179 Cử nhân Các chương trình trong Mexico for 2024

Cử nhân Các chương trình trong Mexico for 2024Filter
    • Santiago de Querétaro, Mexico
    • Jonesboro, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiếp thị là tất cả các hành động mà một tổ chức thực hiện để thu hút khán giả đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Nó ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của một công ty, từ việc phát triển và phân phối sản phẩm đến việc bán hàng và quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn sẽ là thu hút và duy trì sự chú ý của mọi người thông qua nội dung, tin nhắn và câu chuyện.

    • Monterrey, Mexico

    Toàn thời gian

    8 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Sự tương tác trong thế giới tài chính được đặc trưng bởi những đổi mới liên tục, tăng tốc, chẳng hạn như chuyển đổi kỹ thuật số và các mô hình kinh doanh mới. Thế giới tài chính cần những chuyên gia sẽ tạo ra giá trị chung, quản lý rủi ro, tối ưu hóa nguồn lực, xây dựng và thực hiện các chiến lược tài chính cũng như đảm bảo rằng những giấc mơ sẽ có tương lai.

    • Colima, Mexico

    Toàn thời gian

    9 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản lý Du lịch có kỹ năng quản lý và chỉ đạo các tổ chức dành riêng cho hoạt động du lịch với phạm vi khu vực, quốc gia và quốc tế, thông qua dịch vụ, lập kế hoạch hiệu quả, lãnh đạo và làm việc hợp tác, tương tự như vậy, anh ta có khả năng tạo ra các dự án du lịch có lợi nhuận một cách bền vững. cách, bằng cách xác định các nguồn tài nguyên thiên nhiên và văn hóa thực tế và tiềm năng mà một lãnh thổ có; tất cả điều này được hỗ trợ bởi nghiên cứu, sử dụng các công nghệ tiếp thị và cập nhật, với tinh thần trách nhiệm xã hội.

    • Heroica Veracruz, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Lưu ý: Chương trình Cử nhân Kiến trúc Hải quân này chỉ được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha. La carrera de Ingeniería Naval fue la primera que tồn tại trong el país, es otra de las carreras que han logrado un uy tín quan trọng dentro de la Universidad Veracruzana and fuera de ella, pues incluso algunos extranjeros vinieron a estudiar a Veracruz.

    • Mexico City, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Khách sạn nhằm vào các ứng viên đã thành công trong việc đậu tú tài và có mục tiêu cuối cùng là đào tạo các chuyên gia tương lai về Quản lý Vận hành cho bất kỳ bộ phận khách sạn nào và ngành khách sạn. Thời gian của chương trình là 3 năm và kết hợp với 16 tháng thực tập tại các khách sạn hạng cao cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bằng cách này, họ có được kinh nghiệm liên quan đến thực tế của nghề nghiệp tương lai của họ và phát triển các kỹ năng làm việc nhóm.

    • México, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Tốt nghiệp Cử nhân Kế toán Công sẽ là một chuyên gia có khả năng: »Đưa ra các quyết định tài chính, tài khóa và quản lý kinh doanh chiến lược, trong nước và quốc tế, vì lợi ích của sự tăng trưởng và phát triển của công ty. »Phát triển và tích hợp các hệ thống giải thích hoạt động và báo cáo tài chính với sự hỗ trợ của các phương pháp và kỹ thuật kiểm toán, trong bối cảnh pháp lý và tài khóa.

    • Acapulco, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Chương trình Cử nhân Truyền thông đưa ra một kế hoạch học tập theo mô hình năng lực trong đó tập trung vào các kinh nghiệm để bạn: Phát triển tư duy phản biện, phân tích, có khả năng nghiên cứu tác động của các phương tiện truyền thông đối với xã hội. Đề xuất và thực hiện các chiến lược truyền thông theo nhu cầu của cộng đồng để cải thiện môi trường toàn cầu của họ. Phát triển kỹ năng làm việc trên các phương tiện truyền thông truyền thống, mạng xã hội và học cách cấu trúc các thông điệp âm thanh, video, internet hoặc văn bản mang tính sáng tạo, tin tức và tiên phong. Ngoài ra, nó thuộc về Hội đồng Nghiên cứu Khoa học Truyền thông Quốc gia (CONEICC), cho phép sinh viên và giáo viên của chúng tôi hòa mình vào các xu hướng hiện tại trong truyền thông ở cấp quốc gia.

    • Mexico City, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Đào tạo các chuyên gia có năng lực với tinh thần trách nhiệm, đạo đức và thái độ phục vụ cao, dựa trên một chương trình giảng dạy tích hợp với nội dung từ các chuyên ngành khác nhau hội tụ trong việc nghiên cứu, phân tích, phòng ngừa và xử lý hiện tượng tội phạm, giúp thiết kế các giải pháp thay thế để ngăn ngừa và giải quyết các nhu cầu an ninh của xã hội Mexico, duy trì trật tự công cộng và bảo vệ các lợi ích và phúc lợi xã hội, trong khuôn khổ tôn trọng Nhân quyền.

    • Coyote, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Kỹ sư thiết kế cơ khí hàng không có năng lực chuyên môn cần thiết để thực hiện trong lĩnh vực lao động, ở cấp địa phương, khu vực và quốc gia. KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP Năng lực chuyên môn là những kỹ năng và thái độ cho phép Kỹ sư phát triển các hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn của mình, thích ứng với các tình huống mới, cũng như chuyển giao kiến thức, kỹ năng và thái độ của mình sang các lĩnh vực chuyên môn lân cận, nếu cần. Năng lực Chung: Nâng cao và giải quyết các vấn đề kỹ thuật dựa trên các nguyên tắc và lý thuyết của vật lý, hóa học và toán học, thông qua phương pháp khoa học để hỗ trợ việc ra quyết định trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ. Phát triển và củng cố các kỹ năng công cụ, giao tiếp giữa các cá nhân, hệ thống và quản lý để giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ hai.

    • Puebla City, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển các kỹ năng và tiêu chí của riêng họ để thực hiện nghề nghiệp của họ với một mức độ cao về phẩm chất và đạo đức, thông qua các kỹ năng, kiến thức, thái độ và giá trị. Thông qua đào tạo về khoa học và con người, họ sẽ nâng cao năng lực và năng khiếu để làm việc trong các nhóm liên ngành và cung cấp dịch vụ chăm sóc thích hợp cho những bệnh nhân yêu cầu dịch vụ Phục hồi chức năng, có hoạt động như thể thao, lão khoa, nhi khoa, chỉnh hình, phổi, tim mạch, hoặc thần kinh. Ngoài ra còn được sự hỗ trợ của trường cũ để mở Trung tâm phục hồi chức năng cho riêng mình.

    • Mexico City, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Nghề kế toán công là một hoạt động thường xuyên nhằm thu thập và xác minh thông tin tài chính do các tổ chức kinh tế cung cấp, nó cũng phát triển các hoạt động như lập kế hoạch và kiểm soát tài chính, tuân thủ nghĩa vụ thuế, tư vấn quản lý và giảng dạy, trong số các ứng viên khác trình độ kế toán phải có tinh thần trách nhiệm cao, năng lực tập trung, đầu óc sáng suốt, chịu áp lực công việc tốt; là những người yêu thích các con số, có phương pháp, chặt chẽ và có dự đoán.

    • Puebla City, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Hiện tại, Trường Bình thường Liên bang của Bang Puebla cung cấp các Chương trình Giáo dục sau: Cử nhân Giảng dạy và Học tiếng Anh trong Giáo dục Trung học Nghiên cứu Hiện đại Học thuật được thực hiện trong 4 năm (tám học kỳ)

    • Toluca, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Trong 20 năm qua, nghiên cứu về giáo dục toán học ở Mexico và ở nhiều nước khác trên thế giới đã báo cáo một lượng lớn kiến thức hữu ích để cải thiện chương trình giảng dạy ở các cấp học khác nhau, đặc biệt là giáo dục cơ bản. Trường trung học, hiện được coi là bước cuối cùng của giáo dục cơ bản ở Mexico, giao cho việc dạy, học và học toán một vị trí quan trọng trong Kế hoạch và Chương trình học tập vì đây là không gian đặc quyền cho học sinh đến thanh thiếu niên tiếp thu kiến thức, phát triển kỹ năng và nuôi dưỡng thái độ cho phép họ giải quyết các vấn đề khác nhau và tiếp tục học hỏi một cách độc lập. Mục đích cơ bản của việc học toán ở cấp độ cơ bản là điền vào ý nghĩa của các khái niệm toán học để có thể sử dụng chúng một cách linh hoạt và phù hợp trong việc giải quyết vấn đề. Việc ghi nhớ các kỹ thuật và áp dụng chúng một cách máy móc đã cho thấy sự kém hiệu quả của chúng và dần dần chúng nhường chỗ cho sự suy ngẫm, tìm kiếm sáng tạo, áp dụng các quy trình ngày càng hiệu quả. Để đạt được mục đích cơ bản của việc học toán ở giáo dục trung học, cần định hướng lại vai trò của ba yếu tố cơ bản can thiệp vào quá trình dạy học: giáo viên, học sinh và hoạt động học. Khi nói về quá trình giáo khoa hoặc quá trình học tập, cần đề cập đến các tương tác được thiết lập giữa học sinh, giáo viên và các hoạt động học tập. Sau đó là các tình huống hoặc vấn đề xuất hiện trong các tài liệu hỗ trợ có sẵn cho giáo viên, cả những tài liệu do Bộ Giáo dục Công cộng cung cấp và các văn bản thương mại. Từ những điều trên, nhu cầu sửa đổi chương trình giảng dạy cho Bằng Cử nhân Giáo dục Trung học đã xuất hiện,

    • Santiago de Querétaro, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Trọng tâm chính Phát triển ở tuổi vị thành niên 4 h / 4,5 Các vấn đề kinh tế - xã hội và chính trị của Mexico 4 h / 4,5 Giới thiệu về việc giảng dạy tiếng Tây Ban Nha 6 h / 6,75 Hiểu và tạo lập văn bản 6 h / 6,75 Ngôn ngữ và giao tiếp 6 h / 6,75 Các công cụ cho quan sát và phân tích trường học và cộng đồng 4 h / 4,5

    • Tepic, Mexico

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Lịch sử học tập từ lớp đến thứ 5. học kỳ trung học