BTech trong tiếp thị

University of Johannesburg

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

BTech trong tiếp thị

University of Johannesburg

Mục đích của trình độ là phát triển năng lực áp dụng và nhận thức của học sinh trong việc mua lại, giải thích, hiểu biết và ứng dụng các nguyên tắc tiếp thị. Học sinh có thể phân tích và giải thích các quyết định tiếp thị và khuyến mãi trong bối cảnh của một đơn vị hoạt động tiếp thị hoặc công ty, và để đánh giá và giải thích các tác động bên ngoài của các quyết định. Học sinh cũng có thể phản ánh vào / ra các quyết định quản lý của ông bà và các ứng dụng để đánh giá hiệu quả của nó trong bối cảnh tổng thể của tiếp thị và quảng cáo.

Học sinh phải có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tiếp thị, để ngữ cảnh hóa học của môi trường kinh doanh của họ, và đánh giá cao những cải tiến và các can thiệp họ có thể ảnh hưởng trong môi trường làm việc của họ.

Yêu cầu nhập học

Một Diploma quốc gia (Marketing) hoặc bằng cấp tương đương tại NQF Cấp 6 theo quyết định của Ủy ban Tình trạng với trung bình 60%. Một dấu 60% hoặc cao hơn trên thị 3 sẽ là bắt buộc cộng với 60% hoặc cao hơn trên bất kỳ chủ đề chính, cụ thể là nghiên cứu thị trường 3, Truyền thông tiếp thị 3, Hành vi người tiêu dùng hoặc bán hàng Quản lý 3A.

Đáp ứng yêu cầu tối thiểu của Khoa cho một chương trình cụ thể không nhất thiết phải đảm bảo nhập học vào chương trình đó là tiêu chí lựa chọn cụ thể có thể được áp dụng và do hạn chế về không gian.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 2 2019
Duration
Thời hạn
3 năm
Toàn thời gian
Locations
Cộng hòa Nam Phi - Johannesburg, Gauteng
Ngày bắt đầu : Tháng 2 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 2 2019
Cộng hòa Nam Phi - Johannesburg, Gauteng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ