43 Cử nhân Các chương trình trong Oman for 2024

Cử nhân Các chương trình trong Oman for 2024Filter
    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    7 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chất lượng cuộc sống đô thị không được đo lường bằng quy mô của các di tích, trung tâm mua sắm, đường cao tốc hay các hoạt động được quy định từ trên xuống, mà bằng cách tạo ra một môi trường đáng sống, sôi động và bền vững.

    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    7 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Cử nhân Khoa học về Logistics tại GUtech được thiết kế phù hợp với các yêu cầu của Vương quốc Hồi giáo Oman và khu vực, nhưng dựa trên kiến thức chuyên môn hiện đại được tích lũy tại Đại học RWTH Aachen. Điểm nhấn mạnh mẽ của chương trình là khả năng được tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp GUtech.

    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    7 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Ngành du lịch hiện là một trong những ngành dịch vụ lớn nhất trên thế giới; sử dụng khoảng 10% lực lượng lao động toàn cầu và đóng góp vào khoảng 6% xuất khẩu của thế giới. Du lịch có chung đặc điểm của nhiều ngành dịch vụ quốc tế; Tuy nhiên, đối với nền kinh tế Oman, nó là duy nhất vì nó cung cấp cơ sở cho sự đa dạng hóa kinh tế khả thi và tạo việc làm ở một bên, và nó có tính cạnh tranh cao do sản phẩm du lịch độc đáo của Oman. Do đó, chương trình này sẽ trang bị cho bạn kiến thức và kỹ năng kinh doanh tập trung vào lĩnh vực dịch vụ quan trọng này. Chương trình cũng sẽ xem xét du lịch qua lăng kính của sự bền vững; cung cấp các kỹ năng và kiến thức có thể đảm bảo rằng sự phát triển của lĩnh vực này sẽ không phải trả giá bằng xã hội hoặc môi trường mà là làm giàu cho họ.

    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Cử nhân Kinh doanh và Quản lý Chương trình cấp bằng Quản lý và Kinh doanh sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức rộng và đánh giá cao các vấn đề phải đối mặt trong thế giới kinh doanh. Nó nhằm mục đích trang bị cho sinh viên trở thành những nhà giao tiếp có năng lực, định hướng giải pháp và hiệu quả như những người thực hành kinh doanh và quản lý.

    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình này cung cấp cho sinh viên cơ hội để có được nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chính của kinh doanh và quản lý. Nó cũng nhấn mạnh đến khả năng tuyển dụng để đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp được trang bị các kỹ năng cần thiết cho một thị trường việc làm năng động và cạnh tranh. Chương trình bao gồm các lĩnh vực cốt lõi của chiến lược, kế toán, tiếp thị và hành vi của tổ chức.

    • Seeb, Oman

    Tiếng Anh

    Chương trình Kỹ thuật Cơ khí BEng là một chương trình cấp bằng bốn năm dành cho những người muốn có kiến thức về kỹ thuật cơ khí để theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghiệp hoặc tiếp tục nghiên cứu sau đại học. Bằng cấp được trao sau khi hoàn thành thành công 132 giờ tín chỉ của công việc đại học được liệt kê trong chương trình giảng dạy bên dưới, bao gồm cả thực tập công nghiệp bắt buộc và dự án Capstone.

    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Tiếp thị BSc tập trung vào tiếp thị; tuy nhiên, nó bắt nguồn từ một nghiên cứu rộng hơn về kinh doanh và quản lý. Sinh viên sẽ có cơ hội chuyên sâu trong các lĩnh vực tiếp thị cụ thể (bao gồm tiếp thị kỹ thuật số và xây dựng thương hiệu) đồng thời đạt được nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chính là kinh doanh và quản lý.

    • Seeb, Oman

    Tiếng Anh

    Chương trình cấp bằng 4 năm này chuẩn bị cho sinh viên trở thành những kỹ sư điện tử thành công. Điều này được thực hiện thông qua việc giảng dạy hiệu quả các nguyên tắc kỹ thuật điện tử và truyền thông với các kỹ năng thực hành cần thiết để cho phép sinh viên tốt nghiệp thực hành và tiến bộ trong môi trường công nghiệp với tư cách là các kỹ sư và doanh nhân có tay nghề cao.

    • Sohar, Oman

    Tiếng Anh, Avestan

    Chương trình Kỹ thuật, được phát triển cho Trường Cao đẳng Khoa học Ứng dụng ở Sohar bởi giảng viên Kỹ thuật / Đại học Sultan Qaboos, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế để tạo điều kiện cho sự công nhận trong nước và quốc tế thông qua kiểm định trong tương lai. Các tiêu chí của Hội đồng Công nhận về Kỹ thuật và Công nghệ (ABET) được thông qua. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là những kỹ sư được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và có trách nhiệm với xã hội và chuyên nghiệp, những người đại diện cho một nhóm dân cư đa dạng. Chúng tôi sử dụng ý kiến đóng góp từ các nhà tuyển dụng, cựu sinh viên và ban cố vấn trong ngành để duy trì các chương trình của chúng tôi trong thế giới thực và thời gian thực.

    • Muscat, Oman

    Tiếng Anh

    Thiết kế nội thất là quá trình lên ý tưởng không gian và tạo ra môi trường nội thất tiện dụng và biểu cảm, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào sức khỏe, sự an toàn và phúc lợi của xã hội. Hoạt động thiết kế nội thất tích hợp các lĩnh vực thẩm mỹ và văn hóa với các lĩnh vực chức năng và kỹ thuật để cung cấp các giải pháp thiết kế đáp ứng nhu cầu của con người.

    • Sohar Port, Oman

    Tiếng Anh, Avestan

    Trong Chương trình Kỹ thuật Hàng hải, sinh viên của chúng tôi sẽ được dạy cách vận hành, bảo trì và sửa chữa tất cả các máy móc trên bất kỳ loại tàu nào có kích thước và trọng tải bất kỳ. Trong bộ phận của chúng tôi, chương trình học này nhấn mạnh vào những trải nghiệm thực tế giúp mở rộng quá trình học tập trên lớp của bạn. Các văn bằng Cao đẳng và Cử nhân của chúng tôi sẽ cho phép bạn triển khai kiến thức bạn có được thông qua việc học tập vào các công việc trong tương lai.

    • Sur, Oman

    Tiếng Anh

    Chương trình Kỹ thuật kiến trúc nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để thiết kế và giám sát công việc xây dựng các tòa nhà với sự cân nhắc thích đáng đến các khía cạnh môi trường cũng như các khía cạnh văn hóa của một địa điểm.

    • Muscat, Oman

    Avestan, Tiếng Anh

    Để được quốc tế và khu vực nhìn thấy, các điểm du lịch ở Oman phải cạnh tranh quốc tế và đảm bảo đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của khách du lịch. Điều này đòi hỏi phải chú trọng nhiều hơn vào định hướng khách hàng và thực hành và quản lý tiếp thị phức tạp. Tiếp thị du lịch khác với tiếp thị hầu hết các sản phẩm khác, vì những gì đang được tiếp thị là một trải nghiệm.

    • Al Buraimi, Oman

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình dịch thuật giúp sinh viên nắm vững các khía cạnh trí tuệ và khoa học của dịch thuật. Nó chuẩn bị cho sinh viên trở thành những biên dịch viên và thông dịch viên chuyên nghiệp. Chương trình nhằm hoàn thành các mục tiêu học tập sau: Thể hiện khả năng kiểm soát tốt bốn kỹ năng ngôn ngữ cơ bản để thu nhận và trao đổi thông tin; Có được kiến thức về các khái niệm, các vấn đề hiện tại và phương pháp nghiên cứu trong Ngôn ngữ học và Dịch thuật; Dịch các loại văn bản khác nhau từ tiếng Anh sang tiếng Ả Rập và ngược lại; Áp dụng kiến thức và nguyên tắc dịch thuật để trở thành biên dịch viên chuyên nghiệp và thông dịch viên cộng tác với cộng đồng; Sử dụng kiến thức về các hệ thống ngôn ngữ khác nhau để thực hiện hiệu quả các hành vi giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản trong bối cảnh xã hội; Thực hiện dịch thuật và phiên dịch bằng công nghệ mới nhất; Thể hiện nhận thức và kiến thức về vai trò của ngôn ngữ trong việc thúc đẩy sự hiểu biết xã hội và đa văn hóa.

    • Muscat, Oman

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Kinh doanh ngày nay phụ thuộc vào công nghệ hơn bao giờ hết. Để dẫn dắt bất kỳ doanh nghiệp nào thành công, tổ chức yêu cầu nhân viên có kiến ​​thức đa ngành và kỹ năng máy tính. Bằng BSBA với chuyên môn hóa trong Hệ thống thông tin quản lý kết hợp kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn trong cả hai lĩnh vực Kinh doanh và Công nghệ. Những người có bằng BSBA MIS có một lợi thế độc đáo là chuyên nghiệp trong cả hai lĩnh vực, được yêu cầu cao bởi ngành công nghiệp hiện nay.