$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Cử nhân về Truyền thông marketing 2022 ở Montreal ở Canada

Bằng Cử nhân đại học được cấp bởi các trường đại học và cao đẳng. Để lấy bằng cử nhân, bạn phải hoàn thành các khóa học theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ ba cho tới bảy năm tùy thuộc vào trường mà bạn theo học.Các sinh viên mong muốn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo hoặc quan hệ công chúng có th… Đọc thêm

Bằng Cử nhân đại học được cấp bởi các trường đại học và cao đẳng. Để lấy bằng cử nhân, bạn phải hoàn thành các khóa học theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ ba cho tới bảy năm tùy thuộc vào trường mà bạn theo học.

Các sinh viên mong muốn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo hoặc quan hệ công chúng có thể muốn học về truyền thông marketing. Các lớp học thông thường bao gồm lập kế hoạch truyền thông, bán hàng, marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu, đạo đức marketing, lập kế hoạch chiến dịch, marketing đa văn hóa, công nghệ truyền thông, nghiên cứu, và viết bài.

Người dân Canada rất quan trọng vào việc học, và đã phát triển một hệ thống giáo dục hạng nhất với tiêu chuẩn cao. Không chỉ Canada cung cấp một môi trường sạch sẽ an toàn, nhưng nó đã được luôn được xếp hạng là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới sống trong các điều khoản của chất lượng cuộc sống của Liên Hợp Quốc.

Với các tổ chức cấp bằng khác nhau, Montreal là một trong những thành phố ở Bắc Mỹ, trong đó có nồng độ tối đa của các trung tâm học tập cao hơn. Một số người nổi tiếng trong cả nước qua các tổ chức thành phố dựa trên văn bằng, giấy chứng nhận trình độ.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Cử nhân về Truyền thông marketing ở Montreal ở Canada 2022

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Canada
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Được đề xuất Mới nhất Chức danh
  • Được đề xuất
  • Mới nhất
  • Chức danh
Université du Québec à Montréal UQAM - University of Quebec in Montreal
Montreal, Canada

Chương trình nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia làm việc trong thực tế mới của thế giới truyền thông và nắm vững các khía cạnh khác nhau của truyền thông tích hợp, chẳng hạn ... +

Chương trình nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia làm việc trong thực tế mới của thế giới truyền thông và nắm vững các khía cạnh khác nhau của truyền thông tích hợp, chẳng hạn như quảng cáo, tài trợ, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp, v.v. -
Bachelor
Anh, French (Canada)
Khuôn viên trường
 
Université du Québec à Montréal UQAM - University of Quebec in Montreal
Montreal, Canada

Chương trình nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia làm việc trong thực tế mới của thế giới truyền thông và nắm vững các khía cạnh khác nhau của truyền thông tích hợp, chẳng hạn ... +

Chương trình nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia làm việc trong thực tế mới của thế giới truyền thông và nắm vững các khía cạnh khác nhau của truyền thông tích hợp, chẳng hạn như quảng cáo, tài trợ, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp, v.v. -
Bachelor
Anh, French (Canada)
Khuôn viên trường