Keystone logo

27 Cử nhân Các chương trình trong Truyền thông marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Cử nhân
  • BSc
  • BA
  • BBA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Truyền thông marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (27)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Cử nhân Các chương trình trong Truyền thông marketing

    Một mức độ cử nhân được xây dựng trên nền tảng của một nền giáo dục trung học để cung cấp thêm kiến ​​thức chuyên sâu và đào tạo trong một lĩnh vực lựa chọn. Mức độ là một yêu cầu cho nhiều ngành nghề, và có thể được sử dụng để đặt nền tảng cho nghiên cứu sâu hơn ở cấp đại học. Một cử nhân thông thường phải mất 3-4 năm để hoàn thành.

    Cử nhân Truyền thông Tiếp thị là gì? Sinh viên theo đuổi lĩnh vực này đang bắt tay vào một sự nghiệp nhanh nhịp độ và thú vị. Các chuyên gia tiếp thị truyền thông tăng lãi suất cho các thương hiệu và sản phẩm, tạo ra các chiến dịch quảng cáo, và tích hợp các phương tiện truyền thông tiếp xúc khác nhau cho phù hợp. Đào tạo có thể bao gồm việc lớp cũng như thực tập, cung cấp hướng dẫn cả lý thuyết và thực tiễn. Chương trình này tập trung vào việc phát triển viết và nói thành thạo ngôn ngữ với một sự nhấn mạnh về ý tưởng liên quan và thông tin. Khóa học khám phá tất cả các hình thức giao tiếp và tương tác của con người.Học sinh đạt được một sự hiểu biết về quan hệ công chúng, in ấn báo chí, và các hình thức khác nhau của các phương tiện truyền thông xã hội. Các nghiên cứu cũng bao gồm các đối tượng kinh doanh như chiến lược tiếp thị và quản lý thông tin liên lạc.

    Lợi ích cá nhân của chương trình gồm phát triển các kỹ năng giao tiếp tốt hơn. Điều này dẫn đến tăng sự rõ ràng trong biểu hiện của suy nghĩ và ý tưởng. Các nghiên cứu trong tương tác của con người có thể cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân thông qua một nhận thức cao hơn về cách người khác cảm nhận được những gì họ thấy và nghe.

    Chương trình cử nhân trong tiếp thị truyền thông có sẵn trên toàn thế giới và khác nhau về chiều dài và tất nhiên yêu cầu. Chi phí thay đổi tùy theo trường, vị trí, và chương trình giảng dạy. Học sinh cần phải nghiên cứu lựa chọn của họ và chọn các cơ hội tốt nhất đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của họ.

    Triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc. Các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu của các chuyên gia để tích hợp các chiến dịch tiếp thị và ở ngang nhau các cách thức mới của quảng cáo.Ví dụ về mô tả công việc bao gồm tư vấn truyền thông, kế hoạch tiếp thị, quan hệ công chúng chuyên gia, và quản lý thông tin liên lạc. Cơ hội toàn cầu có sẵn với các công ty quốc tế. Học sinh cũng có thể chuyên về phương tiện truyền thông kỹ thuật số hay truyền thông đại chúng, mở ra cơ hội hơn nữa trong ngành báo chí, phát thanh truyền hình, và thương mại điện tử.

    Để bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực năng động của truyền thông tiếp thị, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.