Các Chương trình Cử nhân về Marketing

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018

Marketing

Mức độ của một cử nhân là một văn bằng đại học bốn năm và là tiêu chuẩn cho giáo dục đại học trên toàn nhất trên thế giới. Bằng cử nhân có thể kiếm được tại các trường đại học nhà nước, các trường đại học tư nhân, các trường cao đẳng cộng đồng và thông qua các trường đại học trực tuyến.

Tiếp thị là ổ đĩa đằng sau sự thành công và phát triển của nhiều doanh nghiệp. Làm một postgraduatedegree trong thị sẽ liên lạc trên một loạt các lĩnh vực, vì vậy, nó phụ thuộc vào quá trình nghiên cứu khác thực hiện cho một để xác định mức độ tiếp thị đúng trong việc tiếp thị để dùng.

Chương trình Cử nhân về Marketing

Đọc nhiều hơn

Cử Nhân Marketing

University of Tampa - Sykes College of Business
Tại trường Toàn thời gian 4 năm September 2018 Hoa Kỳ Tampa

Các mức độ tiếp thị bao gồm các lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng, nghiên cứu, tiếp thị quốc tế và nhiều hơn nữa. Nó liên quan đến hoạt động kinh doanh quan trọng như phân tích của [+]

Các mức độ tiếp thị bao gồm các lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng, nghiên cứu, tiếp thị quốc tế và nhiều hơn nữa. Nó liên quan đến hoạt động kinh doanh quan trọng như việc phân tích các hành vi cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới, và việc quản lý các mối quan hệ với các nhà cung cấp, nhà phân phối và người tiêu dùng, đến tên một vài.

Trọng tâm chính của bộ phận tiếp thị là trên khía cạnh trong nước và toàn cầu của các chức năng tiếp thị, bao gồm cả chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý bán hàng và truyền thông. Chương trình dạy học sinh để làm sáng tỏ những điều phức tạp của tiếp thị trong cả lợi nhuận và phi lợi nhuận tổ chức và quản lý cả hàng hóa và dịch vụ. Khóa học bao gồm thị trường trong nước và quốc tế, việc ra quyết định đạo đức và vai trò của các nhà tiếp thị trong chiến lược phát triển công ty.... [-]


Cử Nhân Sp3

Sup de Pub
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Pháp Paris Lyon Bordeaux Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Luân Đôn Hoa Kỳ Chicago + 5 nhiều hơn

Học sinh có thể ghi danh trực tiếp vào năm thứ 3 tại Sup de Pub (SP3) sau khi xác nhận một mức độ học tập hoàn thành tương đương với 2 năm học sau tú tài [+]

Cử nhân SP3

Học sinh có thể ghi danh trực tiếp vào năm thứ 3 tại Sup de Pub (SP3) sau khi xác nhận một mức độ học tập hoàn thành tương đương với 2 năm học sau tú tài.

Giáo dục trên diện rộng này truyền tải trong một năm cơ sở phân tích chiến lược và tiếp thị cũng như các công cụ kỹ thuật (PAO, video ...), để chuyên một trong 20 chương trình chuyên nghiệp được cung cấp trong Master 1 và Master 2.

Tập trung vào những thách thức chiến lược quan trọng, năm này cho phép học sinh để kiểm soát toàn bộ vấn đề giao tiếp thông qua các cuộc hội thảo chuyên đề như cuộc khủng hoảng truyền thông, tiếp thị nổi tiếng, truyền thông nội bộ ...... [-]


Cử Nhân Kinh Doanh Quốc Tế Và Marketing

International Business College Mitrovica (IBCM)
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian October 2017 Mitrovica

Bán hàng và Tiếp thị chương trình IBCM quốc tế chuyên nghiên cứu kinh doanh với một tập trung mạnh vào thị trường quốc tế, kinh tế, truyền thông, quản lý tổ chức và tinh thần kinh doanh và đổi mới. [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. Cử nhân Kinh doanh quốc tế và Marketing Các IBCM International Sales và Marketing (ISM) chương trình chuyên về nghiên cứu kinh doanh với một tập trung mạnh vào thị trường quốc tế, kinh tế, truyền thông, quản lý tổ chức và tinh thần kinh doanh và đổi mới. Các chương trình ISM sẽ trang bị cho bạn giải quyết vấn đề, năng tâm-bộ ảnh mà bạn cần để thành công. độ quốc tế và được công nhận Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và được dựa trên hệ thống chuyển đổi tín chỉ châu Âu (ECTS). Các khóa học được quốc tế công nhận và chuyển nhượng. Tất cả học sinh IBCM nhận được một văn bằng kép. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có được một bằng tốt nghiệp từ IBCM và một bằng tốt nghiệp từ các tổ chức đối tác của chúng tôi, Lillebaelt Học viện Giáo dục Đại học chuyên nghiệp ở Đan Mạch. Các bộ phận Marketing & Quản lý cung cấp hai văn bằng: Cử nhân về Sales & Marketing quốc tế: 3,5 năm / học kỳ 7 (210 ECTS) Học viện chuyên nghiệp (AP) bằng về Marketing & Quản lý: 2 năm / 4 học kỳ (120 ECTS) kinh nghiệm làm việc thực tế Bạn sẽ có sự linh hoạt để tập trung vào một ngành công nghiệp mà là thú vị cho bạn. Điều này bao gồm kinh nghiệm làm việc... [-]

Cử Nhân Marketing

University of Ljubljana Faculty of Economics
Tại trường Toàn thời gian 3 năm October 2017 Slovenia Ljubljana

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn chọn một thương hiệu nhất định và không khác? Những loại ý nghĩa không bao bì sản phẩm gấu và lý do tại sao điều quan trọng là nó ở đâu trên kệ? [+]

ĐẠI (DOUBLE ĐỘ) CHƯƠNG TRÌNH - Marketing Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn chọn một thương hiệu nhất định và không khác? Những loại ý nghĩa không bao bì sản phẩm gấu và lý do tại sao điều quan trọng là nó ở đâu trên kệ? Tại sao một số quảng cáo sáng tạo hơn và người đứng đằng sau họ? một nghiên cứu thị trường là gì và tại sao nó quan trọng? Và chưa - những gì hiện một hình ảnh tích cực của một số người trong con mắt của người khác phải làm gì với tiếp thị? Rất nhiều. Nghiên cứu tiếp thị cung cấp câu trả lời cho những điều này và các câu hỏi khác. Các programmme được thiết kế theo một cách mà các kiến ​​thức lý thuyết mua trong thời gian nghiên cứu tích hợp với thực hành (chuẩn bị của dự án tiếp thị và nghiên cứu trường hợp, khách tham quan từ kinh doanh vv). Các chương trình tiếp thị cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng từ các lĩnh vực tiếp thị cùng với một quang phổ của các chức năng kinh doanh quan trọng và một sự hiểu biết cơ bản về môi trường kinh doanh. Nó được cung cấp trong các trình độ đại học - Kinh doanh và Khoa học Kinh tế. Sau khi hoàn thành nghiên cứu của họ, học sinh có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong nghiên... [-]

Bằng Cấp Về Quản Lý Tiếp Thị

IPAM
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian 6 học kỳ September 2018 Bồ Đào Nha Lisboa Cảng + 1 nhiều hơn

mức độ này nhằm mục đích phát triển năng lực cốt lõi cho một vai trò trong việc tiếp thị. [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. mức độ này nhằm mục đích phát triển năng lực cốt lõi cho một vai trò trong việc tiếp thị. Trong suốt khóa học, sinh viên thực hiện các dự án hợp tác với các công ty đối phó với những thách thức kinh doanh, tham gia vào các cuộc thi tiếp thị quốc tế, đã làm giảng viên của các công ty và tham quan một số tổ chức để biết thực tế chuyên nghiệp của một người quản lý tiếp thị. Trong suốt khóa học, các trường hợp vẫn đang được nghiên cứu trong bối cảnh của trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững. Với mức độ này trong việc tiếp thị, sinh viên vẫn giữ một chứng nhận trong Google Adwords, cho phép họ để hấp thụ một khu vực tiếp thị rất quan trọng: kỹ thuật số. Vào cuối của mức độ trong Quản trị Marketing, học sinh cũng có thể vào xác nhận của kỹ năng: Đánh giá Laureate Professional. công ty Trong suốt độ này trong việc tiếp thị, học sinh sẽ có một số liên lạc thường xuyên với thế giới chuyên nghiệp, dù là thông qua các cuộc hội thảo với các nhà lãnh đạo và các chuyên gia tham khảo, nhà xưởng, dự án với các công ty và khả năng thực hiện thực tập trong tiếp thị. Kinh nghiệm quốc tế Toàn cầu Laureate International Các trường Đại học mạng cung... [-]

Cử Nhân Thiết Kế Chuyên Về Tiếp Thị Và Truyền Thông Thiết Kế

Inscape Education Group
Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2018 Cộng hòa Nam Phi Cape Town Durban Midrand Pretoria + 3 nhiều hơn

Các nhà tiếp thị hiện đại tích hợp các nguyên tắc của tiếp thị với công nghệ để giao tiếp thông điệp trong một môi trường thay đổi nhanh chóng. Tiếp thị và Truyền thông chuyên cung cấp cho học sinh một cách tiếp cận tích hợp với các nguyên tắc tiếp thị truyền thống trong: Chiến lược tiếp thị và phân tích, hành vi của người tiêu dùng, truyền thông tiếp thị tích hợp, xu hướng và phân đoạn, kinh tế, tổ chức và ... [+]

Các nhà tiếp thị hiện đại tích hợp các nguyên tắc của tiếp thị với công nghệ để giao tiếp thông điệp trong một môi trường thay đổi nhanh chóng. Tiếp thị và Truyền thông chuyên cung cấp cho học sinh một cách tiếp cận tích hợp với các nguyên tắc tiếp thị truyền thống trong: Chiến lược tiếp thị và phân tích, hành vi của người tiêu dùng, truyền thông tiếp thị tích hợp, xu hướng và phân đoạn, kinh tế, truyền thông tổ chức và toàn cầu, quan hệ công chúng, quảng cáo, quản lý thương hiệu và bán hàng và phân phối và máy liên hợp này với tính sáng tạo thiết kế suy nghĩ và thiết kế cơ bản. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể giải quyết tất cả các khía cạnh của quản lý tiếp thị, chiến lược và triển khai thực hiện và kết hợp này với một sự hiểu biết thấu đáo về các khái niệm lý thuyết và ý nghĩa của công ước thiết kế áp dụng để thiết kế thực hành chuyên nghiệp. Tiêu hao chi phí 1 năm (+ -R1000) ** chỉ là ước tính Liên tục đánh giá dự án dựa đệ trình kỹ thuật số và danh mục đầu tư in trong lần thứ 2 và năm thứ 3 năm tốt nghiệp cuối cùng trong tháng mười hai ứng viên Bằng có thể đi trên để áp dụng cho các nghiên cứu sau đại học cấp phát... [-]

Cử Nhân Trong Doanh Số Bán Hàng Toàn Cầu Và Thị

University of Applied Sciences Upper Austria
Tại trường Toàn thời gian 6 học kỳ October 2017 Áo Steyr

Bạn có quan tâm đến những thách thức đa văn hóa tạo ra bởi sự toàn cầu hóa của nền kinh tế thế giới? Bạn có muốn làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu hoặc thậm chí Bạn muốn đi ra nước ngoài và sống một đời sống quốc tế ít nhất trong một vài năm? Nền kinh tế xuất khẩu của Áo đã thành công trong việc thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các nhà máy công nghiệp, máy móc, hàng hóa kỹ thuật ... [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. Cử nhân Kinh doanh và Tiếp thị toàn cầu Bạn có quan tâm đến những thách thức đa văn hóa tạo ra bởi sự toàn cầu hóa của nền kinh tế thế giới? Bạn có muốn làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu hoặc thậm chí Bạn muốn đi ra nước ngoài và sống một đời sống quốc tế ít nhất trong một vài năm? Nền kinh tế xuất khẩu của Áo đã thành công trong việc thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các nhà máy công nghiệp, máy móc, hàng hóa kỹ thuật. Những hoạt động toàn cầu tạo ra một nhu cầu cao cho doanh số bán hàng trình độ phù hợp và nhân viên tiếp thị - và chuyên môn mà là những gì các chương trình tiên tiến độ "Bán hàng và Tiếp thị toàn cầu" (GSM) là tất cả về. "Quản lý xuyên văn hóa và thị trường mới nổi trung tâm" là đối phó với các dự án nghiên cứu liên quan đến quản lý xuyên văn hóa. Thông tin Bằng cấp: Cử nhân Kinh doanh (BA) Thời gian: 6 học kỳ (180 ECTS) Lượng hàng năm: 45 Chế độ của nghiên cứu: toàn thời gian Yêu cầu nhập học: 'A'-level / bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương Thực tập: Trong 2 phần - mười tuần tổng Học kỳ bắt buộc ở nước ngoài: Trong học... [-]

Cử Nhân Marketing

Marian University
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Hoa Kỳ Indianapolis

Các thị lớn được thiết kế cho sinh viên tìm kiếm một kiến ​​thức chuyên sâu về các khái niệm, công cụ và thực hành tiếp thị để chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị. [+]

Cử nhân Marketing Phác thảo một tin nhắn tới World Điều gì đang tiếp thị tất cả về? Những điều như phát triển sản phẩm mới, vạch ra chiến lược giá cả, phân phối sản phẩm thông qua các dây chuyền sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, nghiên cứu marketing, quảng cáo, bán hàng cá nhân và xúc tiến bán hàng đều là một phần của tiếp thị và đại diện một số các lĩnh vực nghề nghiệp dành cho các chuyên ngành marketing. Các thị lớn được thiết kế cho sinh viên tìm kiếm một kiến ​​thức chuyên sâu về các khái niệm, công cụ và thực hành tiếp thị để chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị. các khóa học của chúng tôi đối phó với các khái niệm hành vi và phương pháp định lượng trong việc tiếp thị và cung cấp nhiều cơ hội để ứng dụng kiến thức trong một loạt các lợi nhuận và phi lợi nhuận các tình huống trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi. chương trình giảng dạy của chúng tôi tiếp thị được thiết kế để cung cấp nhà nước-of-the-nghệ thuật giáo dục tiếp thị không chỉ là một tiêu chuẩn cao mà còn là tích hợp và kinh doanh trong định hướng của nó và có liên quan trong tác động thực tế của nó. Chúng tôi cung cấp giá trị cho sinh viên của chúng tôi bằng cách tham gia chúng... [-]

Cử Nhân Du Lịch Bán Lẻ Và Tiếp Thị Quản Lý

Institute for Tourism Studies, Macau
Tại trường Toàn thời gian 4 năm August 2018 Trung Quốc Macau

Của IFT BA Quản lý Du lịch và Tiếp thị bán lẻ là một chương trình được thiết kế với sự chuyên nghiệp khách sạn hiện đại trong tâm trí. [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. Cử nhân Quản lý tiếp thị du lịch và bán lẻ Của IFT BA Quản lý Du lịch và Tiếp thị bán lẻ là một chương trình được thiết kế với sự chuyên nghiệp khách sạn hiện đại trong tâm trí. Chương trình bao gồm hơn 40 khóa học, thực tập (năm thứ ba) và luận án bằng văn bản. Các khóa học sau đây trong danh sách gồm: Nguyên tắc của bán lẻ Khóa học này giới thiệu sinh viên các khái niệm bán lẻ thiết yếu như xác định thị trường mục tiêu, phân tích vị trí, cửa hàng bố trí và tổ chức, biên chế, lập kế hoạch, hàng hoá và giá cả kỹ thuật, chính sách dịch vụ khách hàng, kỹ năng bán hàng và các hoạt động cửa hàng. Kiến thức sẽ hữu ích cho các doanh nghiệp bắt đầu bán lẻ, quản lý hoạt động bán lẻ. Bán lẻ và tiếp thị dự án kinh doanh Đây là một khóa học capstone đòi hỏi sinh viên phải áp dụng các lý thuyết đã được học về quản lý bán lẻ và tiếp thị trong việc tạo ra hoặc tái sinh của một doanh nghiệp bán lẻ hoặc thương hiệu. Các sinh viên sẽ có thể phát triển tư duy phân tích và tinh thần đồng đội. Hội thảo trong bán lẻ và tiếp thị Tất nhiên điều này cảnh báo sinh viên vào sự phát triển mới... [-]

Quản Lý Kinh Doanh Và Tiếp Thị

Vilnius Business College
Tại trường Toàn thời gian 3 năm October 2017 Litva Vilnius

Để phát triển các chuyên gia có tay nghề cao mở cửa cho sự đổi mới, sáng tạo và tư duy chiến lược - những người có thể tạo ra các doanh nghiệp riêng của họ, quản lý để thích ứng với điều kiện thay đổi của thị trường, cũng như làm việc theo nhóm, những người biết tầm quan trọng của thông tin liên lạc và có thể sử dụng các công nghệ thông tin và truyền thông mới nhất. [+]

Ngôn ngữ học:Tiếng Anh, Tiếng Nga / tiếng Anh.

Mục tiêu của Chương trình

Để phát triển các chuyên gia có tay nghề cao mở cửa cho sự đổi mới, sáng tạo và tư duy chiến lược - những người có thể tạo ra các doanh nghiệp riêng của họ, quản lý để thích ứng với điều kiện thay đổi của thị trường, cũng như làm việc theo nhóm, những người biết tầm quan trọng của thông tin liên lạc và có thể sử dụng các công nghệ thông tin và truyền thông mới nhất.

Những gì bạn sẽ được giảng dạy

Để giao tiếp bằng một ngôn ngữ nước ngoài, để hiểu, quản lý và tiếp thị các khái niệm kinh tế cơ bản, xác định mô hình kinh doanh, tổ chức và tiến hành nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh và giải quyết các vấn đề kinh doanh thực tế trong khi hình thành kỹ năng làm việc dự án của bạn, để lập kế hoạch và tổ chức các công ty truyền thông và sử dụng các kỹ thuật tiếp thị hiện đại, nguyên tắc kế toán. Trò chơi mô phỏng tương tác "kinh doanh của tôi" được sử dụng trong chương trình nghiên cứu này.... [-]


BA Thị

Universidad Autónoma de Guadalajara
Tại trường Toàn thời gian 40 tháng July 2018 Mexico Guadalajara

Nghiên cứu tiếp thị trong UAG. Ông học tại trường đại học tốt nhất ở Guadalajara. Bạn sẽ có một chiến lược với một học tập xuất sắc, có thể xác định nhu cầu của người tiêu dùng và phát triển kế hoạch kinh doanh chuẩn bị. [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. Tiếp thị Study in UAG Ông học tại trường đại học tốt nhất ở Guadalajara Bạn sẽ có một chiến lược với một học tập xuất sắc, có thể xác định nhu cầu của người tiêu dùng và phát triển kế hoạch kinh doanh chuẩn bị. Bạn sẽ sử dụng các công cụ liên quan đến thị trường để đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng đang tìm kiếm một sự cân bằng giữa các mục tiêu của tổ chức và thị trường. Bạn sẽ thực hiện nghiên cứu thị trường và sẽ phát triển các sản phẩm và dịch vụ đã được chứng minh lợi nhuận. tiếp thị chuyên nghiệp phát triển trong lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Khều bạn có một số đặc điểm sau: Khả năng hình dung quá trình. Dễ dàng để xác định và giải quyết vấn đề. thái độ sáng tạo. Sáng tạo, nhạy cảm và đồng cảm. Ý thức trách nhiệm xã hội. đạo đức tốt và đạo đức nghề nghiệp. Có khả năng nghiên cứu và phân tích khách quan. Lý thuyết có ý nghĩa, đối thoại và trồng các mối quan hệ. Sự nhiệt tình cho việc sử dụng các kỹ năng tính toán và kiến ​​thức. kỹ năng quan sát và sự nhạy cảm để phát hiện nhu cầu, ham muốn và hành vi của người dân. chương trình giáo dục Bằng Marketing và Quan hệ Thương mại... [-]

Bachelor in Marketing and Management

Varna University of Management
Tại trường Toàn thời gian 3 năm October 2017 Bulgaria Cảnh báo

Choosing marketing as your career path is certainly requiring gaining a recognized marketing degree with both practical and theoretical directions. Our Marketing and Management programme will allow you not only to become a marketing professional but also to get extensive knowledge in all aspects of business management - strategy, operations, finance and hr... [+]

Choosing marketing as your career path is certainly requiring gaining a recognized marketing degree with both practical and theoretical directions. Our Marketing and Management programme will allow you not only to become a marketing professional but also to get extensive knowledge in all aspects of business management - strategy, operations, finance and hr. We at VUM realise that marketing means ongoing learning, creativity and innovative approach to both competitors and market trends. This is the reason why our Marketing and Management BA was designed to comply with all the latest market trends and real business needs combining theoretical knowledge with practical experience and different project case studies. You will gain qualities like strategical thinking, self discipline and stress-resistant necessary for becoming successful marketing leader. The core focuses of the programme are Marketing business communications, Marketing management, Relations marketing and Marketing research and entrepreneurship which will allow you gain extensive marketing background. Our Marketing and Management BA students could develop successful careers as marketing managers, sales promotions managers, marketing research analysts or related professions. Obligatory Internships All students in this programme have two obligatory internships during their education. VUM’s Career Center provides professional help to the students in the process of application for internships in Europe, USA, OAE, etc. These internships last 6-11 weeks and take place in a small or large advertising agency, or in the marketing department of a business or other organization. Language of instruction: English Duration of studies: 3 years (6 semesters) Diploma: If a student prior... [-]

Cử Nhân Của Thị Kỹ Thuật Số

Harbour.Space
Tại trường Toàn thời gian 3 năm Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Barcelona

Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nằm ở trung tâm của mỗi doanh nghiệp thành công trong việc thông tin của chúng tôi Age. Chương trình Harbour.Space này cho sinh viên những kiến ​​thức toàn diện về phân tích, chiến lược, kinh doanh, tài chính và hợp tác sáng tạo để làm cho doanh nghiệp của ngày mai thành công. [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. Chương trình này được dạy bằng tiếng Anh. Ý tưởng tuyệt vời nở hoặc héo tuỳ thuộc vào một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có thể truyền đạt chúng. Chương trình Harbour.Space Digital Marketing Cử nhân là một mức độ chuyên sâu và thực tiễn mà cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để thành công vị trí của một sản phẩm hoặc dịch vụ trong nước biển quá bão hòa hiện nay của truyền thông. Sau khi hoàn thành chương trình Cử nhân của chúng ta về Digital Marketing, bạn sẽ trở thành một tiếp thị chuyên nghiệp kỹ thuật số. Bạn sẽ được chuẩn bị tốt để làm việc trong một doanh số bán hàng hay tiếp thị bộ phận của một thương hiệu lớn, trong một công ty quảng cáo, hoặc trong một phương tiện truyền thông hoặc công ty công nghệ. Bạn sẽ biết làm thế nào để giúp các thương hiệu để giao tiếp hiệu quả với khán giả mục tiêu của họ bằng cách sử dụng những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ trực tuyến mới nổi đã mang đến cho thế giới. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH 1 năm Trong năm đầu tiên, sinh viên được đắm mình trong việc cần thiết kinh doanh, để hấp thụ các bối cảnh trong đó các chuyên gia tiếp thị hoạt động. Học sinh sẽ làm việc thông qua các khóa học cốt lõi... [-]

Bachelor in Marketing & Business

Burgundy School of Business
Tại trường Toàn thời gian 3 năm September 2018 Pháp Dijon Lyon + 1 nhiều hơn

Chương trình này dẫn đến một bằng Cử nhân được công nhận đầy đủ của Bộ Giáo dục Pháp. chương trình quốc tế theo định hướng này cho phép sinh viên có được kiến ​​thức và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau của tiếp thị và kinh doanh, và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp của họ. [+]

TUYỂN SINH

Burgundy School Of Business: nắm lấy vận mệnh của bạn

công nhận quốc tế

Với công nhận AACSB của nó, BSB là một trong những trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới (trên 5%). BSB tạo ra vào năm 1900 và có mối quan hệ lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp. BSB có một mạng lưới ấn tượng 10.000 cựu sinh viên trên toàn thế giới.

đệm Cá nhân

Các lớp học nhỏ (40 sinh viên tối đa) hỗ trợ cá nhân cho quá trình ứng dụng của bạn và thủ tục visa. tư vấn cá nhân để giúp bạn xây dựng dự án chuyên nghiệp của bạn và tìm vị trí công việc của bạn hoặc việc làm đầu tiên. ... [-]

Thị Trường

Universidad CEU - Cardenal Herrera
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm September 2018 Tây Ban Nha Valencia + 1 nhiều hơn

Chúng tôi theo đuổi nhảy sinh viên vào làm việc trong điều kiện tốt nhất. Vì vậy, chương trình giảng dạy của chúng tôi được kết nối với các việc làm của tương lai: quốc tế, đổi mới và sáng tạo trong việc quản lý và định hướng chiến lược của các nguồn tài nguyên. [+]

Chương trình Cử nhân về Marketing 2017/2018. TITLE CHÍNH THỨC: Bằng Marketing Thời lượng / ECTS: 4 năm / 240 ECTS CHỖ NGỒI / CAMPUS: 65 / Moncada - Alfara; 20 / Elche NƠI AT: Tây Ban Nha HỌC KẾT QUẢ kỹ năng chung CG 1. Học sinh có được một cam kết đạo đức cho xã hội trong việc thực hiện các hoạt động của họ. / Đạt được cuộc thi này liên quan đến việc mua tiêu chí mà cho phép hiểu và đánh giá cao của xã hội và văn hóa hiện tại bằng cách nghiên cứu lịch sử của nó để cho phép các đại học để thực hiện bản án quan trọng về các khía cạnh khác nhau của rễ thực tại xã hội và kiến ​​nghị cải thiện từ quan điểm của nguyên tắc hiến pháp và các Học thuyết xã hội của Giáo hội. CG 2. Học sinh có được các kỹ năng trong việc sử dụng Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Đạt được thẩm này bao gồm việc học, hiểu và quản lý Công nghệ Thông tin và Truyền thông sẽ là cần thiết cho sự phát triển của sinh viên chuyên nghiệp trong tương lai. CG 3. Học sinh có được khả năng làm việc độc lập để đảm bảo họ là những doanh nhân trong hoạt động của mình. Đạt được năng lực này liên quan đến khả năng thiết kế một kế hoạch làm việc và thực... [-]