480 Cử nhân Các chương trình trong Du lịch và Khách sạn 2024

Cử nhân Các chương trình trong Du lịch và Khách sạn 2024Filter
    • Marshall, Hoa Kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khám phá nơi giáo dục đại học có thể đưa bạn đến với chương trình Cử nhân Khoa học về Quản lý Khách sạn trực tuyến của Southwest Minnesota State University . Chương trình này cung cấp kiến thức chuyên môn về quản lý mà bạn cần để mở ra vô số cơ hội đi du lịch và làm việc với các chuyên gia trên toàn thế giới. Ngoài ra còn có sự tập trung vào quản lý khách sạn và sự kiện để cung cấp các kỹ năng chuyên môn trong một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng.

    • Online

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    36 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bạn có thể học cách giữ cho khách hàng hài lòng, đáp ứng mọi nhu cầu của họ và thích ứng với nhiều tình huống bất ngờ với Cử nhân Quản lý Khách sạn của Đại học Khoa học Ứng dụng Quốc tế IU. Trong quá trình học, bạn sẽ đạt được những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong ngành khách sạn. Bạn sẽ nắm bắt được những kiến thức cơ bản về kinh doanh và khách sạn bằng cách sử dụng các nghiên cứu điển hình cũng như kiểm soát chất lượng.

    • Budapest, Hungary

    Toàn thời gian

    8 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Quản lý Chăm sóc Sức khỏe với Chuyên ngành Quản lý Du lịch Sức khỏe tham gia tổ chức và quản lý các hoạt động nâng cao sức khỏe, chuẩn bị các dự án nhằm phát triển du lịch sức khỏe và tăng cường hợp tác quốc tế, đồng thời tham gia thực hiện các chương trình phát triển du lịch của Liên minh Châu Âu và các khu vực khác.

    • Online

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    36 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Sắp xếp những khoảnh khắc tuyệt vời, mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng và xử lý những tình huống bất ngờ – những điều này cũng như những nhiệm vụ thú vị khác đang chờ đợi bạn trong ngành khách sạn. Bằng cử nhân về quản lý khách sạn cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết để vượt trội trong ngành khách sạn. Bạn sẽ tìm hiểu những kiến thức cơ bản về kinh doanh và khách sạn, đánh giá các nghiên cứu điển hình thực tế và nghiên cứu các phương pháp kiểm soát chất lượng. Sau khi tìm hiểu những điều cơ bản, bạn chọn các môn tự chọn từ các chủ đề như ẩm thực và phục vụ ăn uống, quản lý du lịch và quản lý sự kiện. Hãy đăng ký ngay bây giờ và đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới!

    • Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Cử nhân tại EAHM kéo dài 3 năm, nơi sinh viên sẽ hiểu rõ về khách sạn là gì, cách vận hành và cách nó tồn tại ở một thành phố như Dubai. Học sinh sẽ có được cái nhìn toàn diện về thế giới khách sạn bằng cách học các môn chính như Hoạt động Lễ tân, Dịch vụ F&B, Sự kiện và Dịch vụ dọn phòng. Cùng với các khóa học chuyên ngành khách sạn, họ sẽ nâng cao kỹ năng cơ bản của bản thân như Tài chính, Kinh tế và Nhân sự.

    • Longmeadow, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Marbella, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng Đại học về Nhà hàng và Khách sạn do Schellhammer Business School cung cấp được thiết kế để không chỉ chuẩn bị cho một sự nghiệp thú vị trong ngành Nhà hàng Khách sạn mà còn mang lại sự linh hoạt tối đa cho các lựa chọn học tập. Các mô-đun và bài tập cấp độ 4 của chương trình này (120 tín chỉ) tương đương với năm đầu tiên của Bằng Đại học và các học phần và bài tập cấp độ 5 (120 tín chỉ) tương đương với năm thứ hai của Bằng Đại học, sinh viên có thể chọn để hoàn thành năm thứ hai và / hoặc thứ ba và năm cuối của bằng Đại học liên quan về Khách sạn và Khách sạn, trong khuôn viên trường tại Schellhammer Business School hoặc một trường đại học ở Vương quốc Anh. Nhiều lựa chọn học tập từ xa khác nhau cũng tồn tại. Mỗi mô-đun bao gồm khoảng 40 giờ học tập có hướng dẫn tài liệu và thêm 30-50 giờ học liệu tùy chọn. Những tài liệu này bao gồm các bài tập được đề xuất, các bài đọc được đề xuất và các nguồn trên internet.

    • Rovaniemi, Phần Lan

    Toàn thời gian

    7 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình cấp bằng về Du lịch tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên của chúng tôi các kỹ năng và kiến thức cần thiết trong ngành du lịch quốc tế. Lapland là một điểm đến du lịch quốc tế cung cấp một phòng thí nghiệm du lịch thực tế và các cơ hội học tập độc đáo.

    • Ilanz, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    7 học kỳ

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    BBA của chúng tôi cung cấp các khóa học thực hành và học thuật ứng dụng, trong năm học kỳ kết hợp với hai kỳ thực tập chuyên nghiệp kéo dài sáu tháng.

    • Swansea, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • Geneva, Thụy Sĩ
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Du lịch là ngành phát triển nhanh nhất trong thế giới kinh doanh. Chương trình của chúng tôi cung cấp một nền tảng vững chắc trong lý thuyết và thực hành quản lý du lịch và chuẩn bị cho sinh viên một sự nghiệp thành công trong ngành du lịch và giải trí. Ngoài các mô-đun cụ thể theo ngành, các lựa chọn khóa học của chúng tôi cho phép người tham gia phát triển một loạt các kỹ năng kinh doanh áp dụng cho thị trường thương mại rộng lớn hơn.

    • Marbella, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh

    Chương trình Cử nhân Du lịch 100% bằng tiếng Anh của CETT-UB là cơ hội duy nhất để định hình tương lai của bạn. Nhờ tập hợp kiến thức và kinh nghiệm mà bạn sẽ có được trong suốt quá trình học của mình, bạn sẽ lãnh đạo và quản lý tất cả các loại công ty trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Hãy tưởng tượng một trường học với khách sạn và nhà hàng — nơi gặp gỡ của các chuyên gia trong ngành, sinh viên và khách hàng. Trực tiếp trải nghiệm của CETT. Định hình tương lai của bạn và học với chúng tôi để lấy Bằng Du lịch.

    • Vienna, Áo

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mức độ Du lịch, Quản lý Khách sạn & Điều hành là một phần mở rộng của chuyên ngành Quản lý Khách sạn, bổ sung thêm hai học kỳ, nơi bạn sẽ tìm hiểu về toàn bộ cấu trúc của ngành khách sạn và du lịch. Các khóa học về Quản lý Nhà hàng và Dịch vụ, Lý thuyết và Thực hành Ẩm thực, và Quản lý Bộ phận Phòng sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và chuyên môn thực tế cần thiết để tham gia thành công vào thực hành nghề nghiệp. Bạn cũng sẽ học quản lý khách sạn nâng cao, bao gồm các chủ đề như lập kế hoạch tài sản khách sạn, quản lý hiệu suất và cách phát triển các cơ hội kinh doanh chiến lược.

    • Madrid, Tây Ban Nha
    • Online

    Toàn thời gian

    4 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trở thành một nhà lãnh đạo thay đổi thực sự và giúp định hình và xây dựng tương lai của ngành Khách sạn và Du lịch với bằng Cử nhân Khoa học về Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế của chúng tôi.