu phát triển các kỹ năng tư duy phê phán. Thực tập được cung cấp quanh năm trong một loạt các thiết lập kinh doanh; cơ hội trải nghiệm thực tế được đánh giá cao. Một đội ngũ giảng viên tận tụy hỗ trợ sinh viên thông qua các nỗ lực nghiên cứu đang được áp dụng, đang thực hiện của họ, cung cấp các khóa học cập nhật mới nhất.
Nhỏ trong tiếp thị
Trẻ vị thành niên trong tiếp thị cung cấp cho sinh viên cả trong và ngoài trường Cao đẳng Kinh doanh với sự tiếp xúc rộng rãi với lý thuyết và kỹ thuật tiếp thị. Trẻ vị thành niên được thiết kế cho sinh viên áp dụng các phương pháp tiếp thị thành công cho kỷ luật chính của họ. Trẻ vị thành niên bao gồm 18 giờ học kỳ, 12 trong số đó phải được thực hiện tại Bloomsburg University .
AMA có cái nhìn cận cảnh tại đại lý tiếp thị chính
Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ của Bloomsburg University thường xuyên tổ chức các chuyến đi đường đến các địa điểm có thể lựa chọn nghề nghiệp cho các chuyên ngành tiếp thị của mình. Một trong những học kỳ mùa xuân đầu tiên của nó là đến Marc Advertising Agency (MARC USA) ở Pittsburgh. MARC USA là một trong những công ty quảng cáo hàng đầu ở Pittsburgh, Chicago, Miami và Boston. Trong khi đến thăm chi nhánh Pittsburgh, nhóm đã nhận được một tour du lịch đầy đủ của cơ sở và một số hiểu biết về cách cơ quan hoạt động.
“Nhìn chung, kinh nghiệm của chúng tôi tại MARC USA thật tuyệt vời và là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về tất cả các yếu tố đi vào một quảng cáo thành công”, Lorraine Piccirillo, chủ tịch AMA cho biết. “Tất cả các chuyến đi của chúng tôi tập trung vào việc đạt được kiến thức về lĩnh vực tiếp thị và nhận được một cái nhìn thoáng qua vào các hoạt động hàng ngày của những người trong lĩnh vực này. Họ cũng là một cách tuyệt vời để có được chân của chúng tôi trong cánh cửa cho thực tập hoặc công việc. ”