$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Cử nhân về Giao tiếp ở Colombia 2022/2023

Bằng Cử nhân đại học được cấp bởi các trường đại học và cao đẳng. Để lấy bằng cử nhân, bạn phải hoàn thành các khóa học theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ ba cho tới bảy năm tùy thuộc vào trường mà bạn theo học.Các khóa học về giao tiếp cho phép sinh viên mài dũa các kĩ năng cần thiết khi làm việ… Đọc thêm

Bằng Cử nhân đại học được cấp bởi các trường đại học và cao đẳng. Để lấy bằng cử nhân, bạn phải hoàn thành các khóa học theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ ba cho tới bảy năm tùy thuộc vào trường mà bạn theo học.

Các khóa học về giao tiếp cho phép sinh viên mài dũa các kĩ năng cần thiết khi làm việc ở một môi trường hiện đại. Sự rèn luyện này cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình có nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác nhau từ nhiều ngành khác nhau.

Giáo dục đại học ở Colombia được thực hiện trong năm ngôn ngữ quốc tế phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Điều này đã loại bỏ các vấn đề rào cản ngôn ngữ trong các tổ chức giáo dục đại học giữa các sinh viên quốc tế khác.

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Colombia
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
San Alfonso University Foundation (Fundación Universitaria San Alfonso (FUSA))
Cundinamarca, Colombia

Nhà truyền thông xã hội của San Alfonso University Foundation sẽ là một chuyên gia có phẩm chất đạo đức, nhân văn và công dân cao trong việc quản lý và sản xuất trên các phươn ... +

Nhà truyền thông xã hội của San Alfonso University Foundation sẽ là một chuyên gia có phẩm chất đạo đức, nhân văn và công dân cao trong việc quản lý và sản xuất trên các phương tiện truyền thông đại chúng, khu vực, địa phương và quốc tế. Anh ấy sẽ được đào tạo để trở thành một nhà báo, biên tập viên, nhà làm phim, nhà sản xuất và đạo diễn nội dung và thông điệp cho báo chí, phát thanh, truyền hình và công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Ngoài ra, bạn sẽ là một chuyên gia với khả năng thiết kế, sản xuất, phát triển và đánh giá các quy trình, sản phẩm và chiến lược truyền thông cho các tổ chức công, tư và đoàn kết. Anh ta sẽ có thể đóng vai trò là người đi đầu trong việc thực hiện các cuộc đánh giá và tư vấn trong giao tiếp nội bộ và bên ngoài. -
Bachelor
Spanish (Colombia)
Khuôn viên trường
 
University Corporation for Business and Social Development
Cali, Colombia

Các chuyên gia TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI là những người có các nguyên tắc và giá trị đạo đức rõ ràng của Cơ đốc giáo, với ơn gọi và thái độ kinh doanh cao để giải quyết vấn đề và tạ ... +

Các chuyên gia TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI là những người có các nguyên tắc và giá trị đạo đức rõ ràng của Cơ đốc giáo, với ơn gọi và thái độ kinh doanh cao để giải quyết vấn đề và tạo ra các quy trình thành công và đổi mới trong tiếp thị, quảng cáo, quản lý truyền thông trong các tổ chức, nghiên cứu, sản xuất nghe nhìn, nhận thức được, ngoài ra các cơ hội do môi trường kinh doanh khu vực, quốc gia và quốc tế mang lại. -
Bachelor
Spanish (Colombia)
Khuôn viên trường
 
INPAHU University Foundation (Fundación Universitaria INPAHU (UNINPAHU))
Không có gì, Colombia

Trở thành một nhà truyền thông UNINPAHU có nghĩa là trở thành một chuyên gia toàn diện, có kỹ năng chẩn đoán, thiết kế và thực hiện các kế hoạch, dự án và chiến lược truyền th ... +

Trở thành một nhà truyền thông UNINPAHU có nghĩa là trở thành một chuyên gia toàn diện, có kỹ năng chẩn đoán, thiết kế và thực hiện các kế hoạch, dự án và chiến lược truyền thông cho khán giả đại chúng hoặc khán giả mục tiêu với các công ty nhà nước và tư nhân và với cộng đồng. Ngoài ra, nhờ kinh nghiệm đào tạo các nhà báo xuất sắc của chúng tôi, bạn sẽ có đủ kỹ năng để trình diễn trên mọi loại hình báo chí. -
Bachelor
Spanish (Colombia)
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
Colegiatura Colombiana
Medellín, Colombia

Đối tượng nghiên cứu của nghề nghiệp Truyền thông Quảng cáo trong Học phí được quan niệm là ý nghĩa của các tương tác tập trung vào việc nghiên cứu các hoạt động truyền thông ... +

Đối tượng nghiên cứu của nghề nghiệp Truyền thông Quảng cáo trong Học phí được quan niệm là ý nghĩa của các tương tác tập trung vào việc nghiên cứu các hoạt động truyền thông quảng cáo thuyết phục, sáng tạo, chiến lược và tầm nhìn. Những khía cạnh này được tạo ra và truyền tải trên các phương tiện truyền thông truyền thống và mới nổi, nhằm tạo ra giá trị cho thương hiệu, hành động và ý tưởng, do đó tạo ra kết nối với công chúng. -
Bachelor
Spanish (Colombia)
Khuôn viên trường