$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Các Chương trình Cử nhân Hàng đầu ở Toluca Mexico 2021/2022

Bằng cử nhân là sự chứng nhận về việc tham gia học ở bậc đại học. Bằng được trao cho những ai sẵn sàng bỏ ra từ ba tới bảy năm để theo học một chương trình đào tạo. Bằng cử nhân đại học có thể được cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học và nghệ thuật.Mexico là một trong những quốc gia du… Đọc thêm

Bằng cử nhân là sự chứng nhận về việc tham gia học ở bậc đại học. Bằng được trao cho những ai sẵn sàng bỏ ra từ ba tới bảy năm để theo học một chương trình đào tạo. Bằng cử nhân đại học có thể được cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học và nghệ thuật.

Mexico là một trong những quốc gia du lịch nổi tiếng nhất trên hành tinh. Nước này có cả khu vực nhiệt đới và ôn đới cho sinh viên thời gian tốt nhất ở đây. Nếu bạn muốn học cho khóa học trong các quốc gia tự trị trường Đại học Mexico, nó sẽ là một cuộc sống tuyệt vời với nhiều giải trí trong nước là tốt.

So sánh Các Chương trình Cử nhân ở Toluca ở Mexico 2021/2022

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Mexico
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
Higher Teacher Training School of the State of Mexico (Escuela Normal Superior del Estado de México)
Toluca, Mexico

Giáo dục trung học, giai đoạn cuối cùng của giáo dục cơ bản, có mục đích cơ bản là thúc đẩy trẻ em và thanh niên Mexico phát triển các kỹ năng trí tuệ cơ bản cần thiết để học ... +

Giáo dục trung học, giai đoạn cuối cùng của giáo dục cơ bản, có mục đích cơ bản là thúc đẩy trẻ em và thanh niên Mexico phát triển các kỹ năng trí tuệ cơ bản cần thiết để học hỏi một cách tự chủ lâu dài và hành động một cách chủ động và hiệu quả trong nhiều tình huống cuộc sống. Hằng ngày. Tương tự như vậy, giáo dục trung học được kỳ vọng sẽ giúp củng cố việc tiếp thu kiến ​​thức cơ bản về thế giới tự nhiên và xã hội, cũng như hình thành các thái độ và giá trị cần thiết cho sự chung sống xã hội và hòa nhập có trách nhiệm vào cuộc sống và công việc của người lớn. năng suất. Cách tiếp cận này thiết lập ưu tiên của giáo dục trung học là phát triển các kỹ năng trí tuệ, chẳng hạn như khả năng lựa chọn và sử dụng thông tin, phân tích và đưa ra phán đoán của riêng mình về thực tế xã hội và tự nhiên, phát triển thói quen tìm hiểu và học tập để tiếp tục học tập một cách tự chủ, như cũng như thái độ thích thú và ham hiểu biết. Việc đạt được những mục đích này là nhiệm vụ của toàn thể cán bộ giảng dạy và quản lý của mỗi trường THCS; Nói cách khác, nó ngụ ý rằng mỗi giáo viên, bất kể môn học nào họ dạy, đều cố ý đóng góp - thông qua các hoạt động dạy học, quan hệ với học sinh, tham gia vào các hoạt động khác của trường - để giúp học sinh đạt được những mục tiêu này. Phù hợp với những mục tiêu này, bắt đầu từ năm 1993, các chương trình học mới đã được thiết lập cho giáo dục trung học và trong mỗi chương trình này, việc định hướng lại phương pháp giảng dạy đã được thúc đẩy. Trong trường hợp giảng dạy lịch sử, có hai khía cạnh nổi bật: sự tái hòa nhập của lịch sử 3 như một môn học cụ thể để thay thế lĩnh vực khoa học xã hội và đặc biệt là sự suy nghĩ lại về phương pháp giảng dạy. Mục đích của sự thay đổi này là làm cho kiến ​​thức lịch sử trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn đối với học sinh, bằng cách này, các em có được kiến ​​thức cơ bản, phát triển trí tò mò về quá khứ và đặc biệt là phát triển năng lực tư duy lịch sử về các sự kiện hoặc tình huống xã hội hiện tại. -
Bachelor
Spanish (Mexican)
Tháng 7 2022
Khuôn viên trường
 
Higher Teacher Training School of the State of Mexico (Escuela Normal Superior del Estado de México)
Toluca, Mexico

Trong 20 năm qua, nghiên cứu về giáo dục toán học ở Mexico và ở nhiều nước khác trên thế giới đã báo cáo một lượng lớn kiến thức hữu ích để cải thiện chương trình giảng dạy ở ... +

Trong 20 năm qua, nghiên cứu về giáo dục toán học ở Mexico và ở nhiều nước khác trên thế giới đã báo cáo một lượng lớn kiến thức hữu ích để cải thiện chương trình giảng dạy ở các cấp học khác nhau, đặc biệt là giáo dục cơ bản. Trường trung học, hiện được coi là bước cuối cùng của giáo dục cơ bản ở Mexico, giao cho việc dạy, học và học toán một vị trí quan trọng trong Kế hoạch và Chương trình học tập vì đây là không gian đặc quyền cho học sinh đến thanh thiếu niên tiếp thu kiến thức, phát triển kỹ năng và nuôi dưỡng thái độ cho phép họ giải quyết các vấn đề khác nhau và tiếp tục học hỏi một cách độc lập. Mục đích cơ bản của việc học toán ở cấp độ cơ bản là điền vào ý nghĩa của các khái niệm toán học để có thể sử dụng chúng một cách linh hoạt và phù hợp trong việc giải quyết vấn đề. Việc ghi nhớ các kỹ thuật và áp dụng chúng một cách máy móc đã cho thấy sự kém hiệu quả của chúng và dần dần chúng nhường chỗ cho sự suy ngẫm, tìm kiếm sáng tạo, áp dụng các quy trình ngày càng hiệu quả. Để đạt được mục đích cơ bản của việc học toán ở giáo dục trung học, cần định hướng lại vai trò của ba yếu tố cơ bản can thiệp vào quá trình dạy học: giáo viên, học sinh và hoạt động học. Khi nói về quá trình giáo khoa hoặc quá trình học tập, cần đề cập đến các tương tác được thiết lập giữa học sinh, giáo viên và các hoạt động học tập. Sau đó là các tình huống hoặc vấn đề xuất hiện trong các tài liệu hỗ trợ có sẵn cho giáo viên, cả những tài liệu do Bộ Giáo dục Công cộng cung cấp và các văn bản thương mại. Từ những điều trên, nhu cầu sửa đổi chương trình giảng dạy cho Bằng Cử nhân Giáo dục Trung học đã xuất hiện, -
Bachelor
Spanish (Mexican)
Tháng 7 2022
Khuôn viên trường
 
Higher Teacher Training School of the State of Mexico (Escuela Normal Superior del Estado de México)
Toluca, Mexico

Sự phát triển và củng cố các kỹ năng, năng lực trí tuệ, thái độ và giá trị cần thiết cho sự phát triển tối ưu trong cuộc sống hàng ngày, tạo thành mục đích trung tâm của giáo ... +

Sự phát triển và củng cố các kỹ năng, năng lực trí tuệ, thái độ và giá trị cần thiết cho sự phát triển tối ưu trong cuộc sống hàng ngày, tạo thành mục đích trung tâm của giáo dục cơ bản. Giáo dục trung học tiếp nhận và tiếp tục đào tạo bắt đầu ở trường tiểu học và nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện và đầy đủ của thanh thiếu niên nhận được dịch vụ. Giáo dục toàn diện ở trường trung học nhằm cùng thúc đẩy các khía cạnh cá nhân và xã hội, đặc biệt là những khía cạnh đề cập đến các khía cạnh Đạo đức, tình cảm, bản lĩnh và trí tuệ. Điều này được kỳ vọng sẽ ủng hộ quyền tự chủ của học sinh, học tập suốt đời, cũng như thúc đẩy hiệu quả cá nhân trong hiện tại và trong tương lai công việc và cuộc sống công dân của họ. Trong bối cảnh này, từ cuộc cải cách được khởi xướng vào năm 1993, việc giảng dạy các môn khoa học tự nhiên ngày càng trở nên thích hợp hơn. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy sinh học được đổi mới nhằm tăng cường mối quan hệ giữa môi trường cá nhân và xã hội của học sinh. Bằng cách này, nó tìm cách kết hợp các kỹ năng, giá trị, thái độ và kiến ​​thức của họ với kinh nghiệm cá nhân, gia đình và cộng đồng để hỗ trợ việc đưa ra quyết định sáng suốt nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường. Việc áp dụng một cách tiếp cận theo hình thức ưu việt đòi hỏi phải định hướng lại hiệu suất giảng dạy và đánh giá lại vai trò của học sinh dựa trên các đề xuất mới cho việc đào tạo giáo viên ban đầu. Theo nghĩa này, việc đào tạo những giáo viên và chuyên gia có năng lực trong giáo dục trung học phải đáp ứng nhu cầu học tập cơ bản của học sinh khi họ tốt nghiệp ở trường bình thường. Đối với chuyên ngành Sinh học, tài liệu này liệt kê những nhu cầu này, cũng như các năng lực và kỹ năng mà giáo viên tương lai sẽ phải có trong quá trình đào tạo của họ. Tương tự như vậy, nó trình bày mô tả của các môn học trên bản đồ chương trình giảng dạy cho chuyên ngành nói trên. -
Bachelor
Spanish (Mexican)
Tháng 7 2022
Khuôn viên trường