6 Cử nhân Các chương trình trong Jordan for 2024

Cử nhân Các chương trình trong Jordan for 2024Filter
    • Amman, Jordan

    Tiếng Anh, Avestan

    Khoa Khoa học Máy tính cung cấp chương trình cử nhân về an ninh mạng. Sau khi hoàn thành các yêu cầu về bằng cấp của chương trình này, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân về an ninh mạng, nhằm chuẩn bị cho các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực an ninh mạng.

    • Amman, Jordan

    Tiếng Anh, Avestan

    Đây là chương trình đại học bốn năm để lấy bằng Cử nhân Khoa học (B.Sc.) về Khoa học Máy tính. Nhiệm vụ chính của chúng tôi là đào tạo thế hệ tiếp theo của các chuyên gia kỹ thuật về các kỹ năng và cơ sở kiến thức cần thiết để tạo ra và quản lý các doanh nghiệp dựa trên công nghệ sẽ cung cấp tăng trưởng kinh tế trong tương lai và cải thiện mức sống.

    • Balqa Governorate, Jordan

    Tiếng Anh, Avestan

    Khoa Marketing tại Trường Kinh doanh được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường lao động đang chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ và chưa từng có, đặc biệt với xu hướng toàn cầu hóa, tư nhân hóa và thị trường mở ngày càng tăng.

    • Balqa Governorate, Jordan

    Tiếng Anh, Avestan

    Khoa Thiết kế Đồ họa được thành lập vào đầu học kỳ hai năm 2000. Đây là một chuyên ngành thực hành kết hợp kiến thức và kỹ năng kỹ thuật và công nghệ sẽ giúp sinh viên đủ điều kiện để trở thành nhà thiết kế đồ họa có khả năng tạo ra các sản phẩm sử dụng công cụ hỗ trợ trực quan , chẳng hạn như tạp chí, báo, sách, gói và hình ảnh động. Nó cũng cho phép họ khởi động các chiến dịch quảng cáo đa mục đích.

    • Amman, Jordan

    Tiếng Anh, Avestan

    B.Sc. trong Chương trình Kỹ thuật Điện tử được công nhận bởi Ủy ban Công nhận Kỹ thuật của ABET, http://www.abet.org. Chương trình này tập trung vào điện tử như một chuyên ngành trong lĩnh vực kỹ thuật điện. Nó cung cấp cho sinh viên các khóa học cập nhật về vi điện tử và ứng dụng. Nó bao gồm phân tích và thiết kế bằng cách sử dụng các công cụ và phần mềm quốc tế mới nhất được ngành công nghiệp hiện đại áp dụng. Chương trình giảng dạy được thiết kế bao gồm một nền tảng vững chắc về các lĩnh vực kỹ thuật điện chính như máy tính, truyền thông, điện và điều khiển. Sinh viên có được các kỹ năng thực hành cần thiết song song với kiến thức lý thuyết đã học trong các lĩnh vực khác nhau.

    • Balqa Governorate, Jordan

    Tiếng Anh, Avestan

    Khoa Kiến trúc được thành lập vào đầu học kỳ II năm học 2008/2009. Đội ngũ giáo viên của Bộ bao gồm một nhóm sinh viên tốt nghiệp toàn thời gian xuất sắc của các trường đại học danh tiếng nhất và các trường kiến trúc học thuật khác nhau. Nó cũng bao gồm các kiến trúc sư sáng tạo và giàu kinh nghiệm, những người có chuyên môn cần thiết để cung cấp cho sinh viên kiến thức khoa học hiện đại.