974 Cử nhân Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng 2024

Cử nhân Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng 2024Filter
    • Marshall, Hoa Kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trở thành một nhà văn và nhà giao tiếp hiệu quả, có đạo đức với chương trình Cử nhân Nghệ thuật trực tuyến 100% về Viết và Truyền thông Chuyên nghiệp của Southwest Minnesota State University . Chương trình giảng dạy của chúng tôi kết hợp các khóa học viết, hùng biện, nghệ thuật và giao tiếp để đảm bảo bạn tốt nghiệp với tư cách là một chuyên gia toàn diện, sẵn sàng cho nơi làm việc. Chương trình liên ngành này cung cấp các kỹ năng bạn cần cho các vai trò như nhà tiếp thị nội dung, người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, người viết quảng cáo và chuyên gia quan hệ công chúng.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trong bất kỳ ngành nào, các nhà tuyển dụng đều tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng miệng xuất sắc. Khám phá các cơ hội nghề nghiệp vô tận với bằng Cử nhân Khoa học Truyền thông của King University Online . Mức độ giao tiếp của chúng tôi cho phép bạn học hỏi, xây dựng và dịch các ý tưởng của mình một cách hấp dẫn. Bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong nhiều kênh giao tiếp giúp bạn chuẩn bị cho sự thành công trong thế giới thực. Bằng cử nhân truyền thông, bạn có thể làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng, tiếp thị

    • Gainesville, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Aurora, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng Cử nhân Truyền thông trực tuyến của Đại học Aurora khám phá các khái niệm truyền thông cơ bản thông qua lăng kính kỹ thuật đồng thời tập trung vào nhu cầu luôn thay đổi của các ngành tiếp thị và kinh doanh ngày nay.Được hướng dẫn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong thế giới thực, chương trình xây dựng các kỹ năng để nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các khóa học bao gồm các chủ đề bao gồm sáng tạo nội dung kỹ thuật số, kể chuyện đa phương tiện, kỹ thuật thuyết phục và hơn thế nữa.

    • Hull, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Hiểu biết sâu sắc về lịch sử và văn hóa của điện ảnh, đồng thời đạt được kỹ năng làm phim thực tế trong các cơ sở hiện đại của chúng tôi. Bạn khó có thể chọn một nơi tốt hơn để học phim. Khi khu vực này trở nên phổ biến như một địa điểm quay phim, thì cơ hội để có được trải nghiệm thực tế trong ngành cũng tăng theo. Một số cơ hội trải nghiệm làm việc có thể nảy sinh thông qua sự tham gia của chúng tôi với Cơ sở Kết nối của Screen Yorkshire: một chương trình có thể giúp bạn chuẩn bị cho cuộc sống trong ngành điện ảnh và truyền hình thông qua các lớp học, hội thảo và các diễn giả tham quan. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các cơ sở hoàn toàn mới - chẳng hạn như Hội trường Middleton đã được tân trang lại, nơi chúng tôi đã đầu tư 9,5 triệu bảng Anh để tạo ra một địa điểm tuyệt vời có rạp chiếu phim âm thanh vòm và bộ quay phim và chỉnh sửa tiêu chuẩn công nghiệp. Bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu, những người hâm mộ điện ảnh cũng như các nhà khoa học. Họ bao gồm Tiến sĩ Amy Davis, một học giả Disney có uy tín quốc tế, cũng như các chuyên gia về kinh dị, điện ảnh Đông Á và phim truyền hình. Sự sáng tạo sống và thở tại University of Hull . Luôn luôn đã làm, luôn luôn sẽ. Nó là trung tâm của những gì các trường đại học làm. Nhưng tại Hull, chúng tôi đang xây dựng một thứ gì đó vượt xa bốn bức tường của chúng tôi.

    • Community of Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trong chương trình Cử nhân Khoa học về Truyền thông Tiếp thị, các nghiên cứu trên lớp thúc đẩy các kỹ năng viết và tư duy phản biện, cũng như kiến thức lý thuyết và ứng dụng cần thiết để hoạt động trong lĩnh vực phức tạp và đòi hỏi khắt khe này. Các môn học bao gồm tập trung vào tiếp thị truyền thông xã hội và truyền thống, quan hệ công chúng và phát triển khách hàng. Sinh viên được cung cấp kiến thức cơ bản về ngành cũng như cách tiếp thị và truyền thông tác động đến cá nhân và xã hội, cả ở địa phương và toàn cầu. Sinh viên được chuẩn bị để thành công khi họ bước vào kỳ thực tập kéo dài ba tuần và một học kỳ.

    • Berlin, Đức

    Toàn thời gian

    7 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Đức, Tiếng Anh

    Kể chuyện và tạo thiết kế điện ảnh. Sản xuất điểm, phim ngắn và hoạt hình. Học (Cử nhân) Thiết kế Điện ảnh & Chuyển động tại Berlin và học cách đạo diễn, chỉnh sửa và hậu kỳ phim và chuyển chúng lên màn ảnh rộng.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng cử nhân nghiên cứu về truyền thông của Đại học Eastern Oregon có thể hướng đến các nghề nghiệp trong quan hệ công chúng, quảng cáo, truyền thông đại chúng, truyền thông xã hội, luật và hơn thế nữa. Tận hưởng chương trình giảng dạy hợp tác, liên ngành sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn.

    • Longmeadow, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    42 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Livingston, Hoa Kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Phát triển các kỹ năng để tạo, tiếp thị và định vị các dịch vụ, sản phẩm và ý tưởng thiết kế nội thất trong ngành Thiết kế Nội thất Đa chiều của chương trình đại học Truyền thông Tiếp thị Tích hợp từ UWA Online. Sử dụng công nghệ tiên tiến và phần mềm CAD tiêu chuẩn công nghiệp để tạo ra các kết xuất 2D và 3D sống động như thật cũng như các hướng dẫn ảo, mang lại sức sống cho tầm nhìn của bạn. Bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu đến nhiều đối tượng khác nhau để tạo sự khác biệt cho mình trong các công việc thiết kế nội thất khác nhau.

    • Haarlem, Hà Lan

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Đạt được một bộ kỹ năng chuyên môn bao gồm hiểu bối cảnh bên ngoài và bên trong và mục đích của vô số lĩnh vực truyền thông, cũng như thành thạo các công cụ kỹ thuật số tiên tiến!

    • Ramat Gan, Israel

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Nếu bạn thấy mình bị thu hút bởi các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị, phát ngôn viên trong ngành công nghiệp và / hoặc chính phủ - Cử nhân Truyền thông và Khoa học Chính trị của Bar-Ilan University Là một trong 150 chương trình hàng đầu trên thế giới, chương trình Khoa học Chính trị của BIU được dẫn dắt bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu, trong khi bộ phận Truyền thông chuyên truyền đạt các kỹ năng và kỹ thuật truyền thông hiệu quả có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực.

    • Antwerp, Bỉ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khám phá cách chúng tôi làm cho công nghệ hoạt động cho chúng tôi, mở ra tiềm năng phi thường của nó và xã hội có thể cảm ơn bạn

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Máy ảnh, phương tiện truyền thông, rạp chiếu phim, nhiếp ảnh và cuối cùng là kể chuyện có phải là sở thích của bạn không? Nếu vậy, bằng cấp của bạn là Truyền thông nghe nhìn.

    • Stockholm, Thụy Điển

    Toàn thời gian

    1 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Berghs Bachelor là một chương trình học quốc tế được thiết kế cho các sinh viên trẻ muốn theo đuổi sự nghiệp quốc tế trong lĩnh vực truyền thông. Bạn bắt đầu việc học đại học của mình tại Berghs School of Communication ở Stockholm với một học kỳ dự bị toàn thời gian bằng tiếng Anh. Sau đó, bạn chuyển ra nước ngoài và hoàn thành bằng Cử nhân của mình tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh hoặc Úc. Bạn có thể chọn chương trình phù hợp nhất với mình tại một trong các trường đối tác của chúng tôi ở San Francisco, London, Edinburgh, Sydney, hoặc Perth.