BSc (Hons) trong Khoa học Máy tính
Sunway University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Shah Alam, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 25.660
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình này sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức, nguyên tắc và kỹ năng trong việc phát triển các giải pháp công nghệ và sáng tạo mới trong lĩnh vực Khoa học Máy tính. Bạn sẽ có thể thực hiện một loạt các hoạt động từ phân tích, mô hình hóa, thiết kế, phát triển và đánh giá các giải pháp máy tính. Ngoài ra còn có các môn tự chọn trong các lĩnh vực chuyên biệt như tầm nhìn máy tính và bảo mật máy tính.
Bằng cấp này cung cấp cho sinh viên các nền tảng thuật toán lý thuyết để phát triển phần mềm tiên tiến hoặc các giải pháp máy tính. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể lựa chọn học tập sau đại học mà sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng để đảm nhận các vị trí nghiên cứu hoặc đột phá vào sự đổi mới liên ngành.
Lượng
Tháng 1, 4 & 8
Thời lượng
3 năm (toàn thời gian)
Triển vọng nghề nghiệp
- Giám đốc Công nghệ
- Kỹ sư phần mềm / Kiến trúc sư phần mềm
- Nhà phát triển ứng dụng di động
- Nhà phát triển game
- Nhà thiết kế hệ thống
- Chuyên gia Mạng
- Nhà phân tích nghiên cứu
- Cán bộ đảm bảo chất lượng phần mềm
- Nhà phát triển ứng dụng phân phối của doanh nghiệp
Mô-đun
- Khái niệm lập trình và Giải quyết vấn đề
- Nguyên tắc lập trình
- Toán học máy tính
- Tiếng Anh cho Nghiên cứu Công nghệ Máy tính
- Nguyên tắc máy tính
- Cơ sở dữ liệu cơ bản
- Các nguyên tắc lập trình hướng đối tượng
- Tổ chức máy tính
- Nguyên tắc cơ bản về Web
- Cấu trúc dữ liệu & thuật toán
- Tương tác giữa con người và máy tính
- Lập trình hướng đối tượng
- Hệ điều hành cơ bản
- Trách nhiệm xã hội & nghề nghiệp
- Mạng máy tính
- Kỹ thuật phần mềm
- Xử lý hình ảnh kỹ thuật số
- Kĩ năng giao tiếp
- Hệ thống phân phối
- Trí tuệ nhân tạo
- Thực tập
- Hội thảo Series
- Dự án Capstone
Yêu cầu đầu vào
- STPM: Bình quân C hoặc CGPA 2.33 (tối thiểu 2 Hiệu trưởng)
- A Cấp: Điểm được tính dựa trên điểm số thu được cho 2 hoặc 3 môn học - tối thiểu 12 điểm
- Bằng tốt nghiệp của Úc: ATAR 60
- Giấy chứng nhận của Canada: 60%
- MUFY: 60%
- Quỹ Sunway về Nghệ thuật: CGPA 2.3
- Quỹ Sunway về Khoa học và Công nghệ: CGPA 2.3
- UEC: Tối đa 26 điểm từ 5 môn học (tất cả các Lớp B bao gồm Toán)
- IB: Hoàn thành với tối thiểu 25 điểm (không bao gồm điểm thưởng)
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình
Năm 1
- Nguyên tắc cơ bản về cơ sở dữ liệu
- Nguyên tắc lập trình
- Lập trình hướng đối tượng cơ bản
- Toán học máy tính
- Tổ chức máy tính
- Tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ máy tính
- Nguyên tắc cơ bản về web
- Nguyên tắc mạng
Môn tự chọn nâng cao I (Chọn 1 môn bất kỳ trong Năm 1)
- Công bố số liệu thống kê
- Nguyên tắc và thực hành quản lý
Năm 2
- Cấu trúc dữ liệu & thuật toán
- Tương tác giữa người và máy tính
- Kỹ thuật phần mềm
- Lập trình hướng đối tượng
- Xử lý ảnh kỹ thuật số
- Nguyên tắc cơ bản của hệ điều hành
- Kĩ năng giao tiếp
- Trách nhiệm Xã hội & Nghề nghiệp
- Chuyên ngành tự chọn I
- Nâng cao tự chọn II
- Mạng máy tính
năm 3
- Hệ thống phân phối
- Trí tuệ nhân tạo
- Kỳ thực tập
- Dự án Capstone 1 & 2
- Chuyên ngành tự chọn II, III & IV
- Nâng cao tự chọn III
Các môn tự chọn chuyên ngành (cho năm 2 & năm 3)
Khoa học dữ liệu
- Khai thác dữ liệu và khám phá tri thức cơ bản
- Phân tích mạng và web
- Tầm nhìn máy tính
- Trí tuệ máy tính
Giải pháp phần mềm
- Nguyên tắc lập trình chức năng
- Lập trình đồng thời
- Hệ thống Quản lý Dữ liệu
- Kỹ thuật cơ sở dữ liệu
Mạng & Bảo mật
- Dữ liệu cộng đồng
- Bảo mật máy tính
thiết kế chương trình
- Kiến trúc phần mềm & Mẫu thiết kế
- Ngôn ngữ lập trình
- Thiết kế & Phát triển UI/UX
Các môn Tự chọn Nâng cao (cho Năm 2 & Năm 3)
Năm 2 và Năm 3
- Giới thiệu về Tâm lý học
- Nguyên tắc của Marketing
- Nguyên tắc kinh doanh
- Kinh tế kỹ thuật số
- xưởng đúc khởi nghiệp
Các môn học Đại cương bắt buộc bổ sung của MOHE
cho sinh viên địa phương
- Coi trọng Đạo đức và Văn minh
- Triết học và các vấn đề hiện tại
- Dịch vụ cộng đồng
- Bahasa Kebangsaan A (áp dụng cho những sinh viên không tham gia SPM hoặc không đạt được Tín chỉ trong SPM Bahasa Melayu)
dành cho sinh viên quốc tế
- Tiếng Malay giao tiếp 2
- Coi trọng Đạo đức và Văn minh
- Dịch vụ cộng đồng
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
- Giám đốc Công nghệ
- Nhà phát triển game
- Nhà phát triển ứng dụng di động
- Kiến trúc sư phần mềm/Kỹ sư phần mềm
- Nhà thiết kế hệ thống