BACHELORSTUDIES.VN

So sánh Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục ở Cộng Hòa Síp 2019

Một bằng cử nhân 's được trao giải thưởng khi hoàn thành thành công của một chương trình học đại học. Nó thường được các mức độ đầu tiên một sinh viên nhận được trong sự nghiệp học tập của mình. Thông thường mất bốn năm học toàn thời gian để lấy bằng cử nhân.

Hiểu một cách chung nhất, giáo dục có thể được định nghĩa là một trải nghiệm được thiết lập nhằm tạo ra một ảnh hưởng nhất định lên con người. Kết quả của giáo dục có thể ảnh hưởng lên người tham gia, hoặc sinh viên, lên suy nghĩa, cảm giác, và hành động của họ. Sư phạm là một thuật ngữ quan trọng trong giáo dục liên quan tới phương pháp giảng dạy.  

Giáo dục đại học trong Síp được thực hiện trong năm ngôn ngữ quốc tế thông dụng như Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Trung Quốc. Điều này đã giải quyết được các vấn đề về rào cản ngôn ngữ trong các cơ sở giáo dục đại học cho phép thậm chí cả sinh viên quốc tế để tìm kiếm giáo dục đại học của đất nước.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cử nhân Bán thời gian về Giáo dục Tốt nhất ở Cộng Hòa Síp 2019

4 Kết quả trong Giáo dục, Kypros Filter

Cử nhân Giáo dục Tiểu học

University of Nicosia
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.

Cử nhân giáo dục trong giáo dục mầm non

University of Nicosia
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục đích chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên mầm non để dạy trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng viên nên có được kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết đồng thời lập kế hoạch thái độ của mình để có thể tổ chức môi trường học tập phù hợp cho sự phát triển nhận thức của trẻ em giữa các lứa tuổi của 3-6, và mặt khác, để giúp họ phát triển trong lĩnh vực xã hội, tình cảm và đạo đức. Cả nội dung của bài học cũng như mục tiêu của phương pháp luận của họ ở hàng đầu các nhà giáo dục teacher- phản chiếu những người có khả năng suy nghĩ lại và tự đánh giá / quyết định của mình và những người có khả năng và bố trí cho hành động khắc phục của mình.

Cử nhân Giáo dục Tiểu học - Học từ xa

University of Nicosia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên tiểu học, những người sẽ dạy trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để giúp cô ấy tổ chức môi trường học tập sẽ nuôi dưỡng sự phát triển nhận thức của trẻ em cũng như phát triển xã hội, tình cảm và đạo đức của chúng. Cả nội dung khóa học và phương pháp học nhằm mục đích hình thành một nhà giáo dục phản chiếu, một giáo viên có khả năng xem xét lại và đánh giá các quyết định của mình và có khả năng xử lý và khả năng khắc phục.

Cử nhân Giáo dục Tiểu học - Học từ xa

University of Nicosia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 4 năm Trường liên hệ Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Mục tiêu chung của chương trình là chuẩn bị giáo viên mầm non để dạy trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 6. Điều này có nghĩa là giáo viên ứng cử viên cần có kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết và đồng thời lên kế hoạch cho thái độ của mình cho phép anh ta / cô ấy một mặt, tổ chức môi trường học sinh thích hợp cho sự phát triển nhận thức của trẻ em trong độ tuổi từ 3-6, và mặt khác, để giúp phát triển của họ trong lĩnh vực xã hội, cảm xúc và đạo đức. Cả nội dung của bài học cũng như phương pháp luận của họ nhằm hướng dẫn giáo viên hướng dẫn phản xạ, người có khả năng suy nghĩ lại và tự đánh giá quyết định của mình và ai có khả năng và bố trí cho hành động khắc phục.