BACHELORSTUDIES.VN

So sánh Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục Châu Âu 2019

Mức độ của một cử nhân là một mức độ sau trung học được trao sau khi hoàn thành 120 tín chỉ. Nó thường mất tám học kỳ để hoàn thành bằng cử nhân. Trong khi hoàn thành một khóa học đại học, ứng viên phải học các khóa học nói chung và chọn một chủ đề cụ thể chính. Bằng cử nhân cũng có thể được gọi là một tú tài ở một số nước.

Một Cử nhân Giáo dục chuẩn bị cho sinh viên để dạy trong một loạt các thiết lập trường. Thông thường sinh viên tốt nghiệp kiếm được chứng chỉ giảng dạy chuyên môn của Bộ Giáo dục ở các nước có liên quan của họ mà có đủ tiêu chuẩn để giảng dạy trong bất kỳ trường học, các trường công lập, trường tư thục.

Châu Âu là, theo quy ước, một trong những thế giới 's bảy lục địa. Bao gồm các điểm cực tây của lục Á-Âu, Châu Âu thường được chia từ Châu Á của lưu vực chia của Ural và Caucasus núi, sông Ural, vùng biển Caspian và Black, và các tuyến đường thủy nối liền biển Đen và biển Aegean.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục Tốt nhất Châu Âu 2019

6 Kết quả trong Giáo dục, Châu Âu Filter

Executive Bachelor's in Institutional and Educational Management

OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ Zürich + 1 nhiều hơn

Đây Executive Cử nhân (EBBA) trong thể chế và quản lý giáo dục khóa học được thực hiện cho những sinh viên đã làm việc trực tiếp sau trung học trong ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý,

Cử nhân Giáo dục Tiểu học

University of Nicosia
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.

Cử nhân giáo dục trong giáo dục mầm non

University of Nicosia
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục đích chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên mầm non để dạy trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng viên nên có được kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết đồng thời lập kế hoạch thái độ của mình để có thể tổ chức môi trường học tập phù hợp cho sự phát triển nhận thức của trẻ em giữa các lứa tuổi của 3-6, và mặt khác, để giúp họ phát triển trong lĩnh vực xã hội, tình cảm và đạo đức. Cả nội dung của bài học cũng như mục tiêu của phương pháp luận của họ ở hàng đầu các nhà giáo dục teacher- phản chiếu những người có khả năng suy nghĩ lại và tự đánh giá / quyết định của mình và những người có khả năng và bố trí cho hành động khắc phục của mình.

Cử nhân Giáo dục Tiểu học - Học từ xa

University of Nicosia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.

Cử nhân Giáo dục Tiểu học - Học từ xa

University of Nicosia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên mầm non để dạy trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 6. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết và đồng thời lên kế hoạch cho thái độ của mình cho phép anh ta / cô ấy một mặt, tổ chức môi trường học sinh thích hợp cho sự phát triển nhận thức của trẻ em trong độ tuổi từ 3-6, và mặt khác, để giúp phát triển của họ trong lĩnh vực xã hội, cảm xúc và đạo đức. Cả nội dung của bài học cũng như phương pháp luận của họ nhằm hướng dẫn giáo viên hướng dẫn phản xạ, người có khả năng suy nghĩ lại và tự đánh giá quyết định của mình và ai có khả năng và bố trí cho hành động khắc phục.

Giáo dục Mầm non Giáo dục Tiểu học

Universidad CEU - Cardenal Herrera
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 5 năm Tháng Chín 2019 Tây Ban Nha Valencia + 1 nhiều hơn

kỹ năng chung: Biết những nền tảng cơ bản của con người và hỗ trợ nhân phẩm của người đó; Biết và đồng hóa những nền tảng nhân học mà duy trì những nguyên tắc lớn của công tác giáo dục, đặc biệt là những người được dựa trên sứ điệp Kitô giáo; Phân tích và tổng hợp tình hình thực tế xã hội và dòng tư tưởng có ảnh hưởng đến sự phát triển lịch sử của nhân loại, mà là dựa trên sứ điệp Kitô giáo ...