close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Cử nhân về Giao tiếp 2021/2022 ở Medellín ở Colombia

Mức độ của một cử nhân là một văn bằng đại học bốn năm và là tiêu chuẩn cho giáo dục đại học trên toàn nhất trên thế giới. Bằng cử nhân có thể kiếm được tại các trường đại học nhà nước, các trường đại học tư nhân, các trường cao đẳng cộng đồng và thông qua các trường đại học trực tuyế… Đọc thêm

Mức độ của một cử nhân là một văn bằng đại học bốn năm và là tiêu chuẩn cho giáo dục đại học trên toàn nhất trên thế giới. Bằng cử nhân có thể kiếm được tại các trường đại học nhà nước, các trường đại học tư nhân, các trường cao đẳng cộng đồng và thông qua các trường đại học trực tuyến.

Thông tin liên lạc có liên quan với các ứng dụng của lý thuyết truyền thông về tương tác xã hội, giữa các cá nhân và chuyên nghiệp. Đối tượng được bảo hiểm ở mức độ bao gồm động truyền thông, giải quyết xung đột và lãnh đạo.

Giáo dục đại học ở Colombia được thực hiện trong năm ngôn ngữ quốc tế phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Điều này đã loại bỏ các vấn đề rào cản ngôn ngữ trong các tổ chức giáo dục đại học giữa các sinh viên quốc tế khác.

Cũng được xây dựng thành phố này là nhà của một số trường cao đẳng và đại học. Sinh viên từ khắp nơi trên đất nước đã đổ xô thành phố này và tham gia vào các tổ chức giáo dục cao hơn. Đó là một nơi bạn có thể thích ứng một cách nhanh chóng ở, do vậy tại sao nhiều sinh viên chọn để tham gia vào các tổ chức trong thành phố này.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Cử nhân về Giao tiếp ở Medellín ở Colombia 2021/2022

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Colombia
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
Colegiatura Colombiana
Medellín, Colombia

Đối tượng nghiên cứu của nghề nghiệp Truyền thông Quảng cáo trong Học phí được quan niệm là ý nghĩa của các tương tác tập trung vào việc nghiên cứu các hoạt động truyền thông ... +

Đối tượng nghiên cứu của nghề nghiệp Truyền thông Quảng cáo trong Học phí được quan niệm là ý nghĩa của các tương tác tập trung vào việc nghiên cứu các hoạt động truyền thông quảng cáo thuyết phục, sáng tạo, chiến lược và tầm nhìn. Những khía cạnh này được tạo ra và truyền tải trên các phương tiện truyền thông truyền thống và mới nổi, nhằm tạo ra giá trị cho thương hiệu, hành động và ý tưởng, do đó tạo ra kết nối với công chúng. -
Bachelor
Spanish (Colombia)
Tháng 1 2022
Khuôn viên trường