Keystone logo

2 BSc Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • BSc
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Nghiên cứu Marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (2)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    BSc Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing

    Marketing là một thành phần quan trọng đối với hệ thống kinh tế của chúng tôi, và một Cử nhân Khoa học trong tiếp thị mở ra vô số các cửa cho sinh viên để vào lĩnh vực năng động này. Những sinh viên có bằng cử nhân trong tiếp thị được định vị tốt để kiếm được việc làm tại các công ty sản xuất hoặc bán các sản phẩm và dịch vụ, cũng như tại cơ quan.

    Một Cử nhân Marketing là gì? Một Cử nhân Marketing cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một bệ phóng mà từ đó để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh béo bở. Những người tham gia trong các chương trình này sẽ nghiên cứu tiếp thị sản phẩm, quản lý thương hiệu, hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường, xu hướng tiếp thị Internet, phân tích tiếp thị, truyền thông tiếp thị và nhiều hơn nữa. Marketing, email marketing, thương mại điện tử, quan hệ công chúng kỹ thuật số, danh tiếng trực tuyến và quản lý thương hiệu, quảng cáo trực tuyến, và các số liệu web phương tiện truyền thông xã hội là một số lĩnh vực mà sinh viên tốt nghiệp có thể tập trung và phát triển sự nghiệp của họ.

    Sau khi hoàn thành một Cử nhân Khoa học trong Marketing, sinh viên sẽ sẵn sàng để tìm kiếm vị trí công việc tại một trong những khu vực sôi động nhất hiện nay của doanh nghiệp. Sức mạnh của tiếp thị Internet đã tạo ra một tập hoàn toàn mới của đặc sản, làm cho một sự lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời.

    Chi phí giáo dục cho bằng cử nhân trong tiếp thị cụ thể cho mỗi trường và do đó có thể thay đổi. Hầu hết các chương trình mất bốn năm để hoàn thành trừ khi sinh viên đã nhận được độ trước. Trong những trường hợp này, bằng cử nhân có thể được nhận được trong hai năm qua, nhưng điều này cũng sẽ thay đổi tùy theo tổ chức.

    Chức danh công việc phổ biến thích hợp cho một người với một Cử nhân Khoa học trong tiếp thị bao gồm các chuyên gia tiếp thị, giám đốc tiếp thị, nhà phân tích nghiên cứu thị trường, quản lý thương hiệu, quản lý sản phẩm, điều phối viên tài khoản, giám đốc điều hành tài khoản, quản lý tài khoản, chuyên gia thương mại điện tử, quản lý truyền thông tiếp thị, copywriter , và nhiều hơn nữa.Một số công việc sẽ được với các cơ quan quảng cáo hay tiếp thị trong khi những người khác sẽ được với các công ty tìm kiếm để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

    Khi xem xét nơi để theo học các lớp để lấy bằng cử nhân về tiếp thị, tổ chức trực tuyến cung cấp nhiều lựa chọn tuyệt vời. Phương pháp học tập này tối đa hóa thời gian của học sinh và có thể cực kỳ hữu ích cho những người nghiên cứu chủ đề tiếp thị Internet. Tìm kiếm các chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.