BACHELORSTUDIES.VN

So sánh Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục tiểu học Châu Âu 2019/2020

Bằng cử nhân từ các trường cao đẳng và đại học được công nhận có thể là quan trọng bước-đá hướng tới một sự nghiệp thành công.Các loại phổ biến nhất của chương trình đại học là một cử nhân 's mức độ, thường được trao sau bốn năm học thành công

Giáo dục tiểu học liên quan tới việc giảng dạy và đào tạo cho trẻ nhỏ. Sinh viên trong các chương trình kiểu này có thể được học về các kĩ thuật khi lên lớp, sư phạm, phát triển cho trẻ nhỏ, lập kế hoạch bài giảng, và rất nhiều các chủ đề có liên quan.

Có hơn bốn ngàn các tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu để nhỏ, các trường đại học giảng dạy tập trung vào. Chính châu Âu không phải là khác nhiều so với các châu lục khác, đạt từ vòng Bắc Cực đến bờ biển của châu Phi.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục tiểu học Tốt nhất Châu Âu 2019/2020

2 Kết quả trong Giáo dục tiểu học, Châu Âu Filter

Cử nhân Giáo dục Tiểu học

University of Nicosia
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.

Cử nhân Giáo dục Tiểu học - Học từ xa

University of Nicosia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.