BACHELORSTUDIES.VN

Xem Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông đại chúng in Cape Town Cộng hòa Nam Phi 2019/2020

Bằng Cử nhân đại học được cấp bởi các trường đại học và cao đẳng. Để lấy bằng cử nhân, bạn phải hoàn thành các khóa học theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ ba cho tới bảy năm tùy thuộc vào trường mà bạn theo học.

Báo chí là có liên quan với văn bản và những câu chuyện giao tiếp và các sự kiện hiện tại và phân tích các sự kiện trong quá khứ để giúp các cá nhân hiểu rõ hơn về quá khứ, hiện tại và thế giới tiềm năng trong tương lai. Các nhà báo làm việc để thu thập các sự kiện xung quanh một sự kiện và sau đó chuyển tiếp thông tin đến người đọc, người xem và các thuê bao của họ.

Một quốc gia nằm về phía Nam của châu Phi, Nam Phi, có một nền văn hóa phong phú mà bạn sẽ không bao giờ có đủ, trong khi du lịch hoặc học tập tại đây. Các ngôn ngữ ở đây bao gồm Afrikaner và tiếng Anh cũng như Hà Lan. Cuộc sống đại học của trường đại học lớn của Nam Phi, Đại học Johannesburg hoặc bất kỳ trường đại học khác sẽ được tâm thổi. Bạn sẽ yêu thích tương tác với Bantus đây và khí hậu nhiệt đới của khu vực.

Thành phố Cape Town là thành phố linh trưởng của Nam Phi, và thủ đô lập pháp rằng chỗ ngồi quốc hội. Nó có một cổng nổi tiếng, và các địa điểm như Cape Point và núi Table đó là điểm thu hút khách du lịch. Cape Town có một hệ thống cũng được thành lập các trường đại học công lập.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông đại chúng in Cape Town ở Nam Phi 2019/2020

1 Kết quả trong Báo chí và Truyền thông đại chúng, Cape Town Filter

Cử nhân Thần học trong lãnh đạo cộng đồng: Nghiên cứu truyền thông

Cornerstone Institute
Khuôn viên trường Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 6 năm Trường liên hệ Cộng hòa Nam Phi Cape Town + 2 nhiều hơn

Chương trình này cho phép sinh viên tốt nghiệp trở thành các nhà lãnh đạo cộng đồng thông qua nhiều dự án truyền thông (ví dụ như NGO, nhà thờ, công ty sản xuất, cơ quan quảng cáo). Mục đích của chúng tôi là tạo ra các nhân viên truyền thông tiếp cận nhiệm vụ của họ từ những tín hữu Kitô giáo sâu sắc và tiếp thu thần học, nghiên cứu kinh thánh và kiến ​​thức truyền thông, công cụ và kỹ năng mà những nghiên cứu này có thể cung cấp.