BACHELORSTUDIES.VN

So sánh Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục tiểu học ở Cộng Hòa Síp 2020

Một bằng cử nhân 's có thể dẫn cửa giáo dục, cung cấp cơ hội thăng tiến sự nghiệp, hoặc đặt nền móng cho việc theo đuổi một bằng cấp cao. Mục tiêu của chúng tôi là giúp sinh viên tương lai hướng quá trình lựa chọn chương trình thành công. Chúng tôi làm những việc dễ dàng sắp xếp lại các tìm kiếm.

Một chương trình giáo dục tiểu học giảng dạy cho người tham gia cách để lên lớp, và đặc biệt làm thế nào để dạy cho trẻ em. Sinh viên sẽ có thể được học rất nhiều các kĩ thuật và phương thức khác nhau dùng để giúp cho việc học của trẻ nhỏ trong các hệ thống giáo dục tiểu học.

Síp, chính thức Cộng hòa Síp, là một quốc đảo ở Biển Đông Địa Trung Hải. Síp là hòn đảo lớn thứ ba và thứ ba đông dân nhất ở Địa Trung Hải, và một nước thành viên của Liên minh châu Âu.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục tiểu học Tốt nhất ở Cộng Hòa Síp 2020

2 Kết quả trong Giáo dục tiểu học, Kypros Filter

Cử nhân Giáo dục Tiểu học

University of Nicosia
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.

Cử nhân Giáo dục Tiểu học - Học từ xa

University of Nicosia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.